Chưa kịp để cô phản ứng lại thì đã chạy nhanh ra khỏi phòng đến khi cô nhận thức lại được thì đã không thấy em đâu liền đuổi theo "nè đứng lại ý em là sao"
Một điều hiển nhiên rằng em không bao giờ nhanh hơn cô nên chỉ một lúc đã bắt được em ôm em từ phía sau "thật chứ"
Em quay lại nhìn thẳng vào mắt cô "em yêu chị"
Cô không thể tin vào tai mình nữa sự hạnh phúc đang dâng trào khiến cho cô vui sướng đến nỗi rươm rướm nước mắt ôm chặt em "chị cũng vậy, em có biết là chị đang chuẩn bị để tỏ tình em mà em đã đi trước rồi"
Em rất bất ngờ vì đây là đầu thấy cô khóc "thế là chị cũng..."
Cô trả lời câu hỏi của em "chị yêu em ngay từ lần đầu tiên"
Em ôm chặt cô đến nỗi cô không thể thở nên đành luyến tiếc rời khỏi cái ôm đưa em ngồi xuống bàn ăn còn cô nấu gì đó "rồi giờ em ngồi xuống đây vừa nãy chưa ăn bao nhiêu đúng không để chị nấu cháo cho em"
Em cười ngồi ngắm nhìn hình ảnh cô đang chăm chú nấu ăn "nhìn chị thật quyến rũ trong bộ dạng này đó"
Cô bê hai tô cháo nóng hổi cho và cô mỗi người một tô "thật sao vậy thì ăn nhiều vào"
Vì cả ngày không ăn bao nhiêu nên thấy bát cháo trước mặt em liền tập trung một mạch hết bát cháo "em ăn xong rồi ngon quá"
Cô "mai em có muốn đi chơi ở đâu đó không"
Em đang tươi cười thì khựng lại mặt hơi xị xuống "nhưng lỡ đang đi mà nó phát tác thì nguy hiểm cho mọi người lắm"
Cô cười nhéo má em một cái "vậy thì chúng ta sang nhà Thùy Linh chơi nhá"
Em được cô an ủi nên cũng lấy lại được tính thần tươi vui gật đầu đồng ý "được"
Cô cầm hai tô cháo định rằng sẽ đi rửa bát nhưng em ngăn lại "thôi chị nấu để em rửa cho"
Cô định giành lại nhưng lại thôi "được vậy em tập rửa đi để sau này còn làm con dâu của mẹ chị nhá"
Em đánh vào người cô "nè ai nói em sẽ vợ chị chứ không bao giờ đâu"
Sau đó em đem bát đũa đi rửa còn cô ngồi ở bàn chờ em, cô đi đến ôm em từ phía sau vùi mặt vào hõm cổ hít hà hương thơm của em "thật hạnh phúc"
Em cũng vừa rửa bát xong tinh nghịch đẩy cô ra "nè chưa cho phép mà sao chị dám ôm em"
Cô bị đẩy ra hơi bất ngờ "nè dạo này có vẻ em to gan nhỉ"
Cô đang định tiến lại hôn em thì đã bị cản lại "nào đi ngủ tiếp em mệt rồi"
Cô dừng lại cười nhạt cùng em vào phòng ngủ tiếp "được rồi ngủ thôi chắc em mệt rồi"
Em chui rúc vào lòng cô khiến cho em cảm thấy ấm áp giúp cho em nhanh chóng đi vào giấc ngủ "em đã ngủ nhanh vậy sao thật là" sau đó cô cũng bắt đầu đi ngủSáng hôm sau những tia nắng ban mai len lỏi dã khiến cho em tỉnh giấc nhưng còn cô vẫn còn đang ngái ngủ, em nhẹ nhàng gỡ ra khỏi cô rồi đi vscn, sau đó em bắt đầu đi làm bữa sáng cho cả hai
Còn cô cũng đã dậy vù không còn được cảm nhận hơi ấm của em nữa sau khi vscn xong, cô đi ra khỏi phòng thấy em đang nấu ănCô cười nhẹ rồi gọi em "em dậy sớm vậy"
Em đáp "em dậy sớm một chút để chuẩn bị bữa sáng cho bị đó" sau đó em bưng ra hai đĩa thức ăn ra bàn
Thấy cô vẫn đứng bất động thì liền gọi "nè chị sao đó lại đây ăn nè em làm ngon lắm đó"
Cô bừng tỉnh đi đến bàn "chị không nghĩ em biết nấu ăn đó"
Em đưa một miếng đò ăn ra trước mặt cô "chị há miệng ra ăn thử xem có ngon không"
Cô nhận lấy bắt đầu nếm thử còn em thì nhìn với ánh nắt mong đợi kết quả "món này rất ngon luôn đúng là người yêu chị thật tuyệt vời"
Em nhận được hồi đáp tốt thì rất vui và cũng bắt đầu ăn phần của mình "vậy thì chị ăn nhiều vào, nhìn chị rất gầy"
Cô bật cười cô cs nhẹ vào đầu em "câu đó chị phải nói với em đúng bà cụ non ạ"
Em đáp "kệ vậy thì không chơi với chị nữa luôn"
Cô "rồi rồi chị xin lỗi ăn đi không nguội"
Nghe vậy thì em cũng bắt đầu tập chung ăn hết bữa sáng của mình, sau khi ăn xong cô liền chủ động rửa bát "được rồi hôm nay em đã nấu cho chị rất ngon nên bây giờ chị sẽ rửa bát cho em nha"
Em đáp "phải vậy chứ nếu chị không chịu thì không biết sẽ thế nào đâu"
Sau khi xong cô liền đẩy em vào phòng muốn em thay một bộ đồ mới để sang nhà Thùy Linh. Em đi ra với một bộ váy trắng tinh khôi, bộ váy được thiết kế trễ vai và siết eo làm tôn lên hình ảnh xinh đẹp và dịu dàng của emVì sự xinh đẹp này của em đã khiến cho cô đứng hình chỉ ngắm nhìn mãi em "đẹp...đẹp quá"
Em không nghe rõ cô nói gì liền hỏi lại "chị nói gi cơ"
Cô bừng tỉnh đánh chống lảng "à không có gì mình đi thôi em"
Em cũng không bận tâm lắm nghe theo cùng cô đi đến hầm để xe "ok chưa giờ mình đi nhé"
Em gật đầu, bánh xe bắt đầu khởi động đến nhà của Thùy Linh
Cuối cùng cũng đã đến nhà của Thùy Linh là một khu trung cư cao cấpCô và em đang đứng trước nhà của Thùy Linh bấm chuông, một lúc sau đã có người mở nhưng là Đỗ Hà "ủa chị Tiên với Vy"