Chương 41
【 nàng hảo ôn nhu, ta thật sự...... Khóc chết......】
【 ngươi cữu sủng nàng ba! ( vô chữ sai ) 】
【 có hay không một loại khả năng, kỳ thật Bùi Tuyết Chi cũng nghe không được Phó Triều Vân lại xướng đi xuống? 】
【 hảo gia ~ Phó Triều Vân ca xướng kế hoạch đại thành công! 】
Đều tiến hành đến nhà trẻ văn nghệ hội diễn, lại tùy ý Phó Triều Vân đãi tại đây, còn không biết muốn nháo ra sự tình gì tới.
"Ta mang nàng lên lầu nghỉ ngơi." Bùi Tuyết Chi nói.
Những người khác tất nhiên là không có ý kiến, duy độc Tần Trăn ngôn đứng dậy.
"Chi chi, Phó tiểu thư nàng......"
Tần Trăn ngôn lời còn chưa dứt, Phó Triều Vân ban đầu dựa vào Bùi Tuyết Chi đứng thẳng, nghe vậy bỗng nhiên xoay người vọng qua đi.
Nàng hổ phách nhợt nhạt đáy mắt giờ phút này thâm trạch một mảnh, thoáng chốc có vẻ có chút làm cho người ta sợ hãi.
"Ngươi kêu gì?" Phó Triều Vân hỏi.
Tần Trăn ngôn đốn hạ, "Phó tiểu thư."
Phó Triều Vân nhíu nhíu mi, "Không phải, phía trước cái kia."
"Chi chi......?"
Mặt sau cái kia "Chi" tự âm tiết chưa rơi xuống, Phó Triều Vân giơ tay, trực tiếp bang một chút đánh qua đi.
Cái này đánh vào Tần Trăn ngôn cánh tay thượng, không tính triệt triệt để để mà thương cập thể diện đi, nhưng nghe đi lên thanh âm kia thật không tính tiểu, thật đánh thật.
Bùi Tuyết Chi liền ở bên cạnh nhìn, nàng không có ngăn trở, lại có lẽ là Phó Triều Vân cái này con ma men này sẽ động tác quá nhanh, rốt cuộc liền Tần Trăn ngôn không cũng không phản ứng lại đây sao?
Bất quá cũng chỉ có lúc này, mới có vẻ Phó Triều Vân đích đích xác xác là một cái Alpha, giờ phút này nàng còn siêu hung mà bổ thượng "Hành hung" lên tiếng.
"Đây là ta mới có thể kêu, ngươi! Không! Hứa!"
Nhịn cả đêm, Tần Trăn ngôn mặt rốt cuộc là triệt triệt để để đen, Phó Triều Vân đều như vậy lạc hắn mặt mũi, này sẽ vô luận là ai đi lên điều giải, đều không có dùng!
"Phó tiểu thư như vậy hành vi, là không chuẩn bị xin lỗi sao?"
Phó Triều Vân đánh xong người, ra xong này khẩu ác khí, lại trực tiếp quay đầu đi, không hề phản ứng hắn.
Tần Trăn ngôn lại không muốn như vậy buông tha.
"Ta như thế nào xưng hô chi...... Bùi tiểu thư, đó là ta cùng Bùi tiểu thư chi gian sự, Bùi tiểu thư nếu cũng chưa nói cái gì, Phó tiểu thư lại là lấy loại nào thân phận đứng ra, thế Bùi tiểu thư chủ trì ' công đạo ' đâu?"
Hắn này cả ngày xuống dưới, biểu hiện có lẽ có chút dầu mỡ, nhưng chỉnh thể cho người ta cảm giác đều là nho nhã thân sĩ, thẳng đến giờ phút này thấu kính phiếm lãnh quang, lại là phá lệ làm cho người ta sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A sau ngọt sủng hắc liên hoa nữ chủ O
AléatoireTác giả: Thập Nguyệt Chiêu Chiêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Xuyên thư , Chủ công , Hào môn thế gia , ABO , Giới giải trí , Chậm nhiệt Tag: Hào môn thế giaGiới giải tríN...