Rình coi (nhà xí thao bức bị nghe góc tường, hốc tường nhìn lén, quỳ xuống đất ai thao bị người qua đường xem điểu / trứng phục sinh: Bị người qua đường ngón tay xuyên qua hốc tường chơi
"Ưm..." Yên tĩnh trong toilet vang lên một tiếng nhộn nhạo than nhẹ.
Tịch Tử Thăng khom người, hai tay chống tại bồn cầu đắp lên, quần treo ở trên đùi, sụp eo về phía sau chổng mông lên.
Cảnh An đẩy ra hắn mông, nhìn trung gian cái kia khẽ trương khẽ hợp chen lấn đi ra ngoài dâm thủy đỏ thẫm miệng nhỏ, thấp giọng nói: "Tịch công tử, ngươi bằng hữu giống như thấy được ngươi phát tao bộ dạng."
"Xem, nhìn đến liền nhìn đến ưm..." Tịch Tử Thăng không quan tâm, dù sao bọn họ trong hội tao không cũng không ít, "ngươi nhanh, nhanh lấy ra."
Hắn huyệt đút lấy trứng rung còn ở nghiêm túc công việc, tại hắn ướt mềm trên nội bích chấn động nghiền nát, kia trương dâm tiện miệng nhỏ mở ra khi nhổ ra nước dâm, lại tại co rút lại khi bị lỗ nhị kẹp trở về, chỉ ở cửa huyệt lưu lại vài giọt óng ánh.
Cảnh An lại cười, "nơi này là nhà xí, ngươi đến chính mình lôi ra tới."
Tịch Tử Thăng đỏ mặt, "cút xéo."
"Nếu như vậy ngươi không tưởng nó ra tới, vậy hãy để cho hắn vẫn luôn ở bên trong hảo." Cảnh An không sao cả tựa ở trên cửa.
Tịch Tử Thăng âm thầm cắn răng, trong lòng đem Cảnh An mắng một trận, xốc lên bồn cầu che đang định ngồi xuống, lại bị người đứng phía sau cầm tay.
Vừa mới nhấc lên bồn cầu che lại bị một đôi tiêm bạch tay che thượng, Cảnh An bấm tay ở phía trên vểnh lên, "tao cẩu sẽ không ngồi bồn cầu, ngồi xổm mặt trên kéo."
Tịch Tử Thăng an ủi chính mình trước xích xích thời điểm càng cảm thấy thẹn cũng bị Cảnh An nhìn rồi, kéo liền kéo đi, hắn cho chính mình làm đủ chuẩn bị tư tưởng, hai chân tách ra ngồi xổm bồn cầu đắp lên.
Hắn vểnh lên mông, trên thân nghiêng về phía trước ghé vào bơm nước thùng thượng, cái này tư thế có thể cho Cảnh An thấy rõ ràng hắn chính hơi hơi đóng mở lỗ đít.
"Ưm..." Tịch Tử Thăng mông cơ bắp dùng sức đem trứng rung hướng ra ngoài tễ, này cảm giác cùng hắn đại tiện giống nhau như đúc, "ư..." Liên tục chấn động trứng rung bị hắn chậm rãi đẩy tới cửa huyệt, Tịch Tử Thăng đang muốn tiếng trống nâng cao tinh thần, cũng cảm giác được kia khỏa trứng rung lại bị một ngón tay đỉnh trở về, "ưm a..."
Bị đỉnh đến chỗ sâu nhất trứng rung cọ xát lấy Tịch Tử Thăng tao điểm, thao Tịch Tử Thăng nháy mắt mềm nhũn eo, "cảnh! An" hắn nghiến răng nghiến lợi.
"Ngượng ngùng, tay lầm." Cảnh An rút ngón tay ra.
Tịch Tử Thăng khí cười, hắn cảm thấy Cảnh An gần nhất quá cậy sủng mà kiêu, hắn không thể lại như vậy nuông chiều cái này người, vì vậy dứt khoát đưa tay cắm vào mông đem trứng rung lấy ra, "lão tử không chơi." Hắn quay đầu lại, khiêu khích nhướng mày.
Cảnh An không sinh khí, hắn chỉ là đã kéo xuống quần khóa kéo, kéo Tịch Tử Thăng eo giúp hắn bãi chính tư thế, đỡ chính mình dương vật cắm vào, sớm liền trơn ướt lỗ đít thực dễ dàng liền đem kia căn to dài gậy thịt toàn xong nuốt vào, "nếu như Tịch công tử như vậy gấp không chờ được muốn ăn dương vật, ta nhất định sẽ hảo hảo thỏa mãn một chút kim chủ ~ ba ba ~."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra công kết cục (ĐM CaoH)
Genel KurguTra công kết cục Tên cũ: Tổng có tra công muốn zuo thụ Tác giả: SS (EB2019. Bởi trên hải đường có 2 tác giả tên SS, mình sẽ phân biệt bằng 6 ký tự đầu của mã tác giả trên đường link. Tác giả này là EB2019, còn SS khác là EB2021) Thể loại: Nguyên gốc...