Martella 9

406 14 1
                                    


Mature content ahead. Please beware and be responsible. ⚠️

Haze

What we did earlier is nerve-racking. I can't explain the emotions I'm feelings because it's exploding inside that it's now mixing. I didn't expect that would even happen. I just planned on teasing her and feeling her but not that kind of 'feeling' that we did, but we really did.

Damn, she's so beautiful and sexy. My self control's at risk whenever she's near me. I admit that it was unexpected but I didn't regret it either. As I insert my fingers inside her, I felt her insides hot. And when she tightened around my fingers, I lose control that even when she came and beg me to stop, I didn't.

I am now at the bathroom to was my hands soaked with her juices. I chuckled when I heard her complaint that she can't even move a bit or that she's blaming me for it because I didn't stop when she asked me too.

Bumalik ako sa kama at tinignan siya nang nakangisi pa rin. Nakatingin din siya pabalik, masama nga lamang ang tingin sa akin.

"You brute! I'll kill you. Look at what you did to me?! I can't move even a bit!" she groaned and I saw her thighs still trembling. I chuckled and made my way near her. I encircled my hands on her waist to give her a support and guided her to stand.

I felt her lose strength that if I wasn't supporting, she'd be on the floor by now. Napailing na lamang ako dahil alam kong kagagawan ko rin naman ito. But I can't help it. She's just too sexy that I lose my senses earlier and the only thought in my mind was to pleasure her.

"I'm sorry, babe.." malambing kong saad sa kaniya habang ginigiya siya papunta sa banyo.

Sinamaan naman niya ako ulit ng tingin ngunit ilang segundo lang din ay nawala iyon at umiwas siya ng tingin sa akin. Nakita ko pang namumula ang kaniyang pisngi kaya napatawa ako nang malakas. Pinalo naman ako nito sa aking kamay na nakahawak sa kaniya kaya't kinagat ko ang labi ko upang pigilan ang tawa.

"Stop laughing! Kasalanan mo 'to kung bakit hindi ako makatayo nang maayos!" nakabusangot niyang saad habang nakataas pa ang kilay. Ngumiti lamang ako nang pagkatamis-tamis at tumango, inaakong kasalanan ko talaga 'yon.

"And I'll do it again if I have the chance too." mapang-akit kong saad sa kaniya.

Namilog naman ang mga mata niya bago tumaas ang kamay upang pabiro akong sabunutan. Natawa na lang ulit ako at inilapit ang aking mukha upang halikan siya sa kaniyang labi. Naramdaman kong natigilan siya sa ginawa ko ngunit maya maya ay unti-unti na ring siyang tumugon.

Nang maramdaman ko ang pagpapaubaya niya ay pinaharap ko siya sa akin at unti-unting umabante habang siya'y paatras naman. Nang malapat ko ang kaniyang likod sa pinakamalapit na pader ay humilaway ako sa kaniya.

Doon ay nakita ko ang kabuuan niya. Namumula ang kaniyang labing nakabukas nang bahagya habang nagtataas baba ang kaniyang dibdib na parang kinakapos ng hangin. Makikita mo rin sa kaniyang mukha ang matinding pagnanasa.

"Haze.." tawag nito sa akin habang nakatingin ito sa akin nang may pagnanasa.

Nginitian ko ito at hinalikan siya sa kaniyang noo, pababa sa kaniyang ilong. Nang marating ko ang kaniyang labi ay unti-unti kong inilapit ito sa kaniya ngunit hindi ako dumiretso mismo roon kundi sa gilid lamang nito. Doon ay dinampian ko siya nang maagang halik.

Martella (gxg)Where stories live. Discover now