Chương 41

102 4 0
                                    

"Cậu qua đây làm gì?" Trịnh Minh Trung vô cùng nhạy bén, thoắt cái tóm lấy nhịp chân của Lâm Mộc muốn làm người kia té xuống.

Có thể là được rượu tráng lá gan, Lâm Mộc ngày trước còn kiêng dè Trịnh Minh Trung nay lại đẩy người kia ra, toàn thân từ đầu tới cuối tỏa ra một mùi rượu nồng nặc: "Tìm người chơi đùa một chút, sao hả? Không được à?"

Cậu ta huých lấy bả vai của Trịnh Minh Trung, trực tiếp nhìn về phía Ôn Trà: "Sao hả? Có muốn chơi một chút hay không? Ai thua... Thì phạt uống rượu."

"Không muốn." Ôn Trà lạnh lùng đáp lại, đến mắt cũng chẳng thèm nhướng lên nhìn người kia lấy một cái.

"Cậu mặt dày thật đó, ai muốn uống rượu với cậu chứ?" Trịnh Minh Trung trợn trừng mắt.

Lâm Mộc liên tục vướng phải trở ngại, cũng nghẹn lời không nói được gì, khuôn mặt vốn dĩ đang đỏ lên vì rượu nay lại càng đậm màu như đít khỉ: "Chơi xúc xắc, khởi điểm một triệu, sao hả?".

||||| Truyện đề cử: |||||

Đám người ở đây dùng ánh mắt như thể đang nhìn kẻ điên mà ngó qua Lâm Mộc.

Chơi nhỏ mà cược lớn như vậy, có ví như mấy thằng thua bạc dâng tiền cho người khác cũng không quá đáng chút nào.

Ôn Trà chắc chắn sẽ không đồng ý.

"Chẳng làm sao cả, tại sao tôi lại phải chơi với cậu?" Ôn Trà nhún vai: "Tôi không có thói quen tiêu xài giống như cậu, nhà của tôi mẹ và anh trai đều khổ sở kiếm tiền, tôi phải dè xẻn chi tiêu."

Lâm Mộc tức tối, là người biết chút chuyện trong cuộc đều hiểu rõ, bằng việc ấn định cuộc hôn nhân này, Ôn Trà thoắt cái đã trở thành một trong những cậu ấm nổi tiếng của thành phố C, chính là kiểu mẫu điển hình của việc thoát nghèo.

"Không phải là cậu không dám đó chứ, hai triệu, có cược không?" Lâm Mộc vẫn chống chế, nhìn dáng vẻ như thể chỉ là người say đến mất trí nói nhảm mà thôi.

"Chẳng làm sao cả, tại sao tôi lại phải chơi với cậu?" Ôn Trà nhún vai: "Tôi không có thói quen tiêu xài giống như cậu, nhà của tôi mẹ và anh trai đều khổ sở kiếm tiền, tôi phải dè xẻn chi tiêu."

"Không được." Ôn Trà hôm nay không hề đồng ý với Lâm Mộc, từ đầu tới cuối mỗi một lần từ chối đều như cái tát thẳng vào mặt Lâm Mộc.

Lâm Mộc đã biết lời uy hiếp như "Không nể mặt tôi?" lọt vào tai Ôn Trà cũng giống như là gió thoảng mây trôi vậy, vốn sẽ không có chút uy hiếp gì với cậu, ngược lại sẽ càng khiến cho tâm trạng của cậu ta không được thoải mái.

Ôn Trà hỏi tiếp: "Cậu mong đợi tôi đồng ý như vậy, không phải là có âm mưu gì chứ?"

Lâm Mộc nghẹn lời, trong một thoáng không biết nên đáp lời như nào.

Ôn Nhạc Thủy từ đầu tới cuối vẫn luôn kín tiếng, bỗng mở miệng nói: "A Mộc, cậu không cần phải vì tôi..."

Đám người còn lại bừng tỉnh, Lâm Mộc trở thành chó liếm chân Ôn Nhạc Thủy, liến đến mức những gia đình giàu có trong thành phố C đều biết. Còn chuyện thanh mai trúc mã giữa Ôn Nhạc Thủy và Tề Quân Hạo thì mọi người ai cũng biết, Lâm Mộc vì Ôn Nhạc Thủy mà tới tìm căn nguyên của chuyện này là Ôn Trà, chuyện này coi như cũng có thể hiểu được.

Ôn Trà nở nụ cười khá là cân nhắc:

Thông minh đó, cho tên Lâm Mộc thô lỗ này có đầy đủ lý do rồi.

Ôn Trà tỏ vẻ như bị cắn câu muốn so tài cao thấp cùng với Ôn Nhạc Thủy, nhún vai nói: "Hóa ra là vì anh à, được thôi, vậy tôi đồng ý."

Trịnh Minh Trung ở bên cạnh tỏ vẻ gấp rút: Em trai Ôn Trà, sao lại dễ dàng trúng chiêu khích tướng như vậy chứ? Hơn nữa Lâm Mộc bỗng tìm tới Ôn Trà chơi xúc xắc, nhất định có mục đích mờ ám gì đó không muốn cho ai biết, lẽ nào là giở trò với xúc xắc rồi chăng?

"Đoán Đại hay Tiểu, thẻ đánh bạc mười triệu." Ôn Trà gõ bàn.

Lâm Mộc dường như cảm thấy có gì đó không đúng, âm thanh kim loại vang lên khiến não của cậu ra nhăn lại cật lực truyền tới một suy nghĩ, cứ luôn có cảm giác mình đang bị lừa.

Sao lại bỗng từ hai triệu lên thẳng tới mười triệu rồi? Đây hoàn toàn vượt khỏi phạm vi kiểm soát tiền bạc của cậu ta. Hơn nữa, không phải Ôn Trà nói mình không có tiền sao? Một triệu không chịu đánh cược, nhưng mười triệu thì đồng ý?

Nhưng mà vất vả lắm Ôn Trà mới đồng ý, cậu ta không thể khiến người kia đổi ý được. Hơn nữa, cảm giác được ngón tay của Ôn Nhạc Thủy kéo lấy vạt áo của mình, trong một thoáng cậu ta lại như nạp đầy năng lượng.

Lâm Mộc cắn răng đáp: "Được."

Cậu ta không tin vận may của Ôn Trà có thể tốt như vậy, đối đầu với Ôn Trà chưa chắc gì cậu ta sẽ thua.

Trà Xanh Xuyên Thành Pháo Hôi Thiếu Gia ThậtWhere stories live. Discover now