Chương 13

143 4 1
                                    

Ôn Trà cũng không phải là thánh mẫu, nếu như người lái xe thứ năm là người khác có lẽ đã tử vong tại chỗ rồi, cậu khoanh tay đứng nhìn giẫm chân mấy cái, đợi mọi người phản ứng lại kịp kéo người ra cậu mới đi đến bên cạnh Ôn Vinh.


Ôn Vinh nhìn chằm chằm vào thí sinh số năm bị đánh tơi tả rồi nghiến răng nói: "Anh đợi nhận thư của luật sư đi."


Thí sinh số năm run rẩy định phản bác nhưng Ôn Vinh ra tay mạnh quá, anh ta đau đến mức không mở miệng được.


Trịnh Minh Trung chui ra khỏi đám đông, nhìn chằm chằm vào Ôn Trà như khi Columbus khám phá ra thế giới mới vậy.

Anh ta còn chưa kịp nói gì thì Ôn Vinh đã lên tiếng hỏi: "Sao em lại biết lái xe?"


Tới rồi.


Ôn Trà kể sơ về chuyện bị nhét nhầm vào xe cho Ôn Vinh nghe rồi nói: "Lúc trước em từng lái xe kéo và xe ủi ở quê."


Mặc kệ Ôn Vinh có tin hay không, anh ta có tin vào lý do mà Ôn Trà đưa ra hay không, không lẽ còn bắt cậu đi chứng thực học vấn hay sao?


Rõ ràng người có não đều sẽ không tin, Tề Tu Trúc bình tĩnh nhìn con hồ ly nhỏ đang đứng đó ăn nói bậy bạ.


"Ờ, có bằng lái C1 là được rồi." Không ngờ Ôn Vinh lại lạnh lùng gật đầu rồi không nói thêm gì nữa. Trịnh Minh Trung: Vậy thôi? Vậy thôi hả?"


Không sợ người khác giả lừa đảo, chỉ sợ bị mù thật.


Nhưng anh trai ruột như người ta còn chưa nói gì thì Trịnh Minh Trung cũng không nói, anh ta chỉ nghĩ Ôn Trà không ngoan ngoãn an phận như những gì cậu thể hiện mà lén lút chạy đi học lái xe, vừa hay cậu lại có thiên phú.


"Em đứng ở đây một chút nha." Ôn Vinh nói với Ôn Trà: "Anh với Trịnh Minh Trung đi tìm Báo đã."


Anh ta nhìn xung quanh một hồi, cuối cùng chọn Tề Tu Trúc: "Tu Trúc, giúp tôi trông chừng em trai tôi một lát."


Ôn Trà ngoan ngoãn ôm nón bảo hiểm, giơ ba ngón tay lên trời thề: "Em nhất định không chạy lung tung đâu."

Cậu nghe lời anh mình cười cui vẻ đến ngồi cạnh Tề Tu Trúc, trên người Tề Tu Trúc có mùi hương nhè nhẹ, tách biệt với thế giới hỗn loạn bên ngoài.


"Tôi bị thương rồi, có phải anh muốn chăm sóc cho tôi không? Ôn Trà chìa tay ra, mặt trước ngón trỏ bị vô lăng làm trầy, còn chưa kể đây còn là vết thương tự lành được.


Khóe môi Tề Tu Trúc khẽ cong lên, như đang chọc ghẹo: "Có cần gọi xe cứu thương đến không?"
Ôn Trà chống một tay lên ghế sô pha, cả người nghiêng về phía trước, cậy vừa đổ mồ hôi, mắt lại long lanh, cậu khẽ nhướng mày lên.

Yết hầu của Tề Tu Trúc động đậy.

Đột nhiên Ôn Trà tiết chế ý cười lại, cậu mím đôi môi đầy đặn lại, khoang tay rồi quay ra xa.

Giận rồi.

Không khí im lặng đang ở giữa hai người, ánh đèn neon tờ mờ chỉ có thể phản chiếu nửa gương mặt nhỏ nhắn và khóe mắt trời sinh nhếch lên của cậu.

Tề Tu Trúc đang đeo chuỗi hạt trên ngón tay, chạm nhẹ một cái, cảm giác lạnh liền đánh thức lý trí, anh ta hỏi: "Có muốn dán băng có nhân không?"

Trà Xanh Xuyên Thành Pháo Hôi Thiếu Gia ThậtWhere stories live. Discover now