Chương 79: Cuối Cùng Cũng Là Người Một Nhà

2.5K 83 0
                                    

Ở La Thị Chaeyoung rất nhàn, hết giúp cô làm việc, nàng lại kiểm tra đơn thuốc và thuốc mà Mộ Tử Hiên gửi đến, sau đó ngồi ngắm nhìn cô làm việc.

Chỉ có Lisa là vô cùng thích thú khi được nàng đến công ty ngắm nhìn mình làm việc “ Có phải thấy ông xã nhà em đẹp lắm không? ” cô nhìn nàng hỏi.

“ Ừm ” Chaeyoung chóng cằm khẽ gật đầu mỉm cười.

Cánh cửa phòng vang lên tiếng gõ “Cốc..cốc..cốc”

“ Vào đi ” Lisa lấy lại dáng vẻ nghiêm nghị hằng ngày lên tiếng.

Thư ký của cô mở cửa bước vào gật đầu chào cô và nàng, theo sau còn có một người đàn ông trung niên, đó là luật sư mà cô gọi đến để làm thủ tục đăng ký kết hôn mà không cần đến cục dân chính.

“ La Tổng luật sư ngài gọi đến rồi ” Thư ký cúi đầu nói với cô.

Lisa gật đầu, không đợi chờ nữa cô cùng Chaeyoung lăn tay ký tên vào tờ giấy đăng ký kết hôn, cũng may hôm nay hai người mặt đồ đôi nên khi chụp ảnh lại vô cùng đẹp, luật sư còn nói đây là bức ảnh đẹp nhất mà ông ấy từng thấy.

Sau khi làm xong thủ tục Chaeyoung cầm tờ giấy màu hồng trên tay nhìn cô đột nhiên cả hai lại bật cười với nhau, cuối cùng bọn họ cũng đợi đến ngày này, sau bao sóng gió bọn họ cuối cùng cũng là người một nhà rồi.

Lisa nhìn nàng ánh mắt vô cùng dịu dàng “ Bà xã chị có cái này cho em ”.

Chaeyoung nhướng mày nhìn cô.

Lisa lấy trong túi ra chiếc hộp nhung màu đen hình vuông, cô mở ra trong đấy là chiếc nhẫn kim cương được cô tự tay thiết kế và cho người làm trên thế giới chỉ có một chiếc dành riêng cho nàng, dòng chữ nhỏ Chaeng được bao bọc lại với rất nhiều viên kim cương.

“ Bà xã cảm ơn em đã đến bên cạnh Li ” cô nhìn nàng nói.

Chaeyoung mở to mắt bất ngờ, nàng không biết cô mua nhẫn cho nàng, nàng ngại ngùng mắng cô một câu “ Sến súa ”.

“ Chaeng về làm bà xã của chị thôi ” Lisa nâng tay nàng lên đeo chiếc nhẫn vào, chiếc nhẫn vốn sinh ra dành cho nàng nên khi đeo vào rất hợp lại còn rất sang.

Nàng bật cười với dáng vẻ này của cô, nhưng đột nhiên nàng nhớ ra chuyện quan trọng hơn hết ở hiện tại chính là ba mẹ nàng, hiện tại ba mẹ còn rất giận cô, bây giờ nàng nói nàng đăng ký kết hôn với cô rồi chắc chắn ông bà sẽ mắng nàng một trận.

“ Li! em chưa nói với ba mẹ chuyện chúng ta ” Chaeyoung nhìn cô cẩn thận nói, nàng sợ cô khó xử.

Nhưng trái lại cô vô cùng bình thản, Lisa như đã tính hết chuyện này vậy, cô kéo nàng ôm vào lòng trấn an nàng, cô sai cô sẽ chịu, cô không sợ, cô dù sao cũng là chồng nàng rồi, bây giờ ba mẹ nàng có không đồng ý thì nàng vẫn là vợ cô.

“Đầu tháng sau ba mẹ Li về nước sẽ sang nói chuyện lại với ba mẹ em ” Cô hôn lên môi nàng, hình như từ lúc nàng giận cô, cô lại nghiện hôn cứ sơ hở là hôn nàng.

Chaeyoung khẽ gật đầu ngồi trong lòng cô, để cô ôm lấy mình, nàng sợ, sợ ba mẹ còn giận không đồng ý cho nàng kết hôn với cô, chưa kể Trình Giai Giai không hề ưa Lisa, vì cô khiến nàng buồn nên con bé rất ghét cô.

Tất cả mọi thứ trôi qua lẳng lặng như vậy, có thể lúc đầu Lisa không tốt, nhưng cô yêu nàng chính là sự thật, có thể lúc gặp gỡ bọn họ rất ghét nhau, nhưng bây giờ họ là người một nhà.

Dù có bao nhiêu chuyện xảy ra, nếu chuyện không nghiêm trọng thì cứ bỏ qua, vừa nhẹ lòng lại còn có thể cho nhau cơ hội để quay về, bây giờ nếu hỏi trên trời dưới đất Lalisa sợ ai nhất thì chắc chắn là Park Chaeyoung, cô sợ nàng khóc, sợ nàng buồn, sợ nàng không cần cô nữa.

Bệnh của Lisa sẽ khỏi, lúc đó cô có gia đình nhỏ của mình, mong muốn của họ nhỏ nhoi như vậy, dù là chủ tịch La Thị nhiều người sợ cô, nhưng cô sợ Chaeyoung.
---------------

La Thị từ trước đến nay điều khiến người ta sợ nhất chính là sắc mặt của Lalisa, người luôn muốn tranh giành với La Thị nhất chính là Cao Thị.

Bây giờ Lisa đang muốn mua khu đất ở phía ngoại ô để xây lên cả một khu đô thị nhỏ vui chơi ở đó, vì nơi đó rất thuận lợi để phát triển du lịch và khu vui chơi nhưng nếu La Thị thấy như vậy thì Cao Thị cũng không khác gì bọn họ cũng muốn mảnh đất đó.

Buổi đấu giá sẽ diễn ra vào năm sau, nhà thầu nào sẽ duy nhất đạt được mảnh đất đó, La Thị không sợ vì bọn họ vốn cũng không xem trọng vấn đề này, nhưng khi nghe Cao Thị cũng muốn thì bọn họ chắc chắn sẽ không nhường đâu.

Nhân viên của La Thị luôn hết mình vì công ty, dù sống chết vẫn một lòng với La Thị tuy sếp bọn họ hơi khó nhưng sếp trả lương rất cao khiến ai cũng không nỡ nghĩ.

VOTE 🌟

[Lichaeng] [Cover] [Futa] Bác Sĩ Park! Em Đừng Hòng Chạy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ