Chương 111
Hai người trực tiếp tới cửa mễ san gia.
Ngày đó Phó Triều Vân cùng Bùi Tuyết Chi rời đi, đem tình huống nói cho mễ san trợ lý cùng với nhân viên công tác, phòng trong tin tức tố vị quá nồng, lúc ấy là trực tiếp đưa bệnh viện, bất quá bởi vì phát hiện cùng xử lý kịp thời, mễ san tình huống đảo không nghiêm trọng.
Hiện giờ đều đi qua ba ngày, tự nhiên là sớm xuất viện.
Mễ gia cũng là biệt thự đơn lập, trong nhà cũng không thiếu tiền.
Điểm này từ mễ san có thể tùy tùy tiện tiện đảm nhiệm chuẩn một đường tiểu hoa trợ lý, cái gì đều không làm đối phương còn đối nàng khách khách khí khí, tiếp theo lại đột nhiên chuyển vì diễn viên nhét vào bình xét cấp bậc A+ đoàn phim liền có thể nhìn thấy.
Mấy người ngồi ở mễ gia phòng khách mềm mại trên sô pha, dễ cảm kỳ một quá, đã là khôi phục bình thường mễ san đang ở giảng thuật đủ loại.
"Ta lúc ấy vừa tỉnh tới liền ở vào căn nhà kia, dễ cảm kỳ...... Ta mỗi tháng dễ cảm kỳ không nên ở mấy ngày nay......"
"Ta làm nhân viên công tác đi kêu ngươi lại đây sao?"
"...... Không nhớ rõ, trong khoảng thời gian này ta cảm giác chính mình có chút mơ màng hồ đồ, rất nhiều thời điểm hình như là ta làm, lại có điểm nhớ không rõ, rõ ràng dựa theo ta trước kia tính cách là không nên như vậy......"
"Ta còn cố ý đi tiếp cận Omega? Hai ngươi vẫn là trên mạng đại nhiệt CP? Không có khả năng! Không đúng, không nên a, ta cũng là lên mạng lướt sóng, tuy rằng thích xem mỹ nhân nhưng không đến mức như vậy không tiết tháo a!"
Trừ bỏ cuối cùng một câu, mễ san còn lại sở hữu đáp lại đều thực hàm hồ, đã không có trực tiếp phủ định, cũng chưa từng thừa nhận, chỉ nói là nhớ không rõ.
Loại thái độ này chiếu đạo lý nói là càng khả nghi, nhưng vô luận Phó Triều Vân vẫn là Bùi Tuyết Chi thế nhưng đều không cảm thấy ngoài ý muốn.
Bởi vì ngày đó ở phòng hóa trang, hai người liền đã phát hiện, mễ san cái kia phản ứng, rõ ràng cùng phía trước bất đồng.
Bất quá cũng sẽ không như vậy nhẹ nhàng buông tha là được.
Phó Triều Vân mở miệng, "Chuyện này rất quan trọng, phiền toái ngươi lại cẩn thận mà suy nghĩ một chút."
Mễ san cũng biết.
Nàng làm Omega dễ cảm kỳ trước tiên phát tác, phát tác khi còn cố ý đem một cái Alpha kêu lên tới, cái này Alpha vẫn là có chủ, này hai ngày ở trong nhà nàng ở trong nhà cũng không thiếu lên mạng lướt sóng, biết được này vẫn là cái đại thế CP, truyền ra đi đâu sợ không tính tiểu tam đi, một cái thông đồng "Người khác Alpha" hư thanh danh luôn là không tránh được.
Mà sở dĩ không tính tiểu tam, đều không phải là nàng tuân thủ nghiêm ngặt, mà là người khác tình so kim kiên! Không thể chia rẽ!
Huống hồ này vẫn là chính mình tân nhập CP hố, cắn đến hảo hảo đâu, cũng không thể chính mình tạp chính mình đường chén.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A sau ngọt sủng hắc liên hoa nữ chủ O
De TodoTác giả: Thập Nguyệt Chiêu Chiêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Xuyên thư , Chủ công , Hào môn thế gia , ABO , Giới giải trí , Chậm nhiệt Tag: Hào môn thế giaGiới giải tríN...