Chương 31:
Màu đỏ tím tà dương chiếu bỏ ra một mảnh hoàng hôn noãn quang, cấp nước tạ thượng người bỏ xuống cái bóng thật dài.
Đem xong mạch, Quý Hoàn thu tay lại, đem cánh tay tráng kiện trốn vào trong tay áo. Thu Thực quay đầu từ một bên nha hoàn trong ngực ôm trở về ngủ được hôn thiên hắc địa con báo, Bạch Diễm đã dài đến nhanh có cánh tay dài, cái đuôi quấn một vòng nghiêng người co ro, ngủ được thẳng ngáy ngủ.
"Không có gì đáng ngại, chỉ cần ngừng ngươi kia lưu thông máu ấm cung thuốc, ta mở lại một bộ đơn thuốc chiếu vào ăn, bình thường ăn cơm vận động, có thể giảm xuống tới."
Một bên chờ lấy quản sự Quý Hồi lúc này mới chậm một cái khí, nét mặt biểu lộ cười.
"Có Thu Thực tiểu thư lời này tiểu nhân mới yên tâm, những cái kia bác sĩ ai cũng không chịu cho một lời chắc chắn, chỉ một vị mở chút không phạm sai lầm đơn thuốc, mỗi ngày mấy bát đắng chén thuốc, tiểu thư không yêu uống, cũng không uống lại sợ đoạn đợt trị liệu tình huống chuyển biến xấu, buồn ta..."
Thu Thực liếc hắn liếc mắt, trong giọng nói mang theo bình tĩnh thần khí.
"Các ngươi cầu toa thuốc này, nhất định là nhà nào trân tàng cổ phương, chuyên vì phụ nhân điều dưỡng cung phòng, thai nghén dòng dõi, cực kỳ hữu hiệu. Nhưng tác dụng phụ chính là vội vàng để nữ thể hấp thu dinh dưỡng, lấy cung cấp ngày sau thai nhi trưởng thành cần thiết, cho nên thân thể mới có thể biến dạng biến hình. Nhưng dùng nổi thuốc này người ta không phú thì quý, coi trọng dòng dõi truyền thừa, bọn họ làm sao dám tùy tiện khuyên ngươi ngừng thuốc lỡ sau này thụ thai?"
Nàng đối Quý Hoàn không khách khí nói: "Năm đó sinh non xuất huyết nhiều, ta bảo đảm mạng ngươi lúc liền nói qua, thuốc mạnh bị thương thân thể, về sau hoài thai không dễ, nhưng hảo hảo điều trị tổng có tốt một ngày. Kết quả ngươi chỉ vì cái trước mắt, không biết từ chỗ nào tìm đến cái này cổ phương, đem bản thân điều dưỡng quá thừa.
Lúc đầu mấy năm trước thân thể liền đã dưỡng hảo, như thế một làm điều trị quá mức dương hỏa quá vượng, ngược lại không dễ thụ thai. Lần này đem thuốc ngừng, quanh thân thịt giảm xuống tới, bảo quản chuyện gì cũng không có."
Nguyên lai thân thể mình sớm liền hảo, đúng là những năm này quá chỉ vì cái trước mắt mới đưa đến liên tiếp hậu quả. Quý Hoàn không khỏi trong lòng chua chua, trăm mối cảm xúc ngổn ngang.
Nàng lắc đầu.
"Không nghĩ những thứ này, hài tử không hài tử ta cũng không làm trông cậy vào, Diêu Quang nói một chút ngươi, ngươi nghĩ như thế nào? Bây giờ người cả thành tâm xôn xao, hoảng loạn, hai ngày sau ngươi nên làm cái gì?"
Hôm qua trấn quốc công chúa thân lĩnh phủ binh thẳng đến Thường Bình thương, đuổi chặn lại mấy binh sĩ, phủ công chúa hắc y giáp sĩ giơ tay chém xuống chặt đứt khóa cửa, đá một cái bay ra ngoài nhà kho đại môn.
Trước thương bên trong từng túi lương dời ra ngoài, quân sĩ một đao chen vào đi, dù mấy túi đều là gạo cũ, vẫn là để phủ binh nhóm kích động không thôi. Những lương thực này không chỉ có là ngoài thành lưu dân mệnh, cũng là Nghi Châu dân chúng lực lượng a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đế tinh Diêu Quang | Huyền Quan
Narrativa generaleTác phẩm: Đế tinh Diêu Quang Tác giả: Huyền Quan Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - cốt truyện Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (103 chương) Số lượng từ toàn văn: 3...