Chương 64: Yêu Nhiều Đau Nhiều

1.9K 71 5
                                    

Chaeyoung từ ngày qua cơn nguy kịch đã hai ngày nàng ngủ miên man không hề hay biết ngoài kia đã xảy ra những chuyện gì.

Toàn bộ các trang mạng, các bài báo, và tin tức La Tổng của La Thị sẽ đính hôn cùng Chu Đại Tiểu Thư Chu Youngi. Ngoài kia mọi người có người bất bình, có người hoang mang. Chỉ có Chaeyoung nằm đó mà không hay biết gì cả.

Nam Phong Vũ vừa đọc được bài báo, hiện tại đã mang toàn bộ sự phẫn nộ lái xe đến La Thị rồi. Không biết Phong Vũ đã tức giận bao nhiêu, không biết anh ấy đã thay nàng tức giận nhường nào.

Chỉ là anh ấy đi thẳng vào bên trong tập đoàn La Thị, anh ấy như con quỷ dữ mà chẳng ai dám ngăn lại tiến thẳng vào bên trong phòng làm việc của Lisa.

Lisa nhíu mài nhìn Nam Phong Vũ lên tiếng “ Cậu vào không biết gõ cửa sao? ”.

Nam Phong Vũ quăn tờ báo trước mặt cô, hai tay nắm lấy cổ áo cô tức giận “ Cậu đang làm cái trò gì vậy hả? ” anh đã nhường cho cô rồi mà, anh đã không tranh giành rồi tại sao Lalisa người bạn này lại trở nên thế này chứ.

“ Trò gì? Đây là sự thật chẳng phải cậu cũng biết tôi và Youngi yêu nhau sao? ” Lisa đẩy mạnh Nam Phong Vũ ra, tức giận nói.

Nam Phong Vũ nhếch mép nhìn cô “ Thế cậu có biết, cách đây hai ngày, Chaeyoung .... Chaeyoung em ấy suýt chút nữa đã phải mất mạng không? ” anh còn nhớ giây phút Mộ Tử Hiên nói nàng rơi vào nguy kịch không rõ sống chết.

Nam Phong Vũ cũng nhớ rất rõ khi nàng được đẩy ra khỏi phòng cấp cứu sau 5 tiếng đồng hồ, gương mặt nàng không có chút sắc, tựa như một xác chết.

“ Cô ta như thế nào thì liên quan gì đến tôi? Vậy cậu có biết cô ta đã lên giường với Tống An Hùng trước mặt tôi không? ” Lisa sững người một chút nhưng rất nhanh lấy lại bình tĩnh tức giận mà nói với Nam Phong Vũ đang phát tiết trước mặt mình.

Nam Phong Vũ không kiềm chế được liền vung thẳng nắm đấm vào mặt của cô rồi lớn tiếng “ Cậu nhất định sẽ hối hận ” Nam Phong Vũ rời đi trong sự tức giận.

Vừa đi đến trước cửa thang máy đã thấy Chu Youngi vui vẻ bước ra, anh liếc nhìn cô ta bằng ánh mắt giết người. Khiến cô ta có chút giật mình.

Chu Youngi bước vào liền thấy Lisa ngồi dưới nền, khoé môi bật máu, cô ta liền nhanh chóng lại đỡ cô dậy lo lắng nói “Chị làm sao vậy? Có phải Nam Phong Vũ đánh chị không? ”.

Lisa đứng dậy, khẽ lắc đầu trầm mặc nói “ Mặc kệ cậu ta, cậu ta phát điên đấy ”.
------------

Ở bệnh viện Chaeyoung cũng đã tỉnh, nàng vơ tay tìm điện thoại, nàng muốn gọi cho Lisa, muốn giải thích với cô.

Nhưng tin tức đính hôn của cô đã đập vào mắt nàng khiến nàng điến người. Là giả? Có phải cô vì giận nàng nên mới bày ra trò này không? Đúng vậy, cô làm sao mà đính hôn với Chu Youngi được chứ, nàng phải đến gặp cô, phải giải thích với cô mọi chuyện, nàng không muốn cô hiểu lầm nữa.

Chaeyoung tháo bỏ kim truyền nước biển trên tay mình, hai chân lạnh ngắt bước xuống sàn nhà. Trên người vẫn còn là bộ đồ bệnh nhân, nàng chạy thẳng ra khỏi bệnh viện, tâm tình kích động nàng muốn gặp cô.

[Lichaeng] [Cover] [Futa] Bác Sĩ Park! Em Đừng Hòng Chạy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ