Tranh thủ tình cảm (bị pháo hôi thụ nhục nhã đùa bỡn, ở trước mặt người ngoài diêu mông cầu ngày, ngón chân gian huyệt, cùng pháo hôi thụ so tao, có nhân bánh quy)
Nhìn đến bỗng nhiên có người xa lạ đi tới, Tịch Tử Thăng cả kinh, thiếu chút nữa nhảy dựng lên.
Bất quá hắn đang bị Cảnh An ấn cái gáy, chỉ có thể trước le đầu lưỡi thanh lý sạch sẽ trong miệng gậy thịt.
"Hắn là ai?" Bị buông ra sau, Tịch Tử Thăng ngữ khí bất thiện hỏi.
Đi đến bọn họ bên giường nhân thanh tú gầy yếu, xem lên có chút quen mắt.
Cảnh An ngồi ở phía sau hắn, cười nhẹ nói: "Ngươi lão công."
Lâm Húc nhìn đến trước mắt hình ảnh trong lòng mười phân khiếp sợ, Tịch Tử Thăng ngày bình thường cao cao tại thượng, chơi qua nam nhân vô số kể, là có tiếng hoa tâm đại tổng công, hiện giờ lại bị cột hai tay quỳ gối trên giường cho nam nhân khác liếm dương vật, đầu gối xanh xanh tím tím, trên mông còn giữ màu đỏ bàn tay ấn, miệng sưng đỏ, nhìn kỹ còn có thể nhìn đến trên đùi lưu lại tinh dịch.
Một bộ bị thao thục bộ dạng.
"Ngươi đang làm cái gì?" Tịch Tử Thăng đè thấp thanh, sắc mặt thật không hảo xem.
Hắn trên thân nhìn qua dâm đãng không chịu nổi, nhưng khí thế lại một chút cũng không hàng, Lâm Húc bị hắn liếc qua, liền cảm thấy chân bắt đầu run lên.
Cảnh An không hồi Tịch Tử Thăng lời nói, chỉ giương mắt thản nhiên nhìn liếc một cái Lâm Húc.
Lâm Húc nuốt một ngụm nước bọt, tưởng đến trước Cảnh An cùng lời hắn nói, run rẩy nhìn Tịch Tử Thăng nói, "tiện, tiện nhân, thừa dịp ta đi công tác liền tại gia phát tao trộm nam nhân!"
Tịch Tử Thăng:...... Này ni mã còn có kế tục?
Cảnh An bản thân sau ôm lấy hắn, cố ý tại Lâm Húc trước mặt đùa bỡn hắn núm vú, "làm sao bây giờ, ngươi lão công trở lại."
"Ta sớm liền muốn nói, ngươi dương vật lại đoản lại sớm tiết, căn bản không thể để cho ta sướng, cho nên ta quyết định bỏ ngươi, ngươi cút đi." Tịch Tử Thăng chọn đuôi mắt nhìn Lâm Húc, một bộ bất cần đời tùy hứng dạng.
...... Lâm Húc trong lúc nhất thời chỉ nghĩ đi lên cho hắn một đấm.
"Ngươi phát hiện ngươi lão bà xuất quỹ, ngươi phải nên làm như thế nào đâu?" Cảnh An ngữ khí lãnh đạm, này xuất diễn phải diễn đi xuống mới có ý tứ.
Lâm Húc hít sâu một hơi, đi lên phía trước hung hăng nhéo một phen Tịch Tử Thăng núm vú, "gái điếm thối, lại dám cho ta cắm sừng, ta thao chết ngươi!"
"Ta sát ngươi mẹ!" Tịch Tử Thăng đứng lên một chân đạp đến Lâm Húc phần eo, trực tiếp đem người gạt ngã trên mặt đất, "lão tử cho ngươi mặt mũi đúng không?"
Cảnh An híp híp mắt, Tịch Tử Thăng lúc này lại là mấy cước đá vào Lâm Húc trên thân.
Cảnh An học theo, từ phía sau lưng đạp Tịch Tử Thăng một chân, Tịch Tử Thăng eo còn mềm, tuy rằng Cảnh An một cước này đạp không nặng, cũng làm cho hắn lảo đảo ngã trên mặt đất, "Cảnh An!" Hắn nghiến răng nghiến lợi, "ta nhất định phải giết chết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra công kết cục (ĐM CaoH)
General FictionTra công kết cục Tên cũ: Tổng có tra công muốn zuo thụ Tác giả: SS (EB2019. Bởi trên hải đường có 2 tác giả tên SS, mình sẽ phân biệt bằng 6 ký tự đầu của mã tác giả trên đường link. Tác giả này là EB2019, còn SS khác là EB2021) Thể loại: Nguyên gốc...