Chương 81 → 90

293 20 18
                                    

Chương 81:

Lười biếng đại ly miêu híp mắt thăm dò hảo chân trước nằm ở da lông trên thảm, nho nhỏ bạch lang khuyển tinh lực tràn đầy, răng đều không có dài đủ, "Ngao ô ngao ô" ghé vào thân mèo thượng, nhích tới nhích lui, tựa như treo một con hồ nhào cắn loạn tuyết đoàn.

Bạch Diễm bị nó cuốn lấy phiền, nhếch môi hung ác hà hơi, một móng vuốt đem nó đập ngã đè lại. Sói con khuyển còn tưởng rằng mèo to đang cùng nó đùa giỡn chơi đùa, bị đè xuống cũng không yên tĩnh, hưng phấn ở vuốt mèo hạ ủi đến ủi đi.

Triết Tái quỳ sấp ở một bên nhìn hai mèo chó chơi đùa, vươn tay tả hữu các sờ một cái, trong miệng lẩm bẩm: "Cha cùng tỷ phu bọn họ làm sao còn không trở về, Lang Thần hiển linh đều quá nhanh hai giờ."

Hoài Nam Vương cùng Nạp Mông Khả Hãn xuất phát trước ngay tại vương trướng thô sơ giản lược thương lượng qua, đêm nay nàng lấy sứ giả danh nghĩa đi cùng đàm luận thương nghị, quá trình chỉ sợ sẽ không thái bình cùng, Ba Xước Nhĩ liền gọi Hoài Nam Vương hầu thần tạm thời trước chuyển tới vương trướng bên này, để tránh sự tình có biến, Nạp Mông còn có thể che chở một chút Hoài Nam nhân mã.

Tiêu Hữu Loan cũng có qua có lại, đề điểm một cái, gọi Nạp Mông tộc sớm chuẩn bị sẵn sàng, một khi đồ đằng thần trụ thượng Lang Thần hiển linh, tộc nhân liền rút về tránh lui, thủ hảo doanh địa đề phòng.

Trong tộc trưởng lão bắt đầu còn không hiểu cái gì gọi Lang Thần hiển linh.

Chờ nhìn thấy đồ đằng tượng thần ngẩng đầu, hai mắt bốc lên ánh lửa thời điểm, các trưởng lão lập tức toàn thân kinh hãi ngây người, quanh thân nhiệt huyết sôi trào, lập tức nghĩ đến Hoài Nam Vương lời nói kia, tựa như đón đầu tưới xuống một chậu nước lạnh tỉnh táo lại.

Từ cuồng hoan trong đám người lặng lẽ gọi hồi tộc người đề phòng, lại đem đám trẻ con triệu tập đến vương trướng phụ cận, các trưởng lão thương nghị một phen, dứt khoát đem Triết Tái vương tử đưa vào tiểu công chúa trong lều vải gọi Hoài Nam người cùng một chỗ bảo vệ lại tới.

A Mục Thấm sờ sờ em trai đầu, "Đã nửa đêm, quá muộn, Triết Tái ngươi trước đi ngủ, ta ở chỗ này chờ lấy."

Nam hài lắc đầu.

Nửa canh giờ trước vương trướng bên kia truyền ra bảy đại Khả Hãn liên danh vương lệnh, gọi thảo nguyên các bộ tộc nhân mã lập tức toàn bộ trở lại doanh trở về trướng bồng bên trong trung thực đợi, không cho phép lưu lại.

Nay Dạ Lang thần ngẩng đầu hiển linh, người trong thảo nguyên chính là cuồng nhiệt phấn khởi thời điểm, tượng thần dưới chân vương trong trướng truyền ra mệnh lệnh, mọi người kế là kích động không muốn cũng đều thành thành thật thật nghe theo.

Thảo nguyên các tộc tấp nập sau khi trở về doanh trại không ra một khắc, mặt đất xa xa truyền đến rầu rĩ chấn động. Trên lưng ngựa dân tộc quen thuộc nhất con ngựa, loại này tiếng vang rõ ràng là có vạn mã bôn đằng tới.

Các huynh đệ ở trong trướng nhắm mắt cảm giác, khoảng khắc chấn kinh mở mắt.

Bàn chân mặt đất tiếng chấn động dần dần gia tăng, lều vải cũng chầm chậm đi theo lắc động lên, giác quan rõ ràng thăm dò có vạn mã cuồn cuộn đánh tới, nhưng trong tai nghe được móng ngựa trầm đục, lại liền hô một tiếng tiếng ngựa gào rít cũng không!

[BH][Hoàn] Đế tinh Diêu Quang | Huyền QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ