Cảm thấy thẹn đêm động phòng 1 (giả trang phi xử bị omega trượng phu nhục nhã đùa bỡn, ahlpa thượng tướng bị yêu cầu đút lấy bi thép nhảy
Đã xong một hồi hỗn loạn hôn lễ sau, Hoth mặt lạnh lùng nắm Bạch Nhuế tay, bị bệ hạ tự mình đưa về gia.
Bọn họ gian phòng sớm bị trí năng quản gia trang phục thành tân phòng bộ dạng, Bạch Nhuế nhìn trước mắt này một mảnh vui mừng hồng, chậm rì rì cởi bỏ màu trắng lễ phục thượng nút thắt.
Hoth nhìn đến hắn động tác mi tâm rùng mình, quay người liền phải rời khỏi.
"Thượng tướng, đêm động phòng hoa chúc, ngài muốn đi đâu?"Omega thanh âm nhu hòa chậm rãi bản thân sau vang lên.
Hoth nghe được hắn loại này giả vờ giả vịt thanh âm chỉ cảm thấy mông đau, "Bạch Nhuế, ngươi đến cùng muốn làm gì?" Hắn thật sự không rõ, cái này omega trước vẫn luôn đối hắn lãnh lãnh đạm đạm, lần nữa gặp nhau sau vốn dĩ cho rằng có thể hảo hảo nhục nhã tra tấn hắn, lại không thành tưởng không thể hiểu được bị đối phương chọc mông, hắn đã rộng lượng không truy cứu liền tưởng cùng đối phương triệt để phân rõ giới hạn, nhưng Bạch Nhuế rồi lại chính mình kéo đi lên.
"Thượng tướng," Bạch Nhuế đem âu phục áo khoác cởi ra tiện tay ném tới trên mặt thảm, hắn đi đến Hoth đưa tay, mềm mại không xương hai tay vây quanh trụ hắn mềm dẻo kiên cố eo chi, cực kỳ giống một cái hoàn toàn ỷ lại với trượng phu nhỏ yếu vô hại omega, "ta tưởng muốn ngài, ngài không thích ta sao?"
Hoth hít sâu một hơi, này cổ thuộc về omega mùi hương lần nữa phiêu đãng ra tới, tuy rằng mười phân thanh thiển, lại làm cho cao lớn alpha như là gặp địch giống nhau căng thẳng thân thể, "ngươi thật là một cái hảo diễn viên," hắn cười lạnh, "trước giả trang ra một bộ nhu nhược lại tự ti bộ dạng, ngay cả ta đều bị ngươi lừa."
Được khen thưởng omega ngượng ngùng đỏ mặt, hắn xinh đẹp hai tay cởi bỏ alpha đai lưng, đồng thời dùng hàm răng tinh tế nghiền nát khởi alpha mẫn cảm tuyến thể, "thượng tướng thân thể thật là mỹ vị, ta thật thích thượng tướng."
Nhược điểm toàn nắm giữ ở sau người omega trong tay, Hoth màu xanh lá cây trong ánh mắt hiện lên một vòng ám sắc, quần bị giải khai chồng chất tại lòng bàn chân, Bạch Nhuế nhẹ khẽ vuốt vuốt alpha no đủ mông thịt, alpha một phản trước táo bạo, lại tùy ý omega trắng nõn hai tay tùy ý đùa bỡn hắn thân thể.
"Thượng tướng lúc này đây học ngoan sao?" Bạch Nhuế khẽ cười nói, ngón tay không để ý đâm hắn lỗ đít, alpha cắn chặt hàm răng không có phát ra bất kỳ thanh âm gì, Bạch Nhuế chọn chọn mày, dài nhọn ngón tay chọc khai màu nâu nhạt miệng nhỏ, chuyển động vào trong xâm nhập, mà đúng lúc này, đập vào mặt alpha chất tín hiệu để Bạch Nhuế lại một nháy mắt hoảng thần, cũng ngay trong nháy mắt này, ở ẩn liệp báo một chân đạp ra sau người gan to bằng trời thợ săn, sắc bén tiêm trảo hung hăng giữ lại thợ săn yếu ớt cổ.
Tuấn mỹ vô song alpha cởi chuồng đặt ở mảnh khảnh omega trên thân, màu xanh lá cây trong hai tròng mắt mang theo thật sâu hàn ý, "là ngươi chính mình muốn chết!"
Bị quản chế với người omega nháy một đôi vô tội thủy con ngươi nhìn trên thân sát ý mười phần alpha, mềm mại khóe môi tràn ra nhẹ nhàng nếp nhăn trên mặt khi cười, "thượng tướng quả nhiên vẫn là học không ngoan đâu," hắn hai tay bị alpha chặt chẽ kiềm chế trong tay, một lớn một nhỏ hai cặp tay đối lập rõ ràng, "nhưng là không ngoan thượng tướng, càng mỹ vị." Vô hại ý cười tại tinh xảo mặt thượng hiển hiện, Hoth lại cảm thấy một cổ nguy hiểm hơi thở vẻn vẹn mà thăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra công kết cục (ĐM CaoH)
General FictionTra công kết cục Tên cũ: Tổng có tra công muốn zuo thụ Tác giả: SS (EB2019. Bởi trên hải đường có 2 tác giả tên SS, mình sẽ phân biệt bằng 6 ký tự đầu của mã tác giả trên đường link. Tác giả này là EB2019, còn SS khác là EB2021) Thể loại: Nguyên gốc...