1

407 19 1
                                    

  Hôm nay là ngày đầu tiên em chuyển đến ngôi trường mới, nhưng bây giờ đã là 6h40 nhưng em vẫn chưa dậy, bà Trần thấy vậy liền gọi em
  "Vy à dậy đi con, sắp muộn học rồi"
  Nàng lười biếng muốn ngủ thêm "cho con ngủ thêm chút nữa thôi"
  Bà Trần vừa soạn quần áo và cặp sách cho em vừa nhắc nhở "Vy à dậy thôi đã 6h40 rồi đó"
  Em nghe vậy liền bật dậy nhanh tay lấy quần áo vào thay "trời ơi muộn học rồi, sao mẹ không gọi con sớm hơn, ngày đầu tiên mà đã muộn học rồi"
  "Được rồi nhanh lên"
  Em nhanh tay đeo cặp rồi đi giày "thưa mẹ con đi"
  Bà Trần chạy đến đưa cho em hai hộp sữa và một chút tiền ăn trưa cho em "nè nhớ uống sữa nhé, không là không có sức học đâu"
  Em cầm lấy rồi chào tạm biệt bà Trần "con cảm ơn, thưa mẹ con đi"
 
Em chạy thật nhanh tới trường may sao không bị muộn, khi em chạy thật nhanh bỗng va phải vào cô khiến cho những quyển sách rơi vương vãi dưới đất

  Em cúi xuống ríu tít xin lỗi rồi nhặt cho cô "em xin lỗi, em vội quá"
  Em nhặt lại đống quyển sách cho cô rồi chạy đi luôn, nhưng bất cẩn làm rơi thẻ học sinh, cô nhặt lên "Trần Tiểu Vy 12a9 sao, có vẻ thú vị"
  Em vừa kịp vào lớp được cô giới thiệu với lớp "giới thiệu với các em đây học sinh mới của lớp chúng ta, em hãy giới thiệu bản thân với lớp đi"
  Em cười nhẹ "xin chào các bạn mình tên là Trần Tiểu Vy mong mọi người giúp đỡ"
  Cả lớp đều trợn tròn mắt với sắc đẹp của em, nhất là những học nam đều ngây ngốc trước vẻ đẹp trong sáng và nhẹ nhàng của em, cô bắt đầu phân công chỗ ngồi cho em "vậy em ngồi cạnh bạn Đỗ Hà nhé ở bàn thứ 3 bên trái nhé"
  Em đi đến chỗ Đỗ Hà chào hỏi vài câu "chào cậu, rất vui được gặp"
  Đỗ Hà niềm nở "cậu có khuất mắc gì cứ hỏi mình"
  "Mà cậu may mắn đó"
  Em "tại sao"
  Đỗ Hà "hôm nay Nguyễn Tổng sẽ về thăm trường và giao lưu với lớp 12 đó nha"
  Em thắc mắc "Nguyễn Tổng là ai vậy"
  Đỗ Hà trợn tròn mắt "cậu không biết sao, là tổng giám đốc công ty TV vô cùng giàu có và xinh đẹp luôn đó"
 
Em gật gù rồi bắt đầu vào tiết học, sau hai tiết thì cả khối 12 đi đến phòng hội trường để chào đón cô về thăm trường, em không quen ai nên chỉ ngồi cạnh Đỗ Hà nhưng lại đúng chỗ đối diện ghế ngồi của cô ở sân khấu, khi cô bước ra tất cả mọi người đều hò hét vì sự xuất hiện của cô

  Mc khuấy động không khí "các bạn khối mười hai ơi đây là ai ạ"
  Tất cả mọi người hét lớn tên cô "NGUYỄN THÚC THÙY TIÊN"
  MC "chào bạn Thùy Tiên, hôm nay trở về thăm trường thì bạn có cảm nhận thế nào không"
  Cô nói "ngày hôm nay quay trở lại trường thì Tiên cảm thấy rất nhiều những kỉ niệm ùa về, nhất là khi thấy những bạn lớp 12 đây thì Tiên thấy được hình ảnh của chính mình vào nhiều năm trước đầy nhiệt huyết và ăng động của tuổi trẻ"
  Mc "có thể thấy Tiên rất yêu quý ngôi trương này, vậy mời Tiên ngồi để trả lời nhưng khuất mắc của các bạn học sinh dàng cho mình được không"
 
Sau đó cô ngồi xuống và trả lời hững câu hỏi và đưa ra những bài học, còn em thì từ nãy giờ ngắm nhìn cô, đúng như lời nói của Đỗ Hà cô vô cùng xinh đẹp theo cách sắc sảo và có đôi chút lạnh lừng khiến cả nam lẫn nữ đều bị mê hoặc, bỗng cô ánh mắt của cô nhìn vào ánh mắt của em, cô đưa mắt như muốn chào em khiến em bối rối đưa mắt đi
Thời gian trôi nhanh, sự kiện đã kết thúc, em và Đọc Hà cùng đi ăn trưa "nè cậu đợi mình một chút mình đi vệ sinh"
  Đỗ Hà "được nhanh lên đó"
  Em vừa từ nhà vệ sinh ra, bị một cánh tay kéo vào một góc tối, em muốn la lên nhưng phát hiện đó là cô, cô ra im lặng "nói nhỏ thôi không sẽ có người phát hiện đó"
  Em gật đầu rồi hỏi cô "sao chị kéo em vô đây vậy"
  Cô đưa thẻ học sinh lại cho em "em rơi cái này đó"
  Em "ơ em cảm ơn chị nhiều ạ"
  Cô gật đầu định cho tay vào túi quần thì em cầm tay cô thấy cô đã bị thương "ơ tay chị bị chảy máu này"
  Cô nhìn thấy vết thương rồi nói "không sao chỉ là vết thương nhỏ"
  Em không chịu giữ tay cô lại rồi lấy băng cá nhân băng lại cho "rồi xong, vết thương sẽ nhanh lành hơn đó" nói rồi em cười tươi nhìn cô
  Cô thấy hình ảnh em cười tươi khiến cô ngây người vì quá xinh đẹp, thấy cô ngơ ra em liền quơ tay "nè chị sao đó, có sao không"
  Cô bừng tỉnh "không sao, tạm biệt"
  Em không hiểu gì nhưng cũng không quan tâm mà chạy đến chỗ Đỗ Hà để ăn trưa "nè đi thôi"
  Khi họ đang định đi mua đồ ăn bỗng thấy có một nhóm côn đồ đang trấn lột một bạn học sinh nhưng không ai để í, em định đi đến để khuyên ngăn nhưng bị Đỗ Hà ngăn lại "cậu đừng đụng vào bọn nó, bọn chúng là con của hiệu phó nên không ai dám đụng, để bình yên thì cậu nên xem như không thấy" rồi kéo em đi
  Khi họ đang ăn bỗng bọn côn đồ đi đến, tên đứng đầu tên Đức Huy đi đến đập bàn "chào em anh tên Huy, em có muốn yêu em không nhà anh không có gì ngoài tiền và quyền lực"
  Em từ từ đặt muỗng xuống "xin lỗi tôi không muốn tốn thời gian với những tên vô liêm sỉ"
  Tên Đức Huy "cô em xinh đẹp mà mồm hỗn quá, anh cho em một cơ hội"
  Em "tôi không ngờ con của hiệu phó lại có đạo đức tệ như vậy"
  Hắn tức giận đỏ cả mặt, đá chiếc ghế "tao đã cho mày một cơ hội mà không chịu nắm bắt, rượu mời không uống muốn uống rượu phạt sao" hắn định đánh em nhưng bỗng có một bàn tay đẩy hắn ra
 
 
 
 

Chị Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ