141- 150

861 27 4
                                    

Chương 141

Lấy Bùi Tuyết Chi đệ tam thị giác tới xem, nơi này thật sự tràn ngập không ít quái dị chỗ.

Đầu tiên.

Vô luận trọng sinh trước sau, nàng cùng Phó Triều Vân chi gian đều là tồn tại ba tuổi tuổi kém.

Tiếp theo, cũng là mấu chốt nhất một chút.

Nàng rõ ràng mà nhớ rõ, chính mình cùng Phó Triều Vân cũng là không có này đoạn, nhưng trước mắt sở hữu hết thảy lại đều ở chân thật thả kỹ càng tỉ mỉ mà phát sinh.

Kết hợp sớm hơn trước kia ngẫu nhiên hiện lên hình ảnh bao gồm thanh âm ——

Có lẽ......

Lại hoặc là.

Cũng không chỉ là "Có lẽ"......

Đời trước nàng cùng vị kia "Phó Triều Vân" gặp mặt, kỳ thật cũng không phải hai người gian lần đầu tiên.

Có cái càng sâu càng hậu bí mật chính chờ đợi nàng đi khai quật......

Mà trước mắt, sở hữu hết thảy đều còn tại tiến hành.

17 tuổi Bùi Tuyết Chi không biết vì sao sẽ xuất hiện ở chỗ này, nhưng hiển nhiên, nàng đề phòng cảm phi thường cường, dù cho Phó Triều Vân cả người đều tản ra thiện ý, nàng như cũ không có chút nào buông lỏng.

Ngẩng đầu khi, đen nhánh con ngươi đồng thời vọng qua đi, ánh quanh mình màu da càng bạch, môi càng hồng.

Nàng như là băng thiên tuyết địa, trắng như tuyết tuyết sơn thượng kia hơi hơi một chút sáng ngời sắc thái, nhưng ở cực hạn huyến lệ qua đi, tàn lưu ở tầm nhìn lại là kia hai mắt.

Đen nhánh, thâm thúy...... Lạnh lẽo thả sắc bén.

Phảng phất một con lang, phàm là ngươi có bất luận cái gì một chút động tác, nàng liền sẽ xông lên, không màng tất cả xé bỏ ngươi!

Mặc kệ nàng hiện giờ hay không bị thương.

Trôi nổi giữa không trung thành thục Bùi Tuyết Chi linh hồn nhìn thấy này mạc đều ngẩn ra một chút, nàng không cấm đi hồi ức.

Nàng đã từng có như vậy không xong thời điểm sao?

Đời trước ở tao ngộ một cái khác "Phó Triều Vân" trước không có gì để khen nhân sinh trải qua ở trong đầu hiện lên, sau đó hết thảy lại đều bị lung thượng một tầng đám sương, xem không rõ lắm thiết.

Nàng cũng không ngừng một lần hoài nghi quá chính mình cái gọi là ký ức thật giả, xé rách, nghi ngờ......

Này sở hữu hết thảy có lẽ có thể ở hôm nay, ở lập tức, thu hoạch một đáp án.

......

Phó Triều Vân không hổ là Phó Triều Vân, vô luận là ở vào loại nào tuổi, dù cho đối mặt như thế bài xích "Bùi Tuyết Chi" cũng không thấy nửa phần lùi bước.

Ăn mặc cao trung chế phục Phó Triều Vân lui về phía sau hai bước, đi vào một cái an toàn khoảng cách, lại là một tiếng cười khẽ —— không phải hài hước hoặc châm chọc, hơi mỏng hoàng hôn dừng ở trên mặt nàng, nàng cả người đều tản ra một cổ từ trong ra ngoài nhẹ nhàng cảm.

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A sau ngọt sủng hắc liên hoa nữ chủ ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ