Chapter 18: PRANK
Christian's POV
"Tang Inaa! Sila na!?" ang tanging naisigaw ko nung marinig ko yung balita kay Zee F***! April is mine! Manggagalaiting sinuntok ko yung pader! Damn! Sabi ni April okay na kami ah!
*FlashBack*
"Tol?" tanong ni Seth sakin habang hawak ko yung cellphone ko. Hindi kpa din kasi nagrereply si Zee sabi ko itext ako eh!
"Huy tol!" rinig kong sumigaw na si Lawrence kaya nilingon ko na siya.
"Tang-- baket?!" pasigaw na tanong ko sa kanya.
"Easy lang pre, tatanong ko lang kung sino yang katext mo" - Lawrence.
"Wala kana dun." sagot ko sa kanya at bumalik ulit sa pagtadtad ng message kay Zee.
"Babae ba yan tol?!" tanong niya ng nakangiti pa tssk gay -.-
"Nope." sagot ko.
"Anong nope?! Pare sigurado si Zia yan." sagot ni Lei habang nagpiplay station pa!
"Xian sabi mo ako lang?" tanong ni Lawrence at nagpout pa.
"F*** Law! Tangna mo ganyan kana ba kabakla?! Tangnang to!" nakakadiri kasi yung mga baklabaklaan niya eh!
"Tangna mo din! Ikaw na nga minamahal ikaw pa nagmumura?!" - Lawrence.
"Well don't love me kasi opposite lang ang maiibigay ko diba opposite ng mahal mura?!" - ako.
"Pfffft-- assuming mo tol! masyado ka nang kinikilig!" tumawa silang pareho hayy mga baliw. Dinaig pa si Zee!
1 new message received
Nung akala kong si Zee na yung nagtext hindi pala! Unregistered number siguro fangirl ko nanaman.
2 new message received
Tss? Sino ba to!? Inopen ko yung message niya.
From +639----
Xian it's me April. Gusto kong liwanagin yung lahat satin gusto kitang makausap. Magkita tayo bukas sa bahay namin 3:00 ng hapon. I'll wait!
Halos manlaki yung mata ko sa nabasa ko. F***! Si April!?!
From +639----
I'll wait okay? :) P.S Dala ka foods
Naiisip niyo ba yung naiisip ko!? Dala ka FOODS -,-
BINABASA MO ANG
Ang Hotdog Ni Aljur [Ongoing]
HumorAng Istoryang ito ay Rated SPG! " SUPER PATAY GUTOM " Saan? Basahin niyo nang malaman niyo. XD