Chương 21 → 30

348 20 3
                                    

Chương 21:

Diêu Quang công chúa tiếp qua Nghi Châu thành bên trong tuần phòng quản lý chức về sau, lấy quan phủ chi danh phái tiểu lại ra mặt liên lạc tiểu thương, dán ra bố cáo, định kỳ phân lượt mở bỏ đồ vật hai thành phố tiến hành mua bán.

Phủ quân phần lớn bị Soái Tư phủ điều đi thủ thành, chỉ cho nàng giữ lại chừng một trăm người, đều là chút rất nhỏ tàn tật hoặc láu cá sợ chết lão binh đầu. Nàng lợi dụng các phường thị vì phân chia, dùng vật tư phối cấp đến chiêu mộ dân binh.

Dân binh đội thành lập nên đến về sau, lưu lại một trăm phủ quân bị xáo trộn gây dựng lại, xếp vào đến dân binh trong tiểu đội, ngày đêm luân thế ở trong thành tuần tra.

Dân binh thành lập không có mấy ngày, cửa hàng tạp hóa có người quấy rối, chợ Tây dân binh bắt một đội người, nơm nớp lo sợ báo danh phủ công chúa bên trong, nói dẫn đầu đoạt cửa hàng chính là chuyển vận tư một vị đồng tri đại nhân hầu cận bào đệ, trốn đến trong nha môn đi.

Lúc này liền có một đội hắc y quân sĩ lĩnh mệnh xuất phủ, trực tiếp đi nha môn bắt người đưa đến Đề Hình ti hỏi tội.

Ngày thứ hai vị kia đồng tri bị liên luỵ giáng tội, trên phố dán ra bố cáo chiêu an, thủ phạm phán roi hình, đẩy lên chợ Tây trước bị một trăm roi quất đến thoi thóp, bố cáo thượng còn in Tri phủ đại ấn.

Như thế mấy lần, lưu manh đều co lên cổ làm người, trong nhà vật tư thiếu hụt bách tính cũng nguyện ý ra cửa, trên phố tập tục vì đó một thanh.

Hơn mười ngày về sau, ngoài thành đã có gần mười vạn nạn dân vây thành, trong thành phép nghiêm hình nặng phía dưới, dù khủng hoảng cảm xúc không giảm, bách tính sinh hoạt vẫn còn an ổn, không có dân loạn dấu hiệu.

Ngày hôm đó, A Ly đi theo Cố Mãn đi khuê phòng hỗ trợ, trong tay hỗ trợ ôm tới một đoàn vải bông mới buông xuống, tay liền bị người nắm.

"Ngươi tay này so vừa lúc tới nhưng tinh tế mềm nhẵn quá nhiều, lại dưỡng một chút là tốt."

Ở khuê phòng giúp qua mấy hồi vội, A Ly biết đến đã không ít.

Thí dụ như chuyên cho điện hạ làm thường ngày quần áo tú nương, tay đều là từ nhỏ bảo dưỡng. Bây giờ tuổi trên năm mươi, trên tay da thịt còn tựa như trẻ mới sinh.

Cũng là bởi vì cao cấp nhất tơ lụa nhung tơ mềm nhẵn vô cùng, tay hơi thô ráp một chút liền sẽ câu ti lên tuyến.

Từ trong rương lấy ra loại này vải vóc cũng cần tay trơn mềm thị nữ đi làm, thí dụ như Cố Mãn. Giống A Ly dạng này, chỉ có thể giúp đỡ cầm một chút vải bông cẩm y.

"Đúng vậy a, chờ tay ngươi dưỡng hảo, chúng ta liền ương lấy Thanh Chi tỷ tỷ để chúng ta sờ sờ điện hạ tân làm quần áo tốt, khuê phòng Lý cô cô song mặt ám thêu thế nhưng là nhất tuyệt, điện hạ có mấy món chính là ám thêu, càng là mờ tối dưới ánh sáng càng là lóe lưu quang, nhưng dễ nhìn!"

Thanh Chi cười liếc Cố Mãn liếc mắt, buông ra A Ly tay.

"Ta chuyện xấu nói trước, khuê phòng mặc dù về ta quản, điện hạ quần áo ngươi muốn sờ còn phải đi thân hỏi Lý cô cô, ta cũng không dám mở miệng này."

[BH][Hoàn] Đế tinh Diêu Quang | Huyền QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ