11. CX1 - Lang hiến tế

82 2 0
                                    

Lang hiến tế (hạ dược phản công thất bại lấy lòng tề cam, hoả táng tràng khúc nhạc dạo, hơi hơi ngược tâm / trừng phạt trứng phục sinh: Ngựa gỗ play)

Mấy ngày nay Cảnh An quá thực bình tĩnh, Tịch Tử Thăng từ khi thượng này bị hắn cường chặn trong nhà cầu bị bên cạnh nam nhân dùng ngón tay đâm lỗ nhị về sau liền bắt đầu cùng hắn sinh khí, đến bây giờ đã ba ngày đối hắn đều hờ hững lạnh lẽo, buổi tối cũng không ngủ tại một chỗ, Cảnh An đảo không cảm thấy có cái gì không hảo, Tịch Tử Thăng không quấn lấy hắn ân ái, hắn vừa vặn có thể dưỡng dưỡng thận, miễn cho vẫn là hoa quý thiếu niên tuổi tác liền bị ép tinh tẫn nhân vong.

Hắn mỗi ngày ăn hảo ngủ ngon, tinh thần tràn đầy, tú khí khuôn mặt hồng nhuận phơn phớt no đủ, đặc biệt hảo xem, nhưng Tịch Tử Thăng càng xem hắn kia trương xinh đẹp khuôn mặt càng sinh khí, hắn mấy ngày nay cố ý cùng Cảnh An giận dỗi, nghĩ đến đối phương tới dỗ dành dỗ dành hắn liền thuận sườn núi hạ lừa, không nghĩ tới đối phương đối hắn phẫn nộ nhìn như không thấy, mỗi ngày mặt quay về phía mình hắc thành đáy nồi mặt còn có thể đưa lên cái ôn nhu mỉm cười, liền là sẽ không mở miệng nói câu dễ nghe lời nói.

Tịch Tử Thăng thực tức giận, hắn cảm thấy Cảnh An liền là bị hắn làm hư, cho nên hắn nhất định phải áp dụng biện pháp, không thể vẫn luôn ở vào bị động, muốn là truyền đi, để cho người khác biết rõ hắn Tịch đại công tử bị một cái còn ở lên đại học học sinh nghèo tùy ý đắn đo, hắn còn muốn hay không lăn lộn!

Này một ngày buổi tối lúc ăn cơm Tịch Tử Thăng như trước mất mặt, bất quá lượng cơm ăn so hai ngày trước đại một ít.

Cảnh An thấy hắn cơm nước xong xuôi về sau liền để đũa xuống hồi chính mình phòng, nghĩ đến hôm nay cũng không cần hiến lương, không khỏi thở dài, cầm kim chủ tiền còn không dùng làm việc cảm giác, thật sự thật thích ha!

Hắn thu thập bát đũa ném vào thủy tào, liền nhìn đến Tịch Tử Thăng bưng một ly sữa bò đi tới, "cho ngươi." Tịch Tử Thăng đem ly đưa cho hắn.

Cảnh An chớp chớp mắt, trong lòng bỗng nhiên trồi lên nhè nhẹ vui sướng, "cám ơn." Hắn tiếp nhận sữa bò, làm trò Tịch Tử Thăng mặt liền một hơi uống hết, sau khi uống xong còn cho đối phương phô bày một chút cái chén không, "uống cạn sạch."

Tịch Tử Thăng nhìn đối phương nhu thuận sung sướng bộ dạng, trong lòng bỗng nhiên một chặt, tuôn thăng ra hối hận, nhưng khai cung không quay đầu lại mũi tên, chỉ hy vọng sự sau Cảnh An không muốn quá sinh khí mới hảo......

Đưa xong sữa bò về sau, Tịch Tử Thăng lại hồi chính mình phòng, Cảnh An thoáng cảm thấy có chút thất vọng, hắn ở tại chỗ sửng sốt ba giây đồng hồ, cũng quay người đi về hướng chính mình gian phòng, hắn không có việc gì làm, liền nằm ở trên giường chơi điện thoại, nhưng cũng không lâu lắm, hắn liền cảm thấy trên thân sinh ra nhiệt ý, này nhiệt ý theo toàn thân dần dần tập trung đến hắn hạ thân, Cảnh An cả kinh, muốn đứng dậy, lại cảm thấy toàn thân mềm mại vô lực, hắn co rúc ở trên giường, cuốn tới nhiệt để toàn thân hắn rùng mình, nhưng này một đôi xinh đẹp mắt hạnh, lại lạnh như là kết băng giống nhau.

Tra công kết cục (ĐM CaoH) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ