Chương 49

81 4 0
                                    

Mọi người lách ca lách cách không nhịn được mà chẹp miệng nóng lòng muốn liếm cho bằng sạch hết đầu xương cá, sau khi tiêu diệt hết phần còn lại, vẫn chưa thỏa mãn mà ưỡn bụng ngồi tê liệt dưới đất.

Một chị gái trẻ của đại học K không chút keo kiệt mà khen ngợi, giơ ngón tay cái lên: "Ôn Trà, cậu là cái này!"

Sau khi Ôn Trà vui vẻ nhận lấy sự khích lệ thì chuẩn bị rời đi.

"Này! Cậu đi đâu vậy?" Chị gái trẻ vội vàng hỏi, ánh mắt sống động của một đám người phía sau cũng nhìn theo, gào khóc đòi ăn.

Trải qua một buổi trưa dày vò, Trần Thi Thi tự tin mà dẫn bọn họ đi sai đường, trên đường còn bị một đàn ngỗng tấn công bất ngờ, tất cả đều chạy như điên, hiển nhiên ai đáng tin hơn nhìn cái là nhận ra ngay.

"Đi tìm chỗ ở." Ôn Trà cảm thấy câu hỏi của bọn họ rất kỳ lạ: "Mặt trời sắp xuống núi rồi, các người không tắm rửa ngủ nghỉ sao?"

"Ôn Trà." Chị gái trẻ cân nhắc từng câu chữ: "Sau này còn có thể ăn cơm cùng với cậu được không?"

Người không thể nấu cơm sẽ chết! Huống hồ không hề nghĩ tới Ôn Trà có dáng vẻ không hít khói lửa nhân gian, mà dưới điều kiện đơn sơ lại có thể làm được một bữa ăn ngon như vậy, nếu như đưa cho cậu một cái một cái bếp, nồi chảo muỗng bát, vậy chẳng phải là có thể lên trời sao!

Vài người ngấm ngầm nhìn chằm chằm vào vị trí của Duẫn Vũ, muốn giành lấy nó, ôm đùi lớn rất tốt, nhưng ăn cơm cũng không thể thiếu!

Lần đầu tiên Duẫn Vũ vì trở thành đàn em của người khác mà cảm thấy kiêu ngạo!

Chị gái trẻ vội vàng chắp vá: "Cậu yên tâm, chúng tôi sẽ không ăn suông đâu, có thể tìm đồ vật trao đổi với cậu, hoặc là tiếp theo có trò chơi gì chúng tôi sẽ nhường cậu."

Ôn Trà suy nghĩ một lát, rồi đồng ý: "Được, ngày mai nói sau."

Người ta cũng đã nói đến vậy rồi, mọi người cũng không phải không biết xấu hổ mà làm phiền nữa.

Chị gái trẻ quay đầu lại nói: "Giải tán đi, tìm chỗ ở đi."

Bất tri bất giác bên trong, kế hoạch âm thầm làm trung tâm của Trần Thi Thi rất nhanh đã bị lật tẩy ở trước mắt mọi người.

"Đi chỗ nào đây? Chúng ta tách ra, hay là tìm chỗ ngủ cùng nhau?" Dẫn Vũ hỏi, dính hào quang của Ôn Trà lâu như vậy, cuối cùng cậu ta cũng có thể phát huy chút công dụng: "Lúc nãy khi cậu nướng cá, tôi đã đi tìm vài người gần đó để thương lượng, bọn họ đồng ý cho chúng ta vào ở rồi."

Nói về cái này, Duẫn Vũ thật đúng là nhập gia tùy tục, bản thân từ nhỏ đến lớn ở nông thôn và tiếp xúc với người ở nông thôn, nên bắt chuyện một phen, lại yên lặng mà thay chủ nhà chẻ củi, nên chủ nhà nhiệt tình đồng ý ngay.

Không nghĩ tới Ôn Trà lại từ chối cậu ta: "Cậu ở đi, tôi đến chỗ khác."

Duẫn Vũ rất muốn biết Ôn Trà định đi đâu, nhưng lo lắng có thể sẽ liên quan đến vấn đề bất tiện của đối phương, tất cả lời nói đến miệng đều bị nuốt trở lại.

Ôn Trà kiên nhẫn giải thích: "Nơi này có người tôi quen."

Duẫn Vũ không nghĩ tới cậu bằng lòng chia sẻ, ánh mắt ngay lập tức sáng ngời, sườn mặt của Ôn Trà dưới hoàng hôn vẫn sáng ngời như cũ, còn trong sáng hơn ánh trăng ở thôn quê nhiều. Trong lòng cậu ta nhàn nhạt kích động, hiện tại cậu ta và Ôn Trà có thể xem là bạn bè rồi chứ?

Nhưng cậu ta không dám hỏi, sợ Ôn Trà sẽ châm biếm cậu ta suy nghĩ viển vông.

Cậu ta từng là một người đàn ông có trái tim bằng thép không gỉ, nhưng sau khi gặp Ôn Trà thì biến thành trái tim thủy tinh.

Ở chỗ ngã rẻ hai người mỗi người đi một ngả, Ôn Trà lục tìm trong ký ức mơ hồ, lò mò trên đường hẹp quanh co.

Người quay phim dựa theo chỉ thị của đạo diễn hỏi: "Muốn đi tìm ai?"

Ôn Trà cũng không quay đầu lại: "Các người cố ý chọn nơi này, tôi đi tìm người quen có được không?"

Sự dịu dàng ban nãy với Duẫn Vũ, giờ thành khó chịu bực bội với anh trai quay phim, anh ta cũng muốn Ôn Trà ngọt ngào mà nói chuyện với anh ta, ngọt ngào mà đút cái gì đó cho anh ta ăn!

Nếu không phải đạo diễn muốn làm cho sự việc căng thẳng, thì Ôn Trà làm sao có thể sẽ giận chó đánh mèo anh ta chứ.

Anh trai nhỏ thành công giận chó đánh mèo đạo diễn.

Trà Xanh Xuyên Thành Pháo Hôi Thiếu Gia ThậtWhere stories live. Discover now