I AM NOW ON THE STAGE, dancing erotically in front of men staring lustfully on my body. Nakasuot lamang ako ng lingerie na halos hubad na nga, kitang kita ang pisngi ng aking pwet at parang nipples na lamang ang natatakpan sa bandang dibdib ko.
This is my job, this is what I do for living. But this is also one of my fantasies, so it's a win-win for me. Kumikita ako habang nage-enjoy. They call me 'Tella the teaser' here, which is okay for me. I love to torture them by teasing, seducing and stripping a little bit then leave them blue balls.
I continued dancing as I touch my bare ass in front of them. I heard some men groan at the sight and some shouted 'more' and 'strip'. But no, I will not strip. It's not for free and it's only exclusive to myself. I only do dancing and teasing them with a little undressing of my clothes but not to the point where I am naked, just almost.
I finished my performance and then blew a kiss to them. I heard their disappointed shout and groans as I leave the stage. As I enter my vanity room, I saw the owner of this club I'm working at, waiting for me patiently.
"Mama Em," I called their attention as I walk towards them. Their gaze went to me and then they smiled. Nang makalapit na ako ay ngumiti ako pabalik at umupo sa katapat nitong upuan.
"My beautiful Tella! Marami na namang nababaliw dahil sa ginawa mo sa stage kanina. Oh siya, ito ang nakuha mong tips mula sa mga ito." masaya ngunit pailing-iling din niyang sabi sabay bigay sa akin ng perang napagtrabahuhan ko.
Kung susumahin ko ang nakukuha ko bawat gabing ako'y sumasayaw sa entablado, doble ito kumpara sa arawang sweldo kung magiging trabahante ako ng isang kumpanya dito sa ating bansa.
"I just danced, Mama Em. Kaunting kembot at ngiti lamang iyon. Kaya nga kinakabahan ako kanina dahil baka hindi ako umabot sa kota ko ngayong gabi. Alam mo na, may bayarin akong dapat bayaran." nakangisi kong saad sa kaniya.
Napailing naman siya habang nakangisi rin at wala ng sinabi. Maya't maya ay umayos ito nang upo at napatingin sa akin na parang may naalalang sasabihin sa akin.
"Siya nga pala, Martella. Kanina ay may pumunta sa aking babae, tinatanong kung anong pangalan mo habang sumasayaw ka sa entablado. Wala namang sinabi kung ano ang nais pero mukhang type ka. Kapag nga lumapit ulit sa akin ay ibibigay kita muna sa kaniya sa vip room. Mukha namang hindi gagawa nang masama iyon." mahaba niyang saad. Nangunot naman ang aking noo sa aking narinig.
Babae? may interest sa akin? himala yata 'yon. Halos kasi nang mga babaeng nasa paligid ko'y kung hindi galit sa akin sapagka't ang mga nobyo ay halatang type ako o hindi kaya'y naaagaw ko ang mga customer nila rito. O baka naman tinanong ang pangalan ko dahil ipapabarang ako? 'Wag naman sana.
"Yan, Mama Em. Diyan ka magaling, sa kakabugaw sa akin sa kung kani-kanino. Pero sige, payag naman ako. Basta ba ay hindi siya gagawa ng masama at irerespeto niya ang space na gusto ko." saad ko. Tumango naman siya at nagsalita.
YOU ARE READING
Martella (gxg)
RomanceSTAND ALONE Martella Ilova Vartuer Hail Zenon Nuevo "You think you can hide this fucking thing from me? What do you think of me, dumb?" I said while looking at her murderously. She looked at me with shock on her face written. Yet she's trying to h...