2. CX1 - Bị trói buộc hoa hoa công tử

276 7 0
                                    

Bị trói buộc hoa hoa công tử (lỗ đít bị gậy mát xa thao chảy máu, khẩu bạo bắn mặt, tấn công đến cao trào)

"Cảnh An, ngươi thật sự quyết định sao?" Ngày ấy nhắc nhở hắn nhân viên phục vụ Lưu Vũ thần sắc ngưng trọng.

Nghe được hắn lời nói, Cảnh An bản thân liền trắng nõn khuôn mặt tựa hồ càng tái nhợt chút, hắn nhìn hướng Lưu Vũ, ngày bình thường thanh lãnh mắt đen rời như là mang lên hơi nước.

"Ta......" Cảnh An môi đỏ khẽ trương, lại lại không biết nên nói cái gì, sau một lúc lâu, hắn nhắm mắt lại thở dài, "tựa như ngươi nói, hắn như vậy nhân, ta lại không thể trêu vào."

Lưu Vũ nhìn hắn kia trương mê mang chán nản mặt, trong lòng cực kỳ trầm trọng.

Theo quầy rượu từ chức, Cảnh An hồi đến Tịch Tử Thăng kia ở giữa tầng hầm.

Hắn đẩy cửa ra, đập vào mắt chính là Tịch Tử Thăng thân thể trần truồng, hắn hai tay tách ra bị điếu tại trong phòng chính giữa xiềng xích thượng, xiềng xích kéo thực cao, hắn mũi chân thực miễn cưỡng tài năng rơi trên mặt đất.

Hắn miệng bị đút bóng bịt miệng, bóng bịt miệng loại cũng không tính đại, chỉ là ngăn chặn hắn miệng, cũng không có đem kia trương anh tuấn mặt chống được biến hình.

Hình dạng xinh đẹp cơ ngực thượng đỉnh hai khối hồng nhạt núm vú, mà hắn thân sau, một căn thô to màu đen gậy mát xa chính cắm ở hắn chưa từng bị người đùa bỡn quá trong tiểu huyệt, đem nhỏ hẹp lỗ đít hoàn toàn căng ra.

Mà hắn kia căn duyệt vô số người thô đen đại điểu tựa hồ đã bắn quá nhiều luân, trần truồng đùi cùng trên lông mu toàn là óng ánh chất lỏng.

Tịch Tử Thăng nửa khép lấy mắt, điểm một chút mồ hôi ở lại hắn chóp mũi, nghe được tiếng mở cửa sau, hắn mở ra nhìn về phía Cảnh An, tựa hồ muốn nói gì, nhưng là bởi vì miệng bị bóng bịt miệng bế tắc, bởi này chỉ có thể phát ra "ư ư.." Thanh âm.

Cảnh An đi qua, đưa tay cầm Tịch Tử Thăng kia căn nửa bột không bột gậy thịt lớn, "chỉ là bị gậy mát xa thao lỗ đít liền có thể bắn như vậy nhiều, ngươi thân thể so với ta tưởng còn muốn tao đâu."

Tịch Tử Thăng má ửng đỏ, mắt chứa tức giận trừng Cảnh An.

Hắn sống hai mươi lăm năm, chưa từng có như vậy cảm thấy thẹn thời điểm, hắn bị Cảnh An roi quất dẫm bắn, nguyên bản dùng tại người khác thứ ở trên thân hiện tại tất cả đều dùng hồi trên người mình, hắn trên thân cái kia chưa từng có người dám chạm qua nhục huyệt bị ép ăn một căn loại thô to gậy mát xa, thậm chí bởi vì Cảnh An không có làm trơn, gậy mát xa cắm lúc tiến vào hắn lỗ đít đều bị cắm phá, chảy ra tơ máu.

Khi đó Cảnh An mỉa mai mà cười cười nói, "Tịch Tử Thăng, ngươi trong lỗ đít cư nhiên cũng có màng trinh." Nghe Tịch Tử Thăng vừa thẹn vừa thẹn thùng, hận không thể đem người trước mắt ấn tại thân thể phía dưới cuồng thao, đem hắn tiểu nộn huyệt thao xuyên, cho hắn biết cái gì mới là xử nữ huyết.

Kéo cao xiềng xích bị để xuống, Tịch Tử Thăng chân mềm nhũn ngã ngồi đến địa thượng, Cảnh An giải hạ miệng hắn bóng bịt miệng.

Tra công kết cục (ĐM CaoH) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ