Cuối cùng thì ngày sinh của Chaeyoung cũng đến gần, Lisa biến thành người bố bất an nhất quả đất, cô sợ nàng sinh con trai, lại sợ thêm nàng đau nữa.
" Bà xã! bà xã! sinh em bé có đau lắm không? " cô ôm lấy nàng nghiên đầu hỏi.
" Đau chứ! thậm chí là rất đau " Chaeyoung trả lời cô một cách bình thản.
Lisa nghe đến đó liền nhăn mặt, nghe nàng diễn tả thôi cô đã thấy sợ rồi " Hay là chúng ta đừng sinh nữa, Li sợ em không chịu được " cô thỏ thẻ với nàng vẻ mặt vô cùng lo lắng.
" Li điên sao? sinh chúng ta phải sinh có đau thì em cũng sẽ chịu " Chaeyoung đánh vào người cô mắng.
Từ lúc nàng mang thai, cô chăm nàng từng chút, bây giờ lại sợ nàng đau mà nói như vậy, Lisa đúng là hết cách rồi, từ lúc bệnh của cô khỏi cô bám nàng còn hơn là con sam nữa.
Lisa bĩu môi cam chịu hôn lên môi nàng một cái, đột nhiên lúc này Chaeyoung nhăn mặt khó chịu, cô còn tưởng là do cô hôn nàng nên khiến nàng khó chịu cho đến khi nàng lên tiếng.
" Li! Bụng em....bụng em đau quá " Chaeyoung bị cơn đau bụng hành đến mức túa cả mồ hôi.
" Đau sao? sao đột nhiên lại đau rồi " Lisa nghe nàng la lên cô cũng rối bời không biết làm thế nào.
Nàng bấu vào người cô khó khăn lên tiếng " Sinh.....em sắp sinh rồi "
Lúc này cô mới hiểu vấn đề mà bế nàng lên chạy thẳng ra xe, Lisa vừa lái xe vừa đưa mắt nhìn nàng đang chịu đau đớn, cô lại bất an vô cùng, cô vượt cả đèn đỏ để đến kịp bệnh viện.
Chaeyoung vừa đến đã được đưa vào phòng sinh ngay, Lisa ở bên ngoài gọi điện cho ba mẹ cô và nàng, nửa đêm rồi đột nhiên nàng lại đau bụng chuyển dạ như vậy khiến cô lần đầu làm ba mà sợ đến mức đầu bù tóc rối nhìn không ra được La tổng của La Thị.
Mười lăm phút sau không những ba mẹ cô và ba mẹ nàng mà Trình Giai Giai, Nam Phong Vũ, Mộ Tử Hiên cùng Mai Hoàng Yến, Kim Jennie đến cùng Jisoo tất cả mọi người có điều có mặt.
Lisa lo lắng đi đi lại lại, nhìn vào cánh cửa phòng sinh, đã một tiếng trôi qua rồi vẫn không có động tĩnh gì hết càng khiến cô lo lắng thêm.
Nam Phong Vũ chướng mắt cô cứ đi qua đi lại làm mọi người chóng mặt chết đi được " Nè Lalisa cậu ngồi yên không được sao? đi đi lại lại chóng mặt chết đi được ".
" Thử vợ cậu sinh con xem cậu có ngồi yên được không? " Lisa liếc nhìn Nam Phong Vũ quăn một câu khiến Nam Phong Vũ im lặng.
Còn Mộ Tử Hiên là nửa đêm chạy theo Mai Hoàng Yến, cậu ta cuối cùng cũng được cô nàng cho cơ hội rồi, bây giờ đang xem biểu hiện thế nào.
Mai Hoàng Yến thấy Mộ Tử Hiên vẻ mặt say ke dựa dựa vào người cô khiến cô bé bực bội đẩy đầu anh ra chổ khác "Anh buồn ngủ thì về nhà ngủ, chạy theo em đến đây làm gì ".
" Không có em làm sao anh ngủ chứ " Mộ Tử Hiên nhìn cô vẻ mặt đáng thương vô cùng.
Mai Hoàng Yến thật hết cách với anh, sao lúc trước cô lại thích Mộ Tử Hiên được vậy? anh ta bây giờ bám cô như con nít, thích thì đi làm hôm nào cô nghĩ anh cũng ở nhà cả ngày mà không đến bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Bác Sĩ Park! Em Đừng Hòng Chạy!
Historia CortaTác giả: Ricky_bn =============== Futa/ Đô Thị/ Ngược Chaeyoung không thể ngờ, nàng chỉ vừa xong đại học, mới tốt nghiệp mà thôi, gia đình đã muốn nàng kết hôn, mà đối tượng lại là tên Lalisa, tổng tài của La Thị, cái tên đáng ghét cực kì kia. Hai...