Chapter 15: Stalker

75 1 0
                                    

Chapter 15: Stalker

Dedicated sainyung lahat :)) Minsan lang magkaPOV si Aljur hahahaha :D mailap ang mga chapter na nagsasalita si Aljur kaya basahin niyo XD

Aljur's POV

"Fafa Alj? bat sinusu---" tinakpan ko yung bibig ni Roxanne tsaka hinatak sya sa may gilid. Nung makasakay na yung dalawa sa kotse tsaka ko siya binitiwan.


"Fafa? may gusto ka kay abnorma-- ay Zia pala??" tanong ni Roxanne.


"Wala concern lang ako sa kanya." tipid na sagot ko. Tss first time niyang mag-cutting tapos yung Christian pa kasama niya baka mamaya san siya dalin nun! Tinalikuran ko na si Roxanne at nagsimula nang maglakad palayo.


"Gusto mo sundan natin sila fafa Aljur?" ngiting-ngiting tanong ni Roxanne. Nanlaki agad yung mata ko sa sinabi niya.

O_O Naapatigil ako sa paglalakad ko at humarap sa kanya.


"Pa-pano?"


"Uhmmm, basat tropa kami niyan ni manong guard! Akong bahala sayo fafa Aljur ko!" mukhang mapipilitan ako ah.

Di ko alam kung paano pero nakalabas na lang kami ng walang kahirap-hirap troa nga siguro talaga sila ni manong guard.


"Taxi." agad na pumara nang taxi si Roxanne. Sus siya magbabayad nito.


"Sa pinakamalapit na motel kuya." aniya. Teka! ano daw?


"Huh? tanong ko na nanlaki yung mata.


"Ay mali! pakisundan po yung kotse na yun" turo niya sa kotse ni Christian. Haay! buti na lang hindi pa sila nakakalayo. Si Zia talaga kung san mo dalhin sumasama na lang.


"Fafa Alj? tapatin mo nga ako wala ka nga bang gusto kay Abnor-- I mean Zia?" natahimik ako sa biglang tanong ni Roxanne.


"Bat mo nanaman naitanong?" hindi siya makasagot ng diresto dahil ayokong magsinungaling


"Uhmmm kasi grabe ka mag-alala sa kanya Fafa!" - siya.


"Haha yun lang ba? eh anu naman kung masyado kong nag-aalala sa kanya eh kababata ko yun." sagot ko sana masatisfy na siya dun.


"Kuya, sundan mo lang yan ah!" kinalabit niya si kuyang driver tsaka uli tumingin sakin.


"Pero gusto mo nga ba siya?" *Sigh*


"Wala kong gusto sa kanya Roxanne ok?" kasi mahal ko si Zia, mahal ko siya.


***

Zia's POV

Nung makarating na kaming mall ni Christain nagulat na lang ako nang bigla niyang hinawakan yung kamay ko tsaka inakbayan ako.


"C-christi-ian! anong trip to?" >.< parang nababastusan ako sapaghawak niya at pag-akbay niya sakin!

Ang Hotdog Ni Aljur [Ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon