Ác ý nhục nhã ("nhu nhược"omega bị buộc nhảy múa thoát y)
Bạch Nhuế. Phất An.
Này bốn chữ một ra, để nguyên bản còn có sột sột soạt soạt nói chuyện với nhau thanh yến hội sảnh trong nháy mắt biến đến cực kỳ yên tĩnh.
Hoth bản thân cũng không có kết hôn ý niệm, bệ hạ đột nhiên đề nghị để hắn vốn dĩ phiền muộn tâm tình càng thêm táo úc lên, hắn cảm thụ được bốn phía đặc biệt chờ mong tầm mắt, lại nghĩ tới kia đôi sợ hãi mắt đen, ma xui quỷ khiến nói ra tên.
Bất quá liền tại hắn bật thốt ra thời điểm Hoth liền hối hận, nhưng là nhanh chóng an tĩnh xuống tới yến hội sảnh để hắn bực bội tâm tình hơi chút biến hảo một chút như vậy điểm, bất quá này một điểm điểm chỉ duy trì đến Bạch Nhuế kinh hoảng đứng lên mới thôi.
Bạch Nhuế cũng không nghĩ tới sẽ theo Hoth miệng nghe được chính mình tên, nếu như đặt ở bình thường, hắn nhất định sẽ nghĩ hết biện pháp cự tuyệt, nhưng là... Bạch Nhuế nhẹ nhàng phe phẩy chóp mũi, kia nhạt nhẽo rỉ sắt hỗn hợp có cổ mộc hương vị sớm đã tản đi, hắn trong lỗ mũi bình bình đạm đạm, không có nghe thấy được bất kỳ tin tức gì tố hương vị.
Hoth là hắn cái thứ nhất có thể hương vị nghe thấy được alpha, hơn nữa quỷ dị là, đối phương chất tín hiệu cũng không có để hắn sinh sản bình thường omega hẳn là sinh ra phản ứng, mà là... Bạch Nhuế nửa rủ xuống đôi mắt hơi hơi nheo lại, là vì đối phương tràn ra tới chất tín hiệu quá thiếu, hoặc là bởi vì nguyên nhân khác...... Hắn yêu cầu làm rõ ràng đây hết thảy!
Vì vậy liền tại đông đảo omega mỉa mai hòa vào ánh mắt ghen tịnh, Bạch Nhuế giống một chỉ chịu đến kinh hãi thỏ giống nhau, thất kinh đứng lên, thậm chí bởi vì quá mức hoảng loạn, còn đổ kia khối bày biện ở trước mặt hắn tiểu bánh ngọt.
Thuần trắng bơ cùng màu đỏ mứt hỗn loạn đính vào hắn màu trắng áo sơ mi thượng, xem lên mười phân chật vật.
Nháy mắt có áp lực cười khẽ tiếng vang lên, tại yên tĩnh yến hội sảnh ở bên trong rõ ràng, không có người đi tìm tòi này thanh cười là ai vọng lại, bởi vì kế tiếp, đứt quãng tiếng cười theo khắp nơi truyền ra, mà chật vật đứng ở tại chỗ Bạch Nhuế bỗng dưng cúi đầu xuống, như là cũng tại vì chính mình động tác cảm thấy mất mặt.
Mà hắn phụ thân Allen cùng mẫu thân Payna lại là thần sắc hết sức khó xử ngồi, bọn họ ghét bỏ trừng Bạch Nhuế liếc một cái, bất quá cúi đầu Bạch Nhuế cũng không có tiếp thu được.
Không ngừng vang lên chói tai tiếng cười khiến cho Hoth nồng trường hai hàng lông mày gắt gao nhăn lại, kia đôi màu xanh lá cây hai con ngươi lạnh lùng đảo qua chung quanh, những cái kia ngồi ở bên cạnh hắn chính vụng trộm nén cười nhân lập tức thu hồi ý cười ngồi nghiêm chỉnh.
"Khụ khụ." Ngồi ở trên nhất phương bệ hạ nhẹ ho hai tiếng, những cái kia mang theo ác ý tiếng cười cuối cùng dần dần biến mất, chính trực tráng niên đế quốc bệ hạ thần sắc hoà nhã nhìn cúi đầu tựa lo sợ bất an Bạch Nhuế, ôn nhu hỏi đến: "Bạch Nhuế, ý của ngươi thế nào?"
Cái này tàn khuyết omega như thế nào xứng đôi Hoth thượng tướng! Đây là hiện trường đại bộ phận omega tiếng lòng, nhưng bọn hắn lại nghĩ tới Bạch Nhuế là Hoth thượng tướng chính mình chọn lựa vị hôn thê, này làm cho bọn họ càng thêm phẫn nộ, tức giận còn có thật sâu kinh ngạc, vì cái gì Hoth thượng tướng sẽ chọn lựa một cái phân hoá không hoàn toàn, thậm chí cũng không tính là thượng omega omega tới làm hắn vị hôn thê đâu! Bọn họ nhìn Bạch Nhuế tại bệ hạ nhìn chăm chú chậm rãi ngẩng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra công kết cục (ĐM CaoH)
General FictionTra công kết cục Tên cũ: Tổng có tra công muốn zuo thụ Tác giả: SS (EB2019. Bởi trên hải đường có 2 tác giả tên SS, mình sẽ phân biệt bằng 6 ký tự đầu của mã tác giả trên đường link. Tác giả này là EB2019, còn SS khác là EB2021) Thể loại: Nguyên gốc...