Chương 61
Phó Triều Vân trông thấy Bùi Tuyết Chi mỉm cười mắt.
Rồi sau đó.
"Miêu ô ~"
Mềm mụp một tiếng làm nũng.
Phó miêu miêu xinh đẹp màu hổ phách đôi mắt ở dưới đèn đường phiếm đẹp quang mang, nhìn đi lên nhu thuận lại ngoan ngoãn, gọi người không cấm tưởng sờ nữa sờ nàng, làm nàng phát ra càng thật tốt nghe tiếng kêu.
Nhưng dưới chân thật miêu miêu lại là kêu này thanh cấp kinh tới rồi.
Nó ở trong bóng đêm tỏa sáng lam đôi mắt nhìn một cái cái này, lại nhìn xem cái kia, cuối cùng lẻn đến trong bụi cỏ, một chút liền chạy không có bóng dáng.
Thấy vậy một màn, Bùi Tuyết Chi cười đến càng nhẹ nhàng.
"Không đi tìm sao? Tỷ tỷ, ngươi miêu không có."
Phó Triều Vân có điểm mất mát, lại nhìn xem trong tay miêu miêu khí cầu, nâng lên cao còn trấn an chính mình nói, "Không quan hệ, nơi này còn có một con, chi chi đưa!"
"...... Ân."
Bùi Tuyết Chi ứng thanh, tay nàng còn đáp ở Phó Triều Vân trên đầu, nhẹ nhàng rua quá, tựa hồ rất là vui sướng.
Đích xác, nơi này còn có một con.
Là, thuộc về nàng.
Một ngày tập thể công viên giải trí đoàn kiến hoạt động kết thúc, biệt thự khôi phục ngày xưa hằng ngày, trừ bỏ......
Tiết mục tổ lại nhiều một cái tài trợ —— đến từ nhà ma: )
Phó Triều Vân lại đi cùng hồ bằng cẩu hữu lêu lổng, những người này tuy không đến mức mỗi ngày ngồi xổm phòng phát sóng trực tiếp, nhưng 《 tim đập thình thịch 》 nhiệt độ đã sớm nghiền áp cách vách minh tinh tình yêu và hôn nhân tổng nghệ, ba ngày hai đầu lên hot search, mỗi tuần còn sẽ bá xuất tinh cắt bản, này đây bọn họ hoặc nhiều hoặc ít cũng xem qua một ít cut.
Vừa thấy mặt, cũng học đám kia võng hữu xưng hô Phó Triều Vân vì "Thương nghiệp quỷ tài".
Đương nhiên, là trêu chọc.
Phó Triều Vân tự nhiên nghe ra tới, này ba cái tài trợ nàng nhưng một cái đều không nghĩ kể công đâu, vung tay lên.
"Đi!"
Bởi vì cameras đi theo, gần nhất tụ hội đều thực tố, Phó Triều Vân vẫn là vì cấp Bùi Tuyết Chi tiện thể mang theo đồ uống mới đến.
Bên này nàng thoáng rời đi, đem cameras cũng mang đi, này nhóm người cũng sinh động lên, lộ ra sau lưng chân thật một mặt.
"A Vân lần này cũng quá liều mạng đi?"
"Đúng vậy, ta xem những cái đó cắt nối biên tập, đều phải nhận không ra đây là A Vân...... Các ngươi nói nàng lần này là nghiêm túc không?"
"Mơ hồ."
"Lấy A Vân tính cách thật đúng là nói không tốt, bất quá kia kêu gì Bùi Tuyết Chi là thật xinh đẹp a, có thể được đến như vậy Omega, chẳng sợ diễn thượng một hai tháng cũng là có lời a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A sau ngọt sủng hắc liên hoa nữ chủ O
AléatoireTác giả: Thập Nguyệt Chiêu Chiêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Xuyên thư , Chủ công , Hào môn thế gia , ABO , Giới giải trí , Chậm nhiệt Tag: Hào môn thế giaGiới giải tríN...