Chương 13: Lo Lắng

2.9K 124 2
                                    

Chaeyoung tan tầm sớm liền về nhà trước đến gần bảy giờ tối Lisa mới chịu về, cô vừa về đã đảo mắt khắp biệt thự tìm nàng.

Đi thẳng lên lầu thấy nàng đang ngồi trước laptop liền đi lại từ phía sau ôm lấy nàng, Lisa như con sam vậy vừa gặp đã bám lấy nàng, cô hôn lên khắp gương mặt nàng, Chaeyoung cũng chỉ cắn răng mà đón nhận.

" Em thay đồ đi, chị dẫn em đi giới thiệu bạn bè " cô vừa nói vừa gục mặt lên vai nàng.

Chaeyoung không động đậy chỉ nhàn nhạt trả lời " Không muốn đi, chị tự đi đi".

" Không muốn cũng phải đi, chị cho em năm phút " Lisa buông nàng ra nói, cô đi lại lấy quần áo đưa cho nàng xong mới đi xuống nhà dưới tắm.

Chaeyoung không thể làm trái lại đành cầm quần áo đi thay, nàng vừa thay đồ xong bước ra cũng là lúc Lisa cũng vừa tắm xong đang bước vào phòng, cô vừa thấy nàng liền ngây người.

Khi nãy chỉ chọn đại cho nàng một bộ váy nàng mặc lên lại cảm thấy như nó sinh ra đã dành riêng cho một mình nàng vậy. Lisa đứng nhìn chằm chằm khiến Chaeyoung có hơi ngượng ngùng đỏ mặt.

Nàng trang điểm lại một chút xong Lisa liền lái xe đưa nàng tới chỗ hẹn, hôm nay vẫn là những người cũ còn có cả Chu Hạ, Chaeyoung không hề hay biết là Chu Hạ cũng có mặt.

Chaeyoung khoác tay Lisa bước vào bên trong quán bar, nàng cảm thấy rất khó chịu với những nơi ồn ào thế này, không phải nàng chưa từng đến đây nhưng nàng thật sự rất ghét ồn ào.

Bước vào bên trong phòng vip liền thấy Nam Phong Vũ, Mộ Tử Hiên, Kim Jisoo và còn có cả Chu Hạ, vừa nhìn thấy cô ta Chaeyoung đã bất ngờ quay sang nhìn Lisa nhưng trông cô vô cùng bình thản.

Lisa đỡ Chaeyoung ngồi xuống cạnh mình liếc nhìn bốn con người đang nhìn họ chăm chăm lên tiếng " Em ấy là Chaeyoung, là vợ tương lai của tôi ".

" Chào mọi người, em họ Park tên Chaeyoung " Chaeyoung cũng lịch sự gật đầu chào bốn người bọn họ.

" Anh là Nam Phong Vũ " Nam Phong Vũ vừa nhìn thấy Chaeyoung là đã ngây người, nhìn vừa cảm thấy quen lại vừa cảm thấy nàng vô cùng xinh đẹp và dịu dàng.

Jisoo cũng lịch sự vui vẻ giới thiệu " Chị họ Kim tên Jisoo ".

" Anh thì chắc không cần giới thiệu nữa nhỉ? " Mộ Tử Hiên nhìn nàng vui vẻ lên tiếng, nàng và anh ở bệnh viện chạm mặt cả ngày chẳng lẽ phải còn giới thiệu à.

Chu Hạ cũng lịch sự giới thiệu mặc dù cô ta chán ghét Chaeyoung vô cùng " Chị là Chu Hạ ".

Chaeyoung bình thản như không quan tâm đến lời nói của cô ta, chỉ gật đầu nhẹ một cái, Lisa bên cạnh cầm lấy ly rượu thưởng thức một cách rất vui vẻ.

Đến lúc mọi người nâng ly cô liền cầm lấy ly rượu trong tay nàng, thay vào đó là ly nước ép trái cây, cô không muốn nàng uống rượu như vậy trong người rất khó chịu.

Chaeyoung nhìn cô bất lực đến mức chỉ muốn đấm xả giận, nàng cắn răng cầm lấy ly nước ép uống. Bốn người kia có chút bất ngờ với thái độ ôn nhu này của Lisa dành cho Chaeyoung có Chu Hạ là cay cú nhất, cô ta cứ nhìn Lisa lo lắng cho Chaeyoung liền muốn bùng nổ cơn điên tiết.

[Lichaeng] [Cover] [Futa] Bác Sĩ Park! Em Đừng Hòng Chạy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ