Chap 6: Mousse

205 40 7
                                    


-" Dạ thưa cậu mợ, con là Mile Phakphum Romsaithong. Ờm...con, con là "

-" Con với anh ấy đang quen nhau ạ "

Mile trợn mắt nhìn em yêu của mình, trong lòng là một trận bão táp kịch liệt, anh ta lúc này rối rắm với một tá câu hỏi dành cho người bên cạnh ' Ơ em, em?? Có cần phải thẳng thắn ra mắt liền như thế không? Nói thẳng như vậy ổn không thế? Không phải chúng ta nên từ từ làm quen làm thân rồi mới công khai sao? Lập tức như thế liệu có bị phản đối không??? Trông gương mặt 2 người họ bất ngờ kia kìa '

Ừ thì, lý do viễn cảnh như trên xảy ra chính là...

Bình thường Tôi Nghĩ Nó Ngon chỉ bán buổi trưa vào chủ nhật, Mile dành buổi chiều cho nhân viên nhà mình nghỉ ngơi và đi chơi, bản thân anh cũng cần xả hơi sau một tuần làm việc. Vì thế sau khi đóng cửa nhà hàng, Mile chuẩn bị snack và trái cây để cùng em người yêu ôm ôm nhau xem phim tình cảm.

Trong lúc hai người họ còn đang vui vui vẻ vẻ bàn tán về bộ phim thì điện thoại Apo reo lên, là của người cậu gọi đến. Em mang điện thoại ra nơi khác nói chuyện và chưa có ý định cho Mile ra mắt cậu mợ lúc này, nhưng vì...

-"..."

-" Dạ con biết là cậu mợ lo lắng và muốn con qua đó ở cùng, nhưng mà con đã quen với cuộc sống ở đây, vả lại con cũng không muốn để nhà mình không ai ở hiu quạnh "

-" Mợ biết con lo, nhưng con ở xa một mình bọn ta rất lo lắng, nếu con qua đây ở cùng gia đình mợ cũng vui vẻ hơn. Với cả nhan khói cho ông bà và mẹ con mợ có thể nhờ người quen qua lại trông nôm, thật sự con không cần phải lo lắng "

Vừa dứt lời, chồng bà cũng lên tiếng thuyết phục Apo

-" Cậu biết quyết định là nằm ở con và bọn ta không ép thúc gì cả, nhưng mẹ con đã giao con lại cho cậu chăm sóc nên cậu phải hết sức tạo cho con cuộc sống tốt nhất "

Apo có chút không biết phải làm sao, cậu mợ hết lòng vì cậu nhưng mảnh đất này là nơi mà cậu yêu thương, khó lòng mà rời đi được.

-" Mợ nói thế này, nếu như con thật sự muốn ở lại Thái thì con nhất định phải có thêm bạn bè hoặc ai đó bên cạnh. Như thế thì bọn ta mới đỡ lo lắng con cô đơn "

Hai người họ biết rõ đứa cháu này không có bạn bè, lại càng thập phần lo lắng

-" Dạ con con..."

Lúc này Mile-người đã đứng nghe lén không biết từ bao giờ, nhỏ giọng lên tiếng hỏi Apo

-" Po...anh nói chuyện giúp em nhé "

Apo lúc đầu có chút do dự, cuối cùng vẫn gật đầu bảo được. Vì thế mới có viễn cảnh lúc đầu

Sau khi Apo lên tiếng khẳng định mối quan hệ của họ, nét bất ngờ đến ngây người hiện lên trên khuôn mặt hai vị trưởng bối ở bên kia đầu dây. Nhưng người cậu có vẻ lờ mờ đoán ra từ hôm ông về đám tang của mẹ Apo, còn mợ thì vẫn còn ngơ cả người. Vì bà chưa từng nghe đến đứa cháu của mình có bạn bè, đừng nói đến bây giờ đùng một cái liền có người yêu rồi.

Cuối cùng vẫn là cậu hiểu ra vấn đề mà lên tiếng trước

-" Ừm, Mile à...sao thế? Trông con kinh ngạc hơn cả chúng ta nữa, hay là Po nó bịa chuyện nên..."

[MileApo] Tình Yêu Và Đồ Ăn Mile Nấu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ