81- 90

1.7K 43 11
                                    

Chương 81 

Làm chúng ta đem thời gian hồi tưởng đến mấy giờ trước kia.

*

Buổi tối, 9 giờ chỉnh.

《 tim đập thình thịch 》 toàn bộ nội dung đi xong, ở mọi người lược hiện tiếc nuối cảm xúc nghênh đón thu quan.

Tiếp theo, các khách quý đem dọn ra biệt thự, kết thúc này duy trì 33 thiên lãng mạn chi lữ, trở về đến lẫn nhau bình thường trong sinh hoạt đi.

Này trong đó.

Hôm nay dắt tay thành công người tất nhiên là có đôi có cặp, ngọt ngọt ngào ngào, không cần người ngoài đi quấy rầy; mà không đối tượng người cô đơn tắc từ tiết mục tổ an bài, đưa về từng người chỗ ở.

Làm độc thân cẩu chi nhị Tần Trăn giảng hòa hạ thời nghi điều kiện không tồi, đều có chính mình xe, uyển chuyển từ chối tiết mục tổ hảo ý, như vậy tính xuống dưới, chỉ còn một cái Bùi Tuyết Chi.

Tới cửa, Phó Triều Vân đi đến Bùi Tuyết Chi trước mặt, giống như cái gì đều chưa từng phát sinh quá giống nhau, bình thường mà mở miệng.

"Ta đưa ngươi?"

Khách quý hành lý là tối hôm qua liền thu thập tốt, này sẽ trực tiếp giỏ xách chạy lấy người có thể, Bùi Tuyết Chi cũng là như thế.

Chỉ là nàng tới thời điểm đồ vật ít ỏi, chỉ trang trong đó hình rương hành lý, đi thời điểm lại đổi thành đại.

Bùi Tuyết Chi nghiêng đầu vọng nàng liếc mắt một cái.

"Không cần."

"Tiết mục kết thúc."

Đều không đợi Phó Triều Vân nói chuyện, nàng liền đi lên tiết mục tổ an bài chiếc xe, chiếc xe phát động, khu biệt thự ánh sáng đen tối, chỉ chốc lát liền biến mất ở trong bóng đêm, nhìn không thấy.

Các khách quý lục tục mà rời đi, Phó Triều Vân làm nửa cái nhân viên công tác, ở chỗ này ở lâu một hồi, thế nhưng thành cuối cùng một cái.

Nguyên bản lãng mạn cảnh đêm một chút bị dỡ bỏ, đều không thể lưu đến ngày mai, bởi vì sẽ ảnh hưởng chung quanh mặt khác hộ gia đình.

Một cái nhân viên công tác chạy tới, nhỏ giọng nói, "Phó tổng giám, ngài cùng...... Ngài cùng Bùi lão sư những cái đó hoa muốn xử lý như thế nào?"

Tiết mục tổ này đó hoa đều làm ái người mang tin tức, thành kia hai đối đều hoặc nhiều hoặc ít cầm đi một ít, đặc biệt là đối phương tặng đến chính mình trong tay kia một chi, làm đính ước tín vật, có lẽ quay đầu lại làm thành hoa khô bảo tồn lên, cũng là thảo cái điềm có tiền.

Mà thất bại, Tần Trăn ngôn còn có hạ thời nghi đều là cũng không quay đầu lại, Bùi Tuyết Chi cũng không có lấy đi.

Dư lại một cái Phó Triều Vân......

Phó Triều Vân hơi dựa vào đứng thẳng, đôi mắt hơi hạp, có vẻ lười biếng, "Ta những cái đó vứt bỏ đi, Bùi lão sư...... Lưu trữ, tính, lấy lại đây đi."

"Tốt."

Theo sau, Phó Triều Vân cũng về tới trong phòng thổi điều hòa.

Hồi lâu không thấy hệ thống cũng xuất hiện.

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A sau ngọt sủng hắc liên hoa nữ chủ ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ