7. CX1 - AV dạy học

114 1 0
                                    

AV dạy học (đêm khuya cưỡng gian tịch mịch nhân thê, khóc cầu không muốn bắn trong, bị làm xuyên lỗ đít, ngụy NTR)

Bắn quá một phát về sau, Tịch Tử Thăng thở hổn hển ngồi ở Cảnh An trên thân, toàn thân hắn ướt sũng, khóe miệng còn có chút điểm sinh nước đọng, "ngươi cuối cùng nhân thiết băng." Hắn bất mãn nắm Cảnh An phấn nộn núm vú.

Cảnh An chụp được hắn tay, ôm Tịch Tử Thăng eo đem hắn theo trên người mình rút lên tới, dương vật rời khỏi cửa động khi phát ra "ba" nhẹ vang lên, "là ngươi cuối cùng không được."

"Ai không hành! Ngươi mới không được!" Tịch Tử Thăng xanh cả mặt, nam nhân tuyệt đối không thể nói không được.

Cảnh An cười mà không cười nghiêng đầu, "ta không được ngươi còn gọi như vậy tao?"

Tịch Tử Thăng cười lạnh, "ngươi để cho ta thao thao, cam đoan làm ngươi muốn sống cùng chết."

Cảnh An không cái này hứng thú, "đổi cái ga giường, ngươi nước dâm chảy một giường, đều ngủ không được người."

Đêm khuya.

Yên tĩnh gian phòng vang lên "lạch cạch" một tiếng.

Một bóng người nhẹ chân nhẹ tay đi đến bên giường, xuyên thấu qua ánh trăng nhàn nhạt, nhìn trên giường trong lúc ngủ say nhân thê thiếu phụ.

Bóng người ngồi xổm người xuống, theo trên thân lấy ra dây thừng, đem thiếu phụ hai tay trói lại, sau đó hắn xốc lên chăn.

Nhân thê thiếu phụ trên thân chỉ mặc một kiện màu trắng viền tơ đồ ngủ, vạt áo chồng chất tại phần eo, lộ ra chỉ xuyên màu trắng viền tơ chữ T quần nửa người dưới, hai điều chân thon dài tại dưới ánh trăng bị vựng thượng một tầng quang.

Một đôi thô ráp bàn tay lớn xoa bóp thượng thiếu phụ trắng nõn mông thịt.

"Ngươi như thế nào còn chưa động thủ?" Tịch Tử Thăng chờ có chút cấp, thúc giục đến.

"Ngươi này một thân..." Cảnh An một lời khó nói hết nhìn hắn hoàn mỹ phục chế trang phục, "ta có chút không dám ra tay."

Tịch Tử Thăng đạp hắn một chân, "nhanh lên, bằng không lão tử cũng làm cho ngươi xuyên."

Cảnh An tay theo hắn chân mắt cá chân tình dục hướng thượng sờ, cuối cùng rơi xuống hắn mông lớn thượng, hắn đi theo video nam nhân cùng nhau, hai tay xoa bóp lên.

Hai mông trung gian là một đầu tinh tế màu trắng viền tơ, nửa che nửa lộ dâm đãng miệng nhỏ, Cảnh An duỗi ra ngón trỏ, khơi mào cái kia viền tơ mang, kéo đến cao nhất sau buông tay, liền nghe "ba" một tiếng, cái kia tinh tế dây lưng, vừa vặn rút được Tịch Tử Thăng trên mặt lỗ đít.

"Ưm..." Tịch Tử Thăng rên rỉ, chậm rãi mở mắt ra, ở nhìn đến trước mắt có người khi, mặt thượng lộ ra kinh hoảng thần sắc.

"Ngươi là ai?" Hắn chợt phát hiện chính mình hai tay bị trói chặt, cả người càng bối rối lên, "ngươi vì cái gì tại ta gia, ngươi muốn làm cái gì?"

Video nam nhân lộ ra một cái dâm đãng cười, đưa tay cầm chặt thiếu phụ trước ngực hai tảng tròn vo vú, "muốn làm cái gì? Đương nhiên là muốn làm ngươi a!"

Tra công kết cục (ĐM CaoH) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ