Chaeyoung vốn không hề biết Lisa và Chu Youngi cũng tham gia, tâm tình nàng vô cùng thoải mái, sách đồ cùng Trình Giai Giai đi ra xe.
Mẹ nàng không yên tâm cứ dặn đi dặn lại “ Hai đứa nhớ cẩn thận, dù có bận cũng nhớ ăn uống đầy đủ đó nha ” thật sự để hai đứa này đi xa bọn họ không yên tâm chút nào, vậy mà còn là lên vùng cao nữa.
Cả hai người cất đồ vào bên trong xe xong liền quay qua “ Bọn biết rồi, ba mẹ vào nghĩ ngơi đi, bọn con đi đây trễ rồi ” Chaeyoung nói xong liền cùng Giai Giai đi vào xe.
Nàng lái xe đến Nam Gia bọn họ có hẹn nhau ở đó sau đó mới lên máy bay tư nhân của Nam Phong Vũ mà đi đến vùng cao.
Theo nàng được biết nơi đó vừa xảy ra trận lũ quét cách đây không lâu, hiện tại còn chẳng có nhà ở, người dân ở đó đều cắm liều mà ở tạm đợi đến khi dựng xây lại nhà mới có thể ở yên ổn, nhưng xây lại nhà phải mất rất nhiều thời gian.
Ở nơi đó hiện tại lại càng có nhiều người bị thương sau trận lũ, còn có người bệnh sốt nhưng lại không có thuốc để uống, nghĩ thôi đã thấy thương họ rồi.
“ Em cười mãi như vậy làm gì hả Tiểu Quỷ ” Chaeyoung cứ thấy Trình Giai Giai ngồi cười không ngừng liền thắc mắc.
Trình Giai Giai quay sang nhìn nàng “Nhớ lại chuyện ở trung tâm mấy hôm trước đột nhiên lại cảm thấy chị chửi nghe rất đã tai nha ” em cứ nhớ hôm đó chị em suýt chút nữa đã ăn luôn người phụ nữ kia vào bụng rồi.
“ Vậy em có muốn nghe chị chửi em không? ” Chaeyoung bật cười nói.
“ Không! không! Em không có nhu cầu ” Trình Giai Giai nghe nàng nói liền xua tay lia lịa mà từ chối.
Chiếc xe đến Nam Gia, cổng đã tự động mở ra. Chaeyoung lái thẳng vào bên trong đỗ vào nhà xe.
Nàng và Trình Giai Giai đôi chân thon dài bước xuống xe, bọn họ ăn mặc rất đơn giản, quần jean ống xuông và áo T-shirts.
Cầm lấy vali đồ rồi bước về phía sân chính khu máy bay tư nhân của Nam Phong Vũ.
Ở Nam Gia sẽ được chia rất nhiều nơi, bọn họ xa sỉ đến mức có cả khu máy bay riêng, khu đỗ xe riêng còn có cả một khu hồ bơi. Mà hình như thiết kế này cũng không khác với biệt thự to đùng của Lisa.
Vừa đến đột nhiên nàng nhìn ra được bóng dáng nhỏ nhắn quen thuộc đang đứng phía trước.
Nàng vừa đi vừa nhìn người, Nam Phong Vũ, Jisoo, Mộ Tử Hiên chắc chắn không thể thiếu, vậy người con gái đứng cạnh Jisoo chắc chắn là Jennie.
“ Em đến rồi ” Nam Phong Vũ vừa thấy nàng đã đứng bật dậy đi lại cầm lấy vali của nàng và Trình Giai Giai mà kéo đi.
“ Xin lỗi em đến trễ ” Chaeyoung gật đầu nói với Nam Phong Vũ.
Trình Giai Giai ngoài Chaeyoung ra thì không biết ai, chỉ lịch sự gật đầu chào mọi người một cái.
“ Em là Giai Giai? Em gái của Chaeyoung phải không? ” Nam Phong Vũ nhìn cô gái nhỏ đi bên cạnh nàng lên tiếng hỏi.
“ Vâng ạ ” Trình Giai Giai gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Bác Sĩ Park! Em Đừng Hòng Chạy!
ContoTác giả: Ricky_bn =============== Futa/ Đô Thị/ Ngược Chaeyoung không thể ngờ, nàng chỉ vừa xong đại học, mới tốt nghiệp mà thôi, gia đình đã muốn nàng kết hôn, mà đối tượng lại là tên Lalisa, tổng tài của La Thị, cái tên đáng ghét cực kì kia. Hai...