Chiều ngày hôm sau, đáng lẽ hôm nay Lisa sẽ đến đón nàng tan tầm. Nhưng do hôm nay Chaeyoung có hẹn với Giang Thư đến dự sinh nhật cô ấy nên không thể không đến đó.
Vốn dĩ nàng chỉ định đến chơi một chút rồi về, điện thoại nàng vừa hết pin lại còn phải về sớm với cô. Giang Thư cầm đến một ly rượu vẻ mặt niềm nở đến trước mặt nàng.
“ Bác sĩ Park! Chị cũng uống một chút đi, hôm nay là sinh nhật em chị không uống không được đâu nha ”.
Chaeyoung thấy mọi người cũng đang nhìn mình, nàng liền cầm lấy ly rượu vang trên tay Giang Thư cụng ly với mọi người sau đó uống một ngụm lớn. Rượu cay khiến nàng nhăn hết cả mặt.
Giang Thư thấy nàng uống cũng khá nhiều hơn 2/3 ly rượu liền nhếch môi cười đắc ý. Ánh mắt của Tống An Hùng cũng dõi theo Chaeyoung, ngay trong bàn tiệc này có cả Tống An Hùng. Nhưng do chưa từng chạm mặt nên Chaeyoung không hề biết anh ta là ai.
Cô ta không ép nàng uống nữa, mà cùng mọi người nâng ly chúc mừng trước. Chaeyoung cảm thấy cơ thể nàng bắt đầu khó chịu, nàng không muốn ở lại, muốn về nhà với Lisa, hai mắt nàng díu lại không mở nổi nữa. Khó khăn đứng dậy muốn bước nhưng loạn choạng ngã, Tống An Hùng đã nhanh chóng đỡ lấy nàng.
Chaeyoung trời đất quay cuồng không ý thức được nữa hai mắt đã nhắm nghiền lại, Giang Thư nhướng mài với Tống An Hùng, anh ta liền niềm nở biện lý do rời đi mang theo cả Chaeyoung.
Giang Thư đứng nhìn Tống An Hùng mang theo Chaeyoung đi lên lầu, sau đó liền nhắn cho Chu Youngi một câu, rồi cô ta quay lại bàn tiếp tục bữa tiệc của mình.
Lisa nhìn đồng hồ đã đến 9 giờ tối rồi mà Chaeyoung vẫn chưa thấy về, gọi điện thoại thì cũng không được. Lòng ngực cô khó chịu đến sắp phát điên, nàng chưa bao giờ tắt máy điện thoại của cô, hôm nay nàng còn bảo cô không cần đến đón nữa.
Cô nhìn chằm chằm chiếc điện thoại trên bàn tâm tình phức tạp vô cùng.
Đột nhiên điện thoại cô hiện lên dòng tin nhắn đến từ số máy lạ, nội dung chỉ ghi [ P1360 The Moon ] Lisa nhìn một lúc có khi nào là máy nàng gặp vấn đề nên nàng nhờ người nhắn không nhỉ?
Nhưng đây là mã phòng ngủ của quán bar đó mà? Chã lẽ nàng đang ở đó sao.
Cô cầm lấy áo vest đi thẳng đến nhà xe. Chiếc Range Rover rời đi khỏi nhà xe nhanh chóng hướng đến địa điểm đã gửi. Chiếc Range Rover phóng nhanh như gió trên con đường của thành phố B.
Tống An Hùng đặt Chaeyoung lên giường, hắn ta vuốt ve gương mặt trắng noãn của nàng, hắn không ngừng cảm thấy hưng phấn. Không ngờ người phụ nữ của Lalisa nhìn cũng không tệ nhỉ? Hắn ta thật sự muốn nếm thử cái mùi vị của người đứng đầu La Gia và Shadow quá.
Hắn ta cúi xuống hôn lên cổ nàng. Chaeyoung lúc này cảm thấy không đúng, cảm giác như có thứ gì đó đang đè nặng lên cơ thể của nàng vậy, nàng lờ mờ mở mắt ra, cả gương mặt lạ lẫm đang ở trên nàng, hắn ta lại còn không mặc áo nữa.
Chaeyoung giật mình đầy sợ hãi, cơ thể nàng trở nên bị động, hai tay yếu ớt mà dùng sức đẩy hắn ra “ Anh.... Anh làm gì vậy? ” nàng không ngừng vùng vẫy đẩy hắn ta ra khỏi người mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Bác Sĩ Park! Em Đừng Hòng Chạy!
Short StoryTác giả: Ricky_bn =============== Futa/ Đô Thị/ Ngược Chaeyoung không thể ngờ, nàng chỉ vừa xong đại học, mới tốt nghiệp mà thôi, gia đình đã muốn nàng kết hôn, mà đối tượng lại là tên Lalisa, tổng tài của La Thị, cái tên đáng ghét cực kì kia. Hai...