Chương 7: [ H ] - (2)

350 22 2
                                    

- Đói quá đi thôi!!
- Giờ này thì còn tiệm nào mở cửa đây?

Chiếc bụng của họ đang gào thét, cặp vợ chồng nhà Nara không chịu được mà nôn nóng đi tìm một tiệm ăn nào đó còn mở cửa để chấm dứt cơn đói này. Lượn tới lượn lui, Shikamaru quyết định đưa Temari đi ăn thịt nướng. Sẵn tiện trên đường về, Shikamaru đã ghé vào một quán bên lề và mua cho vợ mình món hạt dẻ ngọt để cô nhâm nhi tráng miệng.

---

Hai thân ảnh mệt nhọc ngã người trên chiếc giường mềm mại, trải qua những ngày bận rộn như thế họ thực sự chỉ muốn chợp mắt ngay thôi.

Mọi thứ sẽ cứ như vậy cho đến hết đêm nhưng đến giữa khuya, không hiểu vì sao Shikamaru lại thức dậy.

Anh lần mò trong góc tối, tìm kiếm gói thuốc của mình rồi đẩy cửa nhẹ hết sức để ra ngoài ban công vì không muốn 'ai kia' thức giấc. Phì phèo điếu thuốc trên tay, anh lặng lẽ ngắm nhìn không gian tĩnh mịch không một bóng người. Anh nhớ lại kí ức ngày nhỏ, khi mà anh luôn chạy trốn khỏi mọi thứ để tìm cho mình một không gian riêng, không bị quấy rối hay làm phiền. Shikamaru rơi vào khoảng không vô định trong suy nghĩ, đôi mắt anh xa xăm nhìn phía trước, anh chỉ được đánh thức khi tàn thuốc rơi xuống mui bàn tay trái của mình. Bàn tay anh đặt lên ngực, như vừa hiểu ra điều gì đó, anh quay lại nhìn người con gái đang say giấc.

Anh tiến đến ngồi bên cạnh, chỉ dám vuốt nhẹ chiếc nhẫn trên tay vì sợ em sẽ thức. Đôi mắt anh óng ánh, anh dụi dụi trước khi có gì đó sẽ tuôn ra bên ngoài.

- Anh hứa mà...

Shikamaru yêu Temari lắm, trái tim anh vẫn chưa từng ngừng rạo rực từ cái ngày hôm ấy. Ngày mà anh chỉ là một cậu bé thích rong chơi, hay trốn chạy. Lần đầu gặp em tại kì thi khi đó, khi anh đầu hàng, mọi người đều bảo anh là kẻ lười nhác nhưng thật chất anh đã không còn là kẻ lười biếng ngay khi chúng ta gặp nhau, cảm xúc trong anh chẳng phải là mệt mỏi, cũng chẳng phải khinh miệt hay gì cả. Phải chăng anh chỉ muốn bảo vệ một chút, nhường nhịn một chút, nâng niu một chút chăng?

---

- Em rất xinh đẹp, bất cứ lúc nào!

Shikamaru thì thầm.

Anh ngắm nhìn em, vợ của anh. Đôi mi dài, chiếc má đỏ, sắc xanh của mặt trăng dội vào khiến em thật quyến rũ. Anh nuốt nước bọt, từ từ tiến đến hôn nhẹ vào cặp môi hồng. Có lẽ cũng không nhẹ lắm vì nó khiến cô bừng tỉnh, cô đã tát vào má anh vì nghĩ đó là một tên biến thái.

- Shika...Ý em là chồng, anh có sao không!?
- Anh, anh ổn mà.

Bốn mắt nhìn nhau, Shikamaru cầm bàn tay nhỏ bé đang đặt trên má mình, chậm rãi đưa xuống. Và rồi dưới sự chứng kiến của ánh trăng đêm ấy, họ đã trao nhau nụ hôn. Nụ hôn này có vẻ rất khác thường, một cách hôn kiểu Pháp, rất mãnh liệt. Hai chiếc lưỡi chạm vào nhau biến nó thành kiểu hôn ướt át, những âm thanh thở hỗn hển phát ra khiến cả hai đều ngại đỏ mặt.

---

Lấy đà tiến tới, Shikamaru theo đó mà đẩy Temari xuống giường. Cô lấy tay che gương mặt đang đỏ ửng, đôi mắt thì nhắm tịt không dám nhìn. Đó có thể coi như một lời chấp thuận.

[ ShikaTema ] Ngọt Ngào Không Đường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ