Chương 51 → 60

227 18 12
                                    

Chương 51:

Bên kia, hộ tống Ngu gia hai mẹ con ám tuần cùng hồi Hoài Nam đội xe liên hệ với, cùng một thời gian, Dần Xuân phái ra mới ám tuần cũng đến.

Cố Mãn mới cùng phụ thân đoàn tụ trong chốc lát, Cố Thanh Sơn liền đem Ngu gia mẹ con phó thác đến trong đội xe, lại sẽ trước kia ở đồng lăng quan bị thương các huynh đệ dàn xếp lại, quay người đốt lên mấy tên quân vệ đi theo tân thống lĩnh chuẩn bị thay đổi đi Kinh Sư.

A Ly biết được tin tức thời điểm đã một lát sau. Nàng vội vã tìm tới doanh địa một góc, Cố Thanh Sơn chính cùng Thu Thực ngồi đối mặt nhau, bên cạnh còn đứng một cái buồn bã tạp dịch phụ nhân.

Thấy một cái mắt xanh lục mỹ mạo thiếu nữ tới, phụ nhân không đáng chú ý co rúm lại một chút, dẫn theo ấm nước hướng lửa trại bên trên bày trong nồi tăng thêm chút nước, sau đó yên tĩnh lui đến nơi hẻo lánh.

Thu Thực lúc này lời nói đã nói đến không sai biệt lắm, ngay tại kết thúc.

"Ngươi thấy có được không?"

Cố Thanh Sơn tay sờ sờ cái ót, khó xử nói: "Nhưng điện hạ là muốn ngươi hộ tống A Ly cô nương trở về..."

Thiếu nữ vội vàng chen vào nói: "Ta trở về không có gì, nhưng Thu Thực tỷ tỷ y thuật cao siêu, kinh đô chỗ kia đầy đất là hổ lang, vạn nhất có người hạ dược cái gì, điện hạ bên người không có đáng tin y giả ở bao nhiêu nguy hiểm a!"

Cố Thanh Sơn chính là lo lắng cái này, "Kia ngươi..."

"Điện hạ muốn Thu Thực tỷ tỷ che chở ta, vậy dĩ nhiên là nàng đi chỗ nào ta đi chỗ nào!"

Cố Thanh Sơn nghẹn lời, nói tới nói lui cái này hai cô nương chính là muốn trái lệnh đi tìm điện hạ.

Thu Thực hắn cũng biết, từ trước đến nay liền tính tình cổ quái, tựa hồ ngoài ra điện hạ an nguy cái gì cũng không để vào mắt.

Nga, hiện tại nàng quan tâm còn thêm một cái mèo con. Cố Thanh Sơn nhìn nhìn trong ngực nàng ngủ được ngã chổng vó Bạch Diễm.

Lại có là A Ly, coi như không có khuê nữ Cố Mãn kia miệng rộng, bọn họ những này ám tuần vụng trộm cũng biết, điện hạ ra Hoài Nam về sau bên người thu một cái mắt màu lục dị tộc tiểu cô nương, sủng đến kịch liệt.

Hắn gãi da đầu một cái, quay đầu nói: "Ta cũng không biết nên làm sao xử lý, đại nhân ngài thấy thế nào?"

A Ly giật nảy mình, chỉ thấy vẫn luôn không đáng chú ý đứng tại góc mập lùn phụ nhân khoát khoát tay.

"Ai nha, đừng đem khó giải quyết sự tình giao cho ta a."

Nàng tiến lên hai bước, thấy A Ly tò mò nhìn xem nàng, cười tủm tỉm hiền lành nói: "A Ly cô nương dáng dấp thật tuấn! Chúng ta nếu là không dẫn ngươi đi, ngươi muốn như nào?"

Nữ hài nghiêng đầu nhìn xem phụ nhân con mắt, hiểu ý nói: "Vậy ta liền tìm cơ hội, vụng trộm bản thân chuồn đi!"

Phụ nhân buông tay, "Vậy ta cũng không có biện pháp, lão cố theo ngươi thì sao?" Cố Thanh Sơn thở dài một hơi.

[BH][Hoàn] Đế tinh Diêu Quang | Huyền QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ