Chương 11:
Trước thư án mỹ nhân quạ phát áo choàng, thân mang ngân văn viền rìa màu xanh nhạt áo ngực, màu tím cân vạt trường bối hoa mỹ bức người, ám văn kim tuyến ở bên ngoài thân phác hoạ ra ngày ra khỏi biển mây, nàng chi khuỷu tay chống đỡ bên mặt, trắng nõn ngón tay thon dài điểm ở quyển sách thượng hoạt động.
Mỹ nhân ngước mắt liếc A Ly liếc mắt, thanh âm nhẹ cạn mờ mịt.
"Ngươi trước đi nghỉ ngơi đi, nếu là ánh đèn loá mắt, liền diệt phòng trong ánh nến, ta chỉ ở gian ngoài hoạt động."
Nửa ngày qua đi, Tiêu Hữu Loan để trong tay xuống hồ sơ, như có điều suy nghĩ.
Điều lý bổ canh đã sớm đổi đơn thuốc, không có yên giấc công hiệu.
Những ngày qua nàng nếu trước thời gian trở về phòng, A Ly mặc dù sẽ không nói chuyện, nhưng thời khắc nhớ kỹ Bán Hạ dặn dò. Công chúa trong tay chén trà lạnh nàng sẽ lặng lẽ thay đổi, cách mỗi một hai khắc nàng sẽ bò lên đến cắt nến. Đêm dài gọi nàng ngủ trước, tiểu người câm cũng sẽ rón rén ôm một giường chăn mỏng thả bên người nàng lại đi ngủ.
Hôm nay... Tiêu Hữu Loan nhìn một chút án trái chén trà, bên trong nước trà là lạnh.
Hất ra màn màn tiến vào trong phòng ngủ ở giữa, tia sáng bị màn màn che lấp, yếu ớt một điểm ánh nến phản chiếu ở A Ly lục đồng bên trong.
Tiểu người câm cũng không có nằm xuống, nàng ôm đầu gối ngồi ở trên giường, xinh xắn trắng nõn bàn chân đỡ tại giường xuôi theo, mờ mịt nhìn trong phòng ngủ duy nhất sáng ngời.
A Ly ngẩng đầu, gian ngoài sáng sủa quang như cho mỹ nhân quanh người ném lên ánh sáng mông lung một bên, mỹ nhân từng bước một đến gần, cân vạt trường bối bên trong đai lưng nhàn nhạt, phác hoạ ra tinh tế vòng eo.
Tiêu Hữu Loan nghiêng người ngồi ở thiếu nữ bên cạnh thân, đè xuống nàng đứng dậy dục hành lễ động tác.
"Hôm nay xuất phủ mua lương, gặp được chuyện?"
Dù đã vào thu, nhưng đồ đựng đá còn chưa xong toàn triệt hồi, A Ly chỉ ngủ áo, trong phòng ngủ ở giữa có chút lạnh, nhưng là dựng trên vai tay là ấm.
Nàng vô ý thức hướng bên người ấm chỗ nhích lại gần, do dự một cái chớp mắt, quyết định đem ban ngày phát sinh sự tình toàn bộ bày ra.
"... Cho nên A Mãn quái lưu dân hại chết bán hàng rong, giận lây sang ngươi, trong lòng ngươi cảm thấy lưu dân có sai, lại cho rằng không nên hoàn toàn trách tội bọn họ, trong lòng mâu thuẫn khó chịu, phải không?"
A Ly ôm đầu gối, cái cằm đặt tại lạnh như băng trên mu bàn tay, chần chờ lại uể oải gật đầu.
Tiêu Hữu Loan đứng dậy rót chén ấm áp nước trà đưa tới trong tay nàng.
"Cố Mãn sinh ra ở Hoài Nam đường, nàng kí sự lúc, Hoài Nam lộ mọi việc đã bước lên quỹ đạo, nàng chưa mưa gió, thuở nhỏ bị nuông chiều lớn lên, tính tình hơi có chút hồn nhiên ngây thơ. Phụ thân nàng từng nhận chức ta thân vệ, lần này liền ương Bán Hạ mang nàng cùng đi ra ngoài thấy chút việc đời."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đế tinh Diêu Quang | Huyền Quan
General FictionTác phẩm: Đế tinh Diêu Quang Tác giả: Huyền Quan Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - cốt truyện Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (103 chương) Số lượng từ toàn văn: 3...