4. CX1 - Mạnh miệng

142 3 0
                                    

Mạnh miệng (khống chế bắn tinh, Tịch công tử một bên ai thao một bên bị đánh mông, bị thao dâm thủy chảy ròng sau bị bắn tới trên tường)

"Ưm ha... Chậm một chút, cầu, xin ngươi ưm a a... Muốn hỏng a... Muốn bị thao hỏng ưm ha..." Tịch Tử Thăng mặt đỏ như muốn nhỏ máu, vừa bị khai bao nộn lỗ đít thật sự chịu đựng không được này nhiều phiên đùa bỡn.

Hắn cảm giác chính mình trong mông đít bị mài đến run lên, Cảnh An nhẹ nhàng khẽ động bên trong tao thịt liền lại sướng lại đau, lại dâm mị chủ động bao vây lấy thô ngạnh nam căn, Tịch Tử Thăng nhanh bị loại này căng mãn cảm giác bức điên, "a ưm... Hảo trướng, ta muốn bị ngươi làm chết khô A ha..."

Cảnh An không hề dao động, hắn trắng noãn mặt thượng nhiễm hoặc người ửng hồng, thỉnh thoảng có sảng khoái ngâm khẽ theo hắn đỏ thẫm đôi môi tiết ra, câu nhân dâm đãng, nhưng hắn kia đôi trong trẻo trong mắt lại mười phần hờ hững.

Xem lên nhu nhược vô lực hai tay xoa nắn lấy Tịch Tử Thăng màu mật ong mông, dùng sức tại đó phong phú mông thịt thượng lưu lại xanh xanh tím tím dấu tay.

Cảnh An cũng không thích chính mình quá phận trắng nõn màu da cùng gầy yếu dáng người, hắn vẫn muốn đem chính mình luyện cùng Tịch Tử Thăng giống nhau thể hình hữu lực, nhưng hiện tại hắn nhìn quỳ gối thân thể mình phía dưới khẩn cầu chính mình không muốn lại thao cái kia bẩn lỗ đít Tịch Tử Thăng, ác liệt nở nụ cười.

Vị này cao lớn thể hình, nam nhân vị mười phần đại thiếu gia không phải là trần như nhộng tứ chi chạm đất giống cẩu giống nhau nằm rạp trên mặt đất, dâm đãng vểnh lên tròn trịa to mọng mông cho nam nhân thao sao.

"Tịch công tử, bị thao sướng sao?" Hắn hỏi.

Tịch Tử Thăng lung tung gật đầu, "sướng, thật thích a... Tao bức hảo mãn ưm a! Muốn bị đại dương vật thao nát a ha......"

Cảnh An hơi hơi híp mắt, hắn xoa Tịch Tử Thăng cái kia béo viên mông lớn, "ba" trừu một cái tát, hắn không có thu lực, màu mật ong khe mông thượng nháy mắt trồi lên năm ngón tay ấn.

"A ——" Tịch Tử Thăng hét lên một tiếng, đột nhiên không kịp chuẩn bị bị người đánh mông để hắn tâm sinh xấu hổ và giận dữ.

"Kẹp chặt điểm," Cảnh An ghét bỏ hướng hắn cái kia sưng thành màu nâu đỏ trong lỗ đít ngạnh cắm vào một ngón tay, "cái này tao lỗ đít đều bị thao lỏng, như vậy tùng lỗ đít cũng dám ra tới bán?" Hắn vừa nói, lại là "ba ba" hai bàn tay thả tại hắn mông thượng.

Tịch Tử Thăng theo bản năng chặt lại lỗ đít, "ưm... Ta không lỏng a ưm..." Hắn phản bác.

Cảnh An liễm khởi mi, hắn rút ngón tay ra dắt lấy Tịch Tử Thăng tóc cưỡng bách hắn xoay đầu lại, tại hắn kia trương anh tuấn mặt thượng trừu một cái tát, "tao hóa còn dám mạnh miệng?"

"Ta... A..." Hai ngón tay cắm vào Tịch Tử Thăng miệng, đùa bỡn hắn đầu lưỡi, không cách nào nuốt nước miếng theo khóe miệng chảy ra, Cảnh An trên mặt mỉa mai, "tùng không tùng?"

"Ưm ưm đâu......" Tịch Tử Thăng nói không ra lời, u u kêu lắc đầu.

Cảnh An có chút tức giận, hắn rút ngón tay ra không nói thêm gì nữa, điên cuồng thao khởi Tịch Tử Thăng huyệt.

Tra công kết cục (ĐM CaoH) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ