Ở bên cạnh nhau mới đó mà đã gần 2 năm, Nattawin thành công tốt nghiệp đại học, cầm trên tay tấm bằng loại A đầy hãnh diện. Hôm đó ba mẹ của Mile còn đặc biệt từ Kalasin đến Bangkok chung vui. Ảnh tốt nghiệp đẹp đẽ được treo ngay trung tâm nhà hàng, nhìn qua có phần lạc quẻ so với trang trí trong quán, nhưng vì thế mà tấm ảnh nổi bật hơn cả. Trong hình là Apo với trang phục tốt nghiệp màu xanh đậm đẹp mắt, tay trái cầm bó hoa vàng, tay phải cầm bằng tốt nghiệp. Ba mẹ Mile đứng hai bên còn Mile cũng đứng ngay cạnh bà Rom, mọi người cười vô cùng vui vẻ.Khách quen ghé quán còn không ngừng hỏi Mile về bức ảnh, đương nhiên anh ấy cũng đầy tự hào trả lời rằng
-" Là gia đình tôi, ở giữa là người yêu của tôi đó "
Để mà nói thì, Apo phải cùng với bằng đại học đi tìm việc ở 1 công ty nào đó mà làm. Thế mà em lại chẳng như thế, nằng nặc đòi Mile xây cho mình quầy pha rượu, đòi chia hàng bán cùng với anh. Ông chủ Phakphum cứng rắn không chịu. Thứ nhất là vì anh muốn thực khách đến Tôi Nghĩ Nó Ngon là để thưởng thức ẩm thực, những món ăn đặc sắc đến từ đầu bếp Mile, anh không thích khách đến nhà hàng tìm rượu giải sầu. Thứ hai là Mile muốn em người yêu làm việc phù hợp với chuyên môn của bản thân, bởi vì kinh doanh thật lòng mà nói chẳng hề dễ dàng. Với cả...người yêu của mình đẹp trai như vậy, khách đến uống rượu thế nào cũng sẽ không ít người ve vãn làm quen Nattawin.
Cuối cùng sau một ngày một đêm giải thích dong dài, Apo thật sự không đòi Mile xây quầy rượu cho bản thân nữa, mà trực tiếp liên hệ mặt bằng bên cạnh dự định thuê mở quầy bar luôn. Mile cảm thấy em yêu của mình là chúa cứng đầu, nhưng rốt cuộc cũng thỏa hiệp với ẻm. Xong còn mạnh dạn chi tiền cho Nattawin sửa chữa mọi thứ em ấy muốn. Mặc dù Apo không thèm xài tiền của anh, anh ta cũng quyết tâm bắt Po xài. Biết sao giờ, Mile Phakphum Romsaithong giàu mà em?
Thật ra thì để chuẩn bị cho việc mở quầy rượu cũng chẳng hề đơn giản, ngoài việc bản thân Apo phải tự trau chuốt năng lực của bản thân, em còn cùng Mile lên kế hoạch kinh doanh rõ ràng. Phải nói rằng trong thời gian này công việc ngập đầu là không thể tránh khỏi, thế nên hai người họ rất ít có thời gian để ở cạnh nhau.
.
Hôm nay là ngày nghỉ thường trực của nhà hàng, Nattawin đang bận rộn ở lớp học kỹ năng cho bartender, vì thế nên ông chủ Mile lúc này đang làm công việc của một người bạn đồng hành tiêu chuẩn-chính là chuẩn bị cơm tối ngon miệng cho em yêu nhà mình.
Khoảng 2 hôm trước Apo đã nói với anh rằng em lấy muốn ăn lẩu, mà phải thật đậm đà, tốt nhất là tomyum đi. Nhưng hôm sau vì quá bận rộn mà anh chẳng thể thỏa mãn mong muốn của mèo nhỏ, thế nên khi ngày nghỉ đến, Mile đã không chần chừ mà chuẩn bị món lẩu tomyum truyền thống chua cay mặn ngọt dành cho Po.
Đây không phải lần đầu Mile nấu lẩu tomyum nhưng lại là lần đầu Mile nấu cho người yêu ăn. Nattawin nhà anh rất ít khi ăn món cay nóng, em ấy ưu tiên những món thanh đạm hơn, và đây cũng là sự khác nhau của bọn họ, vì Mile thường không kén ăn và anh đặc biệt thích những món ăn đậm vị. Mile nấu bất kì món ăn nào cũng đều đặc vào một chút tình yêu và sự trân trọng, đặc biệt là khi Mile nấu cho em. Anh ấy chuẩn bị chả cá để cho vào lẩu, lại còn dụng tâm nặn chả thành hình trái tim, dù là lát nữa nấu xong cũng khó nhìn ra hình dạng, bò cắt lát còn được anh tỉ mỉ cuộn tròn xếp đều lên dĩa, trông cho thật giống ở nhà hàng. Đương nhiên là những con tôm to ụ cũng được Mile cẩn thận xếp đồng dạng một hướng. Đặc biệt là anh ấy chuẩn bị rất nhiều loại nấm vì em yêu nhà anh ta rất thích nấm, nào là nấm tuyết, bào ngư, đùi gà, kim châm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Tình Yêu Và Đồ Ăn Mile Nấu
FanfictionMileApo Shortfic-đang cập nhật •Thể loại: chủ nhà hàng-nhân viên, nhẹ nhàng tình cảm chứ ko máu chó giật gân đồ đâu, có nhiều đoạn nói về ẩm thực. •Author: _naan11_ ___________________ -Love and foods made by Mile- Mile Phakphum mở nhà hàng Tôi Nghĩ...