Văn án

2.6K 83 7
                                    

Bảy năm trước, Diêu Quang công chúa Tiêu Hữu Loan hăm hở, chủ chính tân pháp.

Vừa có hiệu quả, cao tuổi tiên đế thấy hoàng tử bình thường, lo lắng nữ chủ đoạt quyền, ngầm đồng ý bách quan liên danh vạch tội, đem nữ nhi phong tại Hoài Nam.

Bảy năm sau, công chúa bị triệu đi kinh đô. Một đường lôi kéo lòng người, thận trọng từng bước, hướng chí cao bảo tọa bước gần.

"Phụ hoàng, năm đó ngài không muốn cho ta, ta liền tự cầm trở về."

Duy nhất ngoài ý muốn, là vào kinh trên đường chứa chấp một cái dị tộc thiếu nữ. Nữ hài nhu thuận khiếp đảm, mắt xanh lục vểnh mũi, còn là một tiểu câm điếc.

Ở vượt qua e ngại, học biết nói chuyện về sau, tiểu nữ hài sẽ níu lấy góc áo của nàng, dùng kiều nhuyễn ngữ khí gọi nàng "Tiêu Tiêu".

Cũng biết dùng sáng lóng lánh ánh mắt sùng bái nhìn nàng, mỗi lần ngồi xuống đều đến bên người nàng sát bên từ từ, ở váy dài che lấp hạ ngoắc ngoắc nàng ngón út.

Càng là ở bị nàng ra vẻ hung ác tư thái dọa lùi về sau, trằn trọc trở về lại bên người nàng, khẽ run đem bản thân đưa vào trong ngực nàng. Nữ hài mảnh khảnh cánh tay ôm cổ nàng, dùng tiếng khóc rung động nói: "Ta không phải A Mục Thấm, ta chỉ làm A Ly, là Tiêu Ly, điện hạ A Ly."

Gọi ta làm sao không yêu nàng.

Nội dung nhãn mác: Cung đình hầu tước tình hữu độc chung nhân duyên gặp gỡ bất ngờ cổ đại ảo tưởng

Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Tiêu Hữu Loan, A Ly (A Mục Thấm) ┃ nhân vật phụ: Quý Hoàn, Nghiêm Hoài Lãng, Bán Hạ, Cố Mãn ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Hoài Nam Vương cùng Vương phi câu chuyện tình yêu

Lập ý: Thân ở khốn cảnh, dù là ngươi không chiếm được người khác khẳng định, chỉ cần thủ vững bản tâm, hướng lý tưởng hăm hở tiến lên, cũng cuối cùng sẽ thủ mây mở, thực hiện bản thân, thắng được tán thưởng cùng ưu ái.

[BH][Hoàn] Đế tinh Diêu Quang | Huyền QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ