Thế giới thứ nhất: thiếu niên dương quang (7)

276 34 3
                                    

Ngày hội thể thao.

Trung học Chính Anh rất coi trong các sự kiện lễ hội liên quan tới thể chất nên quy mô của hội thao cũng rất lớn. Học sinh và giáo viên đến tham gia cổ vũ vô cùng đông.

- chà, nhiều trai đẹp quá kí chủ ơi!!!

Bảo bối hưng phấn bay xung quanh Lưu Vũ, gào thét ầm ĩ mỗi khi có một học đệ hay đàn anh khoá trên đẹp trai đi ngang. Giá trị nhan sắc của học sinh trong trường rất cao làm bảo bối mê trai giống như chuột sa vào hũ gạo, mải miết ngắm không biết chán.

- người đẹp ở ngay trước mặt đây sao ngươi không ngắm, cứ thích tìm hoa thơm cỏ lạ bên ngoài vậy?

Lưu Vũ buồn cười nhìn Bảo Bối giống như được bơm máu gà mà xẹt qua xẹt lại. Nếu như không phải nó chỉ là một hệ thống máy móc thì chắc giờ nước miếng đã chảy thành sông rồi.

- người đẹp mới gặp lần đầu bao giờ cũng có sức hút hơn người chúng ta nhìn thấy hằng ngày đó ký chủ à~

Bảo bối uốn éo đốm lửa màu xanh thành một tư thế hết sức lố lắng, ngại ngùng quẹt qua má Lưu Vũ một cái, ký chủ nhà nó đẹp là điều chẳng thể bàn cãi rồi, nhưng xung quanh nhiều người đẹp như thế này mới thực sự là thiên đường của bảo bối. Nó phải ngắm cho no con mắt mới được.

- biến ra chỗ khác luôn đi.

Lưu Vũ thẳng tay búng nó bay đi xa, cậu cởi bỏ áo khoác đồng phục, khởi động để chuẩn bị thi đấu. Trang phục thể thao rộng rãi cũng không thể che đi dáng người mảnh mai xinh đẹp, khi dãn cơ, vạt áo vô tình bị kéo lên để lộ vòng eo mảnh mai đầy tinh tế.

đồng đội xung quanh nhìn mà ngây người.

Họ cũng biết là Lưu Vũ đẹp, nhưng không nghĩ dáng người lại đẹp đến vậy. So với tụi con trai cấp ba thằng nào thằng đấy không gầy như que củi thì cũng tròn tròn như củ khoai tây thì quả là cực phẩm nhân gian.

- chà, băng sơn mỹ nhân quả đúng là danh bất hư truyền, eo nhỏ thật đấy!

- tao muốn ôm lấy cái eo thon đó ghê~

- mày bớt dâm tà lại đi, người đẹp không đánh chết bỏ mày mới lạ!

- ôi ai mà chẳng có ước mơ hâhhaha.

Mấy tên con trai lớp khác còn đang mải đùa giỡn đột nhiên thấy sau lưng lành lạnh, chúng nó còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Trương Gia Nguyên từ phía sau đi lướt ngang qua tụi nó, dáng người cao ngất thẳng tắp như cây tùng, từ trên cao nhìn xuống mấy tên vừa nãy buông ra những lời cợt nhả.

- ơ này, đi mua nước uống đi tụi bay. Tao khát quá!

- ờ ờ.

Tụi nó lủi đi còn nhanh hơn cả thỏ, vừa chạy vừa nghĩ sao ánh mắt của tên kia lại có thể đáng sợ đến thế. Trong phút chốc chúng nó còn tưởng Trương Gia Nguyên sẽ tiến đến vặn gãy cổ từng đứa một vậy.

Quả thật là Trương Gia Nguyên cũng có ý định đấy thật, cậu ta cũng bị vòng eo trắng đến phát sáng cùng gò má hơi ửng hồng vì nắng kia hút mất hồn. Còn chưa kịp cảm thán thì đã nghe thấy mấy lời thô tục của lũ khốn kiếp này.

Công cuộc thủ hộ cúc hoa, gìn giữ khí tiết tuổi già. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ