1- 10

5.2K 107 60
                                    

Chương 1 

Tư nhân hội sở.

Ghế lô nội một mảnh náo nhiệt ồn ào náo động.

"A Vân tới."

Cùng với này một tiếng, ghế lô môn bị mở ra ——

Trong nhà ánh sáng không tính sáng ngời.

Người tới rối tung một đầu màu hạt dẻ đại cuộn sóng tóc dài, một bộ màu nâu nhạt áo gió rộng mở càng sấn đến thân hình cao gầy, hai chân thẳng tắp, chân dẫm 5cm giày cao gót lộ ra một đôi chân mắt cá.

Tinh tế tuyết trắng, giống như bồ câu trắng.

Đến trong nhà còn mang một bộ kính râm, chỉ lộ ra xuất sắc mũi cùng đỏ thắm môi, nhìn người khi trích cũng không trích, tự cao tự đại, khí tràng cực kỳ cường đại.

Chợt thấy như thế, vài tên hồ bằng cẩu hữu đều có bị hù đến, bất quá rốt cuộc lẫn nhau hiểu tận gốc rễ, chợt lại cười trêu ghẹo nói.

"A Vân hôm nay hảo uy, hảo có khí thế a!"

"Làm đám kia Omega nhìn thấy, một đám đều phải hướng A Vân trên người phác đâu."

"Ha ha ha, ta mặc kệ, đến muộn cần thiết phạt rượu!"

"Liền trước phạt tam ly đi!"

"Thật muốn phạt rượu a?"

Phó Triều Vân ngữ khí lộ ra điểm lười biếng, một bên nói một bên tháo xuống kính râm.

Chính như lúc trước suy nghĩ.

Kính râm hạ gương mặt này là cực hảo, tinh xảo mỹ diễm, không chê vào đâu được, da bạch môi hồng mũi cao, tóc bị nhuộm thành màu hạt dẻ, làm thành tra nữ đại cuộn sóng tạo hình, trời sinh liền cụ bị vô hạn xâm lược tính.

Cố tình nàng một đôi mắt đồng lại là thiển sắc, giờ phút này bị tối tăm ánh đèn một miêu tả, ngẩng đầu chọn đuôi mắt nhìn người khi, làm như không tiếng động cổ, lưu li dật màu, lại có một cổ thâm tình ảo giác.

Chính như nàng giờ phút này vọng lại đây, hơi nhướng mày, hiện ra vài phần nhẹ chọn lại không tuỳ tiện, nữ nhân mắt đẹp hơi hạp, lười biếng nói, "Hành a."

"Phạt một cái! Phạt một cái!"

Phó Triều Vân lại đem đưa qua rượu vang đỏ ly lại bị đẩy trở về, cau mày, "Không uống cái này, không kính."

"A Vân, ngươi còn tưởng uống bạch a?"

"Tới tới tới, cấp A Vân mãn thượng!"

"Đừng." Phó Triều Vân lại lần nữa từ chối, "Ta chính mình mang theo."

"Không phải đâu A Vân."

"Chơi lớn như vậy a!!"

Ghế lô nội tức khắc một mảnh hoan hô loạn gào, không khí bị tô đậm đến đỉnh điểm, từng đôi đôi mắt đều gắt gao nhìn chằm chằm Phó Triều Vân.

Phó Triều Vân hôm nay bối chính là g gia bao, nhìn không nhỏ, chỉ thấy tay nàng hướng bên trong đào a đào, xả ra một chút màu đỏ biên giác......

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A sau ngọt sủng hắc liên hoa nữ chủ ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ