Chapter 22: "I Think I Like Zee"

54 3 0
                                    

Chapter 22: "I Think I Like Zee"

Christian's POV

Oo si Aljur na ang caring si Aljur na ang mabait siya na ang di palaaway! Pero sa kagwapuhan naman ako pa din! Nanggagalaiti akong lumabas ng clinic! Ayokong maging saksi ng isang katangahan nanaman ni Zee! Naiinis ako kay Aljur baka mapatay ko lang yung lalaking yun paag di ako umalis dun! At baka masaktan ko pa ang damdamin ni Zee.

Uwian na din naman kaya dumiretso nako sa may parking lot para makauwi na hindi ko na kaya yung inis ko sa mga nangyayari.

Bakit ba ang daming nahuhulog kay Aljur!? Sh*t lang mas gwapo at mas matalino naman ako sa kanya. Ang nakakainis pa ang showy niya pa din kay Zee! Eh diba girlfriend niya na nga si April!? Lalake din ako! Kaya alam ko kung kailan siya nagpapakita ng motibo at kung kailan hindi! Bwisit na pinaandar ko yung kotse ko. Parang wala ako sa sarili ko dulot pa din nung nalaman ko.

Alam kong mahal ni Aljur si Zee napatunayan ko na yun nung hinalikan ko si Zee galit na galit yung mata niya, nung mga panahon na yun. Yun yung unang beses kong ninakawan ng halik si Zee! Nagandahan kasi ako sa kanya nun at natapangan ako sa pagsigaw niya sakin.


Maganda naman talaga si Zee eh! Kung wala nga lang si April siya na niligawan ko! Oo nung una gusto kong gamitin siya para pagselosin si April at mas lalo kong gusto siyang gamitin dahil kay Aljur. Si Aljur kasi yung nabalitaan kong bagong kaclose niya. At nang malamang kong may koneksyon sila ni Zee mas kinulit ko si Zee. 

Pero habang nakikilala ko siya mas nagiging panatag na ang loob ko sa kanya. Gusto ko nasa tabi lang niya. Masaya ako pag andyan siya. Napapatawa ako ng mga kabaliwan niya bigla ako napangiti na parang baliw oh! Tignan niyo nahahawa na ako sa kanya!! -_- >.<

Si Zee yung tipo ng taong matapang pero hindi naman talaga hays ang hirap iexplain -__- Gets niyo ba? Nung nakasama ko siya naramdaman ko yung sakit ng nararamdaman niya! 


Mahal na mahal niya si Aljur pero hindi yun masuklian ni Aljur gaya ng hinahangad niya! Gaya ng kung anong nararamdaman ko para kay April! Nung mga panahong malungkot ako andyan si Zee, yung mga panahong nasaktan ako kay April nandiyan siya? Pinasaya niya ko! Hahayaan ko na lang bang magpakatanga nanaman siya kay Aljur? Tss. Hindi na ata sa tingin ko nahuhulog nako sa baliw na Zee na yun! Tss shit? Ano bang sinasabi ko?!? 

Biglang tumunog yung phone ko at nagulat ako nung makitang si Zee yung nagtext. Para kong ewan na mabilis inopen yung text niya na nanginginig pa ang kamay ko. Ay! Pasmado nga pala ko!

From: Zee :P

Huy manyakis, puntahan moko samin ang sakit sakit na eh! =(((

Dali dali ong iniliko yung kotse nagdadrive lang kasi na parang walang patutunguhan! Napailing ako at napangiti. 

I think i like Zee. Nahulog na ata ako sa baliw na yun.


A/N: This chapter is already complete :) Pasensya na dahil maikli.Thanks for supporting everyone ^_^ I love you all. <3

Ang Hotdog Ni Aljur [Ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon