13. CX1 - Cảm tình tuyến phiên ngoại

130 3 0
                                    

Cảm tình tuyến phiên ngoại (lấy ta làm mồi nhử, dụ ngươi nhập cục)

Đó là một cái mặt trời rực rỡ thiên.

Mẫu thân bệnh tình đột nhiên tăng thêm để Cảnh An trở tay không kịp, ngẩng cao tiền thuốc men càng làm cho không giàu có gia đình tuyết lại thêm sương, hắn trước ở cửa trường học đồ Nhật điếm làm công, tiền lương duy trì hắn sinh hoạt cần thiết còn dư dả, nhưng ở ngẩng cao tiền thuốc men trước mặt liền lộ ra như muối bỏ biển, vì vậy Cảnh An từ đồ Nhật điếm công tác, lựa chọn kề bên này xa hoa nhất một nhà quán bar.

Hắn biết rõ loại này rượu đi rồng rắn lẫn lộn, nhưng không có cách nào, hắn rất cần tiền, hắn chỉ có thể ở tận lực bảo hộ chính mình tình huống hạ, kiếm được càng nhiều tiền.

Cảnh An đứng ở dưới bóng cây, ánh dương thấu quang lá cây khe hở rơi tại hắn trên người, cho kia trương bạch ngọc dường như mặt, bịt kín một tầng thánh khiết kim quang, hắn hơi hơi ngửa đầu, nhẹ nhàng khoan khoái gió thổi loạn trên trán phát.

Tổng hội hảo lên, hắn tưởng.

Tịch Tử Thăng ngậm lấy điếu thuốc nhìn đối diện thiếu niên, hắn hôm nay rảnh rỗi nhàm chán tới trường học đưa hắn biểu đệ, không nghĩ tới cư nhiên còn có thể gặp được một cái cực phẩm mỹ thiếu niên, "hắn là ai?"

Biểu đệ theo hắn tầm mắt xem qua, "ha, hắn a, Cảnh An, khoa máy tính hệ thảo."

"Trường thật tuấn," Tịch Tử Thăng liếm liếm bờ môi, "có bạn gái hoặc là bạn trai sao?"

"Biểu ca, bên cạnh ngươi cái gì dạng mỹ nhân không có? Liền không nên đi trêu chọc hắn." Biểu đệ thở dài.

Tịch Tử Thăng lông mày dài gảy nhẹ, hắn thẳng tắp nhìn đối diện dưới cây Cảnh An, lộ ra cái hàm ý không rõ cười tới, đúng vậy a, vừa nhìn liền là cái ngoan ngoãn tiểu hài tử, sạch sẽ trạm dưới ánh mặt trời, hà tất để hắn nhiễm một thân ô uế đâu?

Tịch Tử Thăng tự xưng là cho tới bây giờ cũng không phải cái hảo người, gặp được yêu thích liền phải nhận được tay, chơi chán liền ném đi, đây là lần đầu tiên trong đời sinh ra một loại cùng loại không đành lòng lòng trắc ẩn.

Thiếu niên tựa hồ cảm nhận được nóng rực ánh mắt, tầm mắt cùng hắn giao hội, Tịch Tử Thăng nhìn kia đôi sạch sẽ nhìn sang đồng tử trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy trái tim "rầm rầm rầm" nhảy cực nhanh, hắn đầu óc xuất hiện một câu, vừa thấy đã yêu đều là xem mặt.

Bất quá để Tịch Tử Thăng không nghĩ tới là, hắn cùng với Cảnh An lần thứ hai gặp mặt tới như thế nhanh, cũng càng không nghĩ đến, bọn họ lần thứ hai gặp nhau lại là tại xa hoa truỵ lạc quầy rượu, Cảnh An xuyên vừa người chế phục, eo bị phác hoạ rất nhỏ, eo tuyến hạ mông hơi vểnh, một đôi chân càng là dài nhọn thẳng tắp.

Hắn nhìn Cảnh An vì khách nhân rót rượu, nhìn hắn lúc rời đi khách nhân đem tiền boa nhét vào hắn chế phục trong túi, cũng thuận thế sờ soạng một cái kia khéo léo mông, Cảnh An nhăn lại mi, cũng không có cự tuyệt, hắn chấp nhận đôi tay kia đối hắn vô lễ vuốt ve, khả năng chỉ là bởi vì kia nhét vào trong túi tiền boa.

Tra công kết cục (ĐM CaoH) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ