6

98 11 1
                                    

   Bà Trần chạy đến "con về rồi, mau vào thay quần áo cho thoải mái"
   
Tuaaaaa.......

__________________________

  Em ôm chú cún cưng của mình "nè gấu nếu chị không còn ở đây thì nhớ phải để ý bố mẹ giúp chị nhé"
   Chú cún như hiểu được liền kêu lên như sự đồng ý, em ôm chú cún đi lên phòng để chuẩn bị "đi ngủ thôi gấu"
  
Vậy là một buổi tối bình yên đã kết thúc nhưng có lẽ mai là một ngày dài rồi đây
  Sáng hôm sau em thấy bố mẹ đều đang ở dưới nấu ăn "ủa hôm nay bố mẹ không đi làm ạ"
   Bà Trần đi đến "hôm nay sinh nhật của con gái thì làm sao ba mẹ có thể đi"
   Em cười xin phép đi vscn "đợi con một xíu"
  
Em vừa chạy vào được nhà vs liền khóa chặt cửa rồi bật khóc, em khóc vì hôm nay đáng lẽ là ngày vui nhưng sắp bị phá hủy vào hôm nay
   Cả ngày hôm nay cả ba mẹ và em đều ở bên nhau, đến buổi tối, ông Trần nhìn qua cửa sổ thấy có mấy chiếc xe hơi màu đen đang đến gần liền bảo em đi trốn "Vy con mau đi lên phòng khóa chặt cửa và tìm chỗ trốn ngay"
  Em do dự "nhưng còn bố mẹ thì sao, con không đi lỡ bố mẹ bị gì thì sao"
   Ông bà Trần đều kéo em đi lên "con cứ lên đi nhanh lên!"
  
Em không còn cách nào đành chạy thật nhanh lên phòng khóa chặt rồi trốn vào trong tủ, bỗng có tiếng đập cửa, ông Trần nắm thật chặt tay vợ rồi từ từ mở cửa, bên ngoài là rất nhiều người cao lớn mặc vest đen

  Ông Trần mở cửa gương mặt ông đã hơi tái mép "các người tìm ai"
   Từ bên trong nhóm người tên Huy Hùng bước ra "tôi đến đây theo hợp đồng"
   Ông Trần định nhanh đóng cửa "chúng tôi không biết gì hết"
   Nhưng tên Huy Hùng đã nhanh hơn giữ lại "mau giao ra trước khi tôi phải dùng biện pháp mạnh"
   Ông Trần vẫn định đóng vào nhưng tên Huy Hùng vẫn giữ được, có vẻ Huy Hùng đã có phần tức giận "có vẻ phải dùng biện pháp mạnh"
   Tên Huy Hùng ra hiệu cho tên vệ sĩ "các người mau xử lí và đem người ra"
   Ông bà Trần bị mấy tên vệ sĩ trói bằng dây và không chế ở trên ghế dù có chống cự thế nào cũng không thể thoát, bỗng chú cún đi đến cắn chân của tên vệ sĩ hắn ré lên rồi vô cùng tức giận đá chú cún đi đập vào tường, ông Trần thấy vậy rất tức giận muốn đứng dậy cho tên kia một bài học nhưng không thể "đến cả động vật mà chúng mày cũng không tha sao"
 
Một nữa số vệ sĩ thì dưới nhà còn lại thì lên phòng tìm em, họ thấy cửa khóa liền đá ra không thương tiếc, họ lục lọi khắp nơi, cuối cùng thấy em ở trong tủ

  Em liền hốt hoảng muốn chạy trốn "các người là ai đừng....."
  
Không đợi em nói hết liền truốc thuốc mê khiến em bất tỉnh tạm thời, tên vệ sĩ bế em đi xuống dưới giao cho tên Huy Hùng

  Bà Trần thấy em bị bắt đi thì gào thét thảm thiết tên em "Vy tỉnh lại..Vy.."
  Ông Trần "tôi xin các người thà giết tôi chứ đừng bắt con bé mà" đến đây thì ông Trần cũng đã bắt đầu khóc
 
Huy Hùng chỉ cười khinh rồi đưa em rời đi, tên vệ sĩ còn chút tình người nên cởi trói cho họ rồi rời đi

Chị Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ