16. CX2 - Mất khống chế chất tín hiệu

77 4 0
                                    

Mất khống chế chất tín hiệu (cắn lên cái kia alpha tuyến thể)

Cùng lúc đó, một hồi lửa giận cũng thiêu chạy lên não.

Hoth trợn mắt nhìn trước mặt không biết liêm sỉ Omega, hắn màu trắng áo tắm mở rộng, da thịt trắng noãn cùng lồng ngực hai khối đỏ hồng tất cả đều như ẩn như hiện, mà kia một đôi dài nhọn thẳng tắp hai chân càng là không hề che đậy bại lộ tại một trước mặt mọi người.

Bạch Nhuế không có lại đem tầm mắt ném đến Hoth trên thân, trên thực tế hắn ai cũng không có xem, chỉ là cúi đầu đứng ở phòng khách trung ương, hai tay cầm lấy áo tắm cổ áo muốn đem nó hoàn toàn cởi ra, bất quá hắn động tác này cũng chưa hoàn thành.

"Ngươi liền như vậy yêu thích lột sạch quần áo cho người khác xem?" Hoth một phen níu lại hắn áo tắm hai bên đem gắt gao hợp đến cùng nhau, đem kia phía dưới liêu nhân phong cảnh toàn bộ che khuất.

Cao lớn alpha trên thân mang theo tự nhiên uy áp, không chút nào che lấp rơi xuống Bạch Nhuế trên thân, Bạch Nhuế thân cao tại omega tính là rất cao, nhưng so với Hoth vẫn là thấp hơn nửa cái đầu.

Hắn trên mặt ủy khuất ngẩng đầu lên, hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn về phía Hoth, "ta không phải là, rõ ràng là ngươi vừa mới nói muốn xem."

Thật sâu khắc trong đầu lạnh lùng ánh mắt thoáng qua tức thì, lại biến thành trước mắt đáng thương bộ dạng, Hoth tự dưng cảm thấy táo hoảng, hắn bực bội tại chỗ chuyển hai vòng, dứt khoát đưa tay dắt lấy Omega cổ áo đem hắn ném tới chính mình ngồi trên ghế sofa, "ngồi xuống."

Trên ghế sofa còn ngồi vừa mới bị Hoth ôm vào trong ngực cái kia Omega, hắn một đôi mắt mang theo địch ý liếc Bạch Nhuế liếc một cái, hừ lạnh một tiếng, "thượng tướng, hắn liền là ngươi vị hôn thê sao?"

Bạch Nhuế đoan đoan chính chính làm hảo, thấy Hoth không nói gì, tự tiện chủ trương điểm đầu, "đối, ta là thượng tướng vị hôn thê."

Omega không vui nhăn lại mi, "nghe nói ngươi đối alpha chất tín hiệu miễn dịch?"

Bạch Nhuế không có ấp úng, dứt khoát thừa nhận, dù sao đây cũng là mọi người đều biết sự tình, "tuy rằng ta là tàn khuyết Omega, nhưng không nghĩ tới thượng tướng lại có thể sẽ yêu thích ta," hắn nói xong, xấu hổ mang e sợ nhìn về phía Hoth, đem Hoth xem mạc danh trong lòng một mao, "vốn dĩ ta cho rằng giống như ta vậy Omega khả năng muốn cô độc cuối đời hoặc là tùy tùy tiện tiện tìm người bình thường gả, nhưng là không nghĩ tới thượng tướng cư nhiên làm trò bệ hạ mặt lựa chọn ta!"

Hắn nói đến cái này sự khi liễm diễm hai mắt mang lên một chút thắp sáng quang, như là đầy trời sao tinh lóng lánh, thẳng đem bên người Omega khí nắm chặt quyền, "kỳ thật ta cùng thượng tướng cũng không có cái gì giao thoa, chỉ là tại đã nhiều năm trước, thượng tướng từng tại ta gia bên cạnh ở qua một đoạn thời gian, cũng là tại trong đoạn thời gian đó, ta cùng thượng tướng kết xuống thâm hậu tình nghĩa."

Hoth nghe hắn lời nói, chỉ cảm thấy buồn cười, thâm hậu tình nghĩa? Là chỉ ta truy tại phía sau ngươi chạy ngươi một ánh mắt cũng không cho ta thâm hậu tình nghĩa sao? Hiện tại hồi ức trước kia còn thêu dệt vô cớ là ở hướng ta lấy lòng sao? Hắn trên khuôn mặt tuấn mỹ lộ ra ý vị thâm trường thần sắc, vãn!

Tra công kết cục (ĐM CaoH) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ