Nam Phong Vũ đưa Chaeyoung về nhà, trên đường về tiếng chuông điện thoại của nàng vang lên không ngừng, Chaeyoung thấy số gọi đến là số của ba nàng liền nhanh tay bắt máy.
“ Con nghe đây ạ ”
Bên kia giọng nói khàn đặc gấp gáp vang lên “ Chaeyoung mẹ con vừa ngất xĩu đang ở trong bệnh viện ”.
“ Ba nói cái gì? Sao lại mẹ lại ngất xĩu? ” Chaeyoung mở to mắt, tay cũng trở nên run rẩy.
Nam Phong Vũ nghe nàng nói lớn cũng giật mình lo lắng nhìn qua nàng hỏi “ Sao vậy? ”
“ Được rồi con đến ngay ” nàng cúp máy điện thoại.
Nàng quay sang nhìn Nam Phong Vũ “Anh đưa em đến bệnh viện đi, mẹ em nhập viện rồi ”.
Nam Phong Vũ gật đầu đảo một vòng lớn chạy về hướng ngược lại, chân đạp ga chiếc BMW chạy vút vào trong dòng xe trên đường phố.
Chaeyoung không hiểu, bình thường không phải mẹ nàng rất khoẻ sao? Sao hôm nay đột nhiên lại ngất chứ, tuần này nàng xin nghỉ phép nên không đến bệnh viện, bây giờ mẹ nàng lại bị ngất.
Chaeyoung và Phong Vũ đến bệnh viện, vừa dừng xe cả hai đã chạy nhanh đến phòng bệnh mẹ nàng, chỉ thấy ba Park đang ngồi bên cạnh bà. Bà ấy hình như cũng vừa cấp cứu xong nên vẫn chưa tỉnh.
“ Ba! ” Chaeyoung khẽ gọi.
Nam Phong Vũ ở phía sau cũng nhìn ông lễ phép gật đầu “ Cháu chào bác ” ba Park cũng nhìn anh gật đầu một cái.
“ Ba! Mẹ bị sao vậy? ” Chaeyoung lại gần bà nàng khẽ hỏi.
“ Con còn nhớ lúc trước mẹ con nói cho người tìm tung tích người bạn thân của bà ấy không? ” Ba Park chậm rã nói, Chaeyoung gật đầu, nàng nhớ rất rõ mẹ Park có một người bạn rất thân, xem nhau như chị em trong nhà, lúc bé nàng có gặp qua một lần.
Ba Park chậm rãi nói tiếp nguyên nhân “Cả nhà họ đã qua đời rất lâu rồi, nhưng mãi đến tận bây giờ mẹ con mới biết tin này nên bà ấy khóc đến mức ngất đi ”.
Chaeyoung cũng rơi vào trầm ngâm, mẹ nàng đã tìm họ rất lâu sau khi nhà nàng khá giả hơn trước, nhưng sự mong đợi của bà lại nhận được kết quả này.
Đúng lúc này tay mẹ Park động đậy bà mở mắt ra nhìn nàng. Chaeyoung liền xoay qua cẩn thận nắm lấy tay bà “ Mẹ! ”.
“ Chaeyoung! Bạn của mẹ bà ấy còn một đứa con gái, cô bé hay đi theo con xin chơi. Con giúp mẹ tìm con bé về đây, con bé bên ngoài chịu cực gần ấy năm, hứa hẹn gặp lại của mẹ với bà ấy, bây giờ cũng không thể gặp được nữa, con bé ở ngoài chịu cực mẹ không thể đứng nhìn ” Mẹ Park vừa nói vừa xúc động đến mức bật khóc, tay bà run rẩy.
Chaeyoung vội ôm bà vào lòng “ Được! Được! Con giúp mẹ tìm em ấy, mẹ đừng lo nhất định con sẽ mang em ấy về nhà chúng ta mà ”.
“ Bác gái bác yên tâm, con sẽ cho người giúp Chaeyoung đi tìm cô bé đó ” Nam Phong Vũ nhìn bà khóc Chaeyoung cũng sắp khóc theo liền lên tiếng.
Anh cũng không ngờ bà ấy lại tốt bụng đến mức này, nên ngay cả Chaeyoung cũng ít nhiều rất giống bà.
Phải dỗ dành mất một lúc bà ấy mới ngưng khóc mà nằm xuống nghĩ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Bác Sĩ Park! Em Đừng Hòng Chạy!
Historia CortaTác giả: Ricky_bn =============== Futa/ Đô Thị/ Ngược Chaeyoung không thể ngờ, nàng chỉ vừa xong đại học, mới tốt nghiệp mà thôi, gia đình đã muốn nàng kết hôn, mà đối tượng lại là tên Lalisa, tổng tài của La Thị, cái tên đáng ghét cực kì kia. Hai...