Chương 56: Đánh Cược Thêm Một Lần Nữa

1.9K 78 3
                                    

Chaeyoung cùng gia đình sau khi ăn tối về thì liền cùng Giai Giai đi thẳng lên phòng của cô bé. Nàng có chuyện muốn nói với Giai Giai nên chỉ đành nói với em ấy về kế hoạch của nàng trước. Khi nãy nàng đã gợi ý chuyện gia đình đi mỹ nhưng ba mẹ nàng đã phản đối kịch liệt.

Nàng chỉ đành bàn cách với em ấy thôi.

“ Tiểu Quỷ Nhỏ! Chị có chuyện muốn bàn với em ” Chaeyoung nhìn Giai Giai lên tiếng.

Trình Giai Giai không biết chuyện gì cô nàng ngây ngô gật đầu “ Sao thế chị? ”.

“ 2 ngày nữa em sang mỹ trước nhé ”  Chaeyoung thở dài não nề nói, nàng biết em gái nàng không hề có thiện cảm với Lisa.

Sắc mặt cô nàng liền sa sầm xuống khi nghe chị mình nói “ Chị không đi? ”.

Chaeyoung lặng lẽ gật đầu.

Cô nàng liền hỏi tiếp “ Vì chị ta sao? ” cô nàng cũng đoán được mấy phần rồi, còn lý do nào khiến chị cô có thể ở lại đây trong khi hai người đã quyết định đi mỹ từ trước rồi chứ.

Chaeyoung im lặng không đáp, Giai Giai liền cảm thấy biểu hiện này của chị mình chính là cô nàng đã đoán đúng lý do chị ấy ở lại đây.

“ Chị chị ta đối xử như thế với chị, chị còn định tha thứ? ” Với Giai Giai những người phụ nữ làm tổn thương cô gái của mình chính là những kẻ tồi tệ không đáng được tha thứ.

Chaeyoung khó xử nhìn em gái mình đang nhìn nàng với ánh mắt không vui “Chị... Chị muốn thử cược thêm một lần nữa, lần này sẽ là lần cuối ” nàng rất muốn cược thật sự lần này nàng cảm giác cô có tình cảm với nàng.

Trình Giai Giai nhìn chị mình, cô nàng cũng không muốn Chaeyoung khó xử liền gật đầu “ Được! Nếu chị ta làm gì chị nhớ nói cho em biết, em nhất định cho chị ta một trận ” cô nàng véo má nàng một cái nói.

Chaeyoung nghe xong liền vui vẻ gật đầu, nhưng nếu ba mẹ biết nàng ở lại vì cô chắc chắn họ sẽ không cho, thậm chí còn có ý định đưa nàng đi sớm hơn.

Xem ra ngày Tiểu Giai đi nàng cũng phải ra ngoài ở riêng một thời gian rồi, sau đó sẽ cố gắng thuyết phục ba mẹ tha thứ cho cô.

Chaeyoung thuyết phục được Trình Giai Giai xong liền quay về phòng, nàng thay một chiếc váy ngủ xong liền nằm lăn ra giường. Bây giờ nàng phải tìm cách để ba mẹ nàng không cần ra sân bay tiễn nàng và Giai Giai nếu không ông bà chắc chắn biết nàng ở lại.

Tiếng cửa sổ phòng đột nhiên vang lên như là có ai đang mở cửa. Chaeyoung giật mình bật dậy quay đầu nhìn liền thấy hình ảnh quen thuộc đang trèo từ cửa sổ vào.

Lisa vẫn vậy lúc mới gặp cô cũng đã trèo cửa sổ vào phòng nàng.

“Chị không sợ bị ba mẹ em biết sao? ” Chaeyoung quay đầu đi đến khoá cửa phòng cẩn thận rồi khoanh tay nhìn cô đặt chân xuống nền nhà.

Lisa kéo nàng áp sát vào lòng ngực mình, cô gục mặt xuống vai nàng, hít lấy mùi hương quen thuộc của cơ thể nàng.

“ Li nhớ em chết đi được ” cô thỏ thẻ vào tai nàng.

[Lichaeng] [Cover] [Futa] Bác Sĩ Park! Em Đừng Hòng Chạy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ