161- 170

969 22 7
                                    

Chương 161: Phó Linh Phong x Ôn Vãn 7

Bình tĩnh lại sau, lý trí một lần nữa trở về, ở bài trừ sở hữu quấy nhiễu nguyên tố sau, cuối cùng dư lại cái kia vô luận có bao nhiêu thái quá, tức là đáp án.

Nàng đoán đúng rồi.

Trong lòng ngực Omega thân thể như cũ ở nhẹ nhàng mà run, không biết là bởi vì sợ hãi, vẫn là vô số ban đêm tàn lưu tại đây khối thân thể thượng sinh lý bản năng.

"Nhiều ít chu?" Phó linh phong hỏi.

Biết được việc này đã mất pháp bị giấu diếm được, ôn vãn cường khởi động chính mình, cùng Alpha đối kháng, "Đây là ta hài tử."

Cùng ngươi không quan hệ.

Đây là ta một người hài tử.

"Omega nhưng không có biện pháp một người hoài hài tử." Phó linh phong lại hôn hôn ôn vãn vành tai, sửa đúng nói.

Giờ phút này hai người là thân thể dán sát, là như thế thân mật khăng khít, lại thay cho kia kiện lây dính cá mùi tanh quần áo sau, thê tử lại chưa từng đối nàng làm ra nôn mửa đả thương người phản ứng.

Trên người hồng nhạt áo lông đều không phải là hoàn toàn mới, là ôn vãn xuyên qua, cũng nhiễm Omega hơi thở, giao điệp ở bên nhau, Alpha cùng Omega tin tức tố tứ tán khai đi, vốn nên là cực kỳ ái muội nùng hương triền miên, nhưng trong lòng ngực khối này hương mềm thân hình càng là càng lúc càng lạnh.

"Ngươi cảm thấy ta sẽ cướp đi ngươi hài tử?!" Phó linh phong thanh âm uổng phí đề cao, có đôi khi quá thông minh cũng chưa chắc sẽ là chuyện tốt.

Ôn vãn phản ứng bằng chứng điểm này.

Nàng ngẩng đầu, như mặt nước nhu tình con ngươi càng thêm diễm liễm, lại phi động tình, mà là sợ hãi.

Há mồm khi, hạ trên môi còn có một đạo màu trắng dấu vết, không có trầy da thấm huyết, nhưng kia đắc dụng bao lớn lực đạo mới có thể cắn đến lưu lại?

"Cầu ngươi......"

Omega đau khổ mà khẩn cầu.

Cầu ngươi không cần đem hài tử mang đi? Cầu ngươi không cần xoá sạch ta hài tử?

Mới cởi bỏ một bí ẩn, lại sắp nghênh đón một cái tân sinh mệnh......Alpha vừa mới vui sướng vài phần cảm xúc chợt lại chìm vào đáy cốc, cúi đầu nhìn phía Omega khi, một đôi mắt giữ kín như bưng.

"Ôn vãn, ta ở ngươi trong lòng chính là người như vậy?"

Liền uyển uyển đều không gọi.

Đáp lại nàng chỉ có Omega nhẹ nhàng run, nàng khẩn trương liền lại muốn đi cắn môi, thực dùng sức.

Lại có một ngón tay càng mau mà xen kẽ ở ở giữa, mang theo Alpha tuyết tùng vị tin tức tố cùng lúc trước sữa tắm hương khí, một cái chớp mắt liền để lại hai cái nha ngân.

"Đừng lăn lộn chính mình." Alpha than thở, bất đắc dĩ, càng là không thể nề hà, lại chỉ có thể trấn an.

"Nếu cảm thấy không cao hứng, liền cắn ta đi."

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A sau ngọt sủng hắc liên hoa nữ chủ ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ