Chương 91
Tiểu miêu nháo nháo ở trong thời gian ngắn, vị trí kia thay đổi lại đổi, giờ phút này oa ở Bùi Tuyết Chi trong lòng ngực, nó mở to một đôi tròn xoe miêu đồng, cũng là này nhìn xem kia nhìn một cái, cuối cùng đều hóa thành ngoan ngoãn an tĩnh.
Bùi Tuyết Chi đầu ngón tay ở miêu mễ sống lưng lông tóc thượng thuận quá, oánh bạch nhỏ dài, giống như ngọc chế đồ sứ.
Nàng cúi đầu như là ở tự hỏi cái gì, giây lát mới mở miệng.
"Phó tiểu thư như vậy sớm lại đây là muốn làm cái gì?"
Kia đen nhánh mắt từ từ nâng lên, lộ ra một chút mỹ nhân tiêm, liếc xéo vọng lại đây khi, này thanh lãnh mỹ nhân đều dường như có vài phần câu nhân tư vị, một tiếng cười khẽ.
"Tổng không thể là chỉ vì này một tiếng chào hỏi đi."
Phó Triều Vân cũng là bị này liếc mắt một cái nhiếp đến, ý cười hơi liễm, kia ánh mắt dần dần dọc theo mỹ nhân lả lướt dáng người đi xuống, mãi cho đến ——
"Chân không mềm?" Alpha tự nhiên mà vậy hỏi.
Này nhắc tới, hôm qua đủ loại kiều diễm nảy lên trong lòng, liền sáng sớm mỏng ấm nắng sớm đều thêm một tia nóng rực, ánh sáng mặt trời ánh đến Bùi Tuyết Chi trắng nõn gương mặt cũng có vài phần ửng đỏ.
"Ngươi ——!"
May mà Bùi Tuyết Chi thực mau hoàn hồn, biểu tình lãnh đạm xuống dưới, "Cảm ơn tối hôm qua Phó tiểu thư nhiệt tâm tương trợ, cho nên kế tiếp một đoạn thời gian hẳn là đều không cần phải Phó tiểu thư."
Cho dù là lâm thời đánh dấu, chỉ cần cắn được tuyến thể, ấn ký là có thể tồn tại ít nhất 2-3 tháng thời gian, trong khoảng thời gian này dễ cảm kỳ sẽ không lại chủ động phát tác, nhưng cho nhau trêu chọc nói, vẫn là không ảnh hưởng...... Khụ.
Lúc sau theo thời gian trôi đi đánh dấu dần dần biến mất, sở hữu cảm quan lại sẽ lần thứ hai trở về.
Bùi Tuyết Chi nói như vậy, đó là chỉ tiếp theo dễ cảm kỳ trước đều dùng không đến Phó Triều Vân, Phó Triều Vân đảo cũng không xấu hổ, chỉ là kỳ quái mà nhìn trước mặt người liếc mắt một cái.
"Ta là nói, chi chi muốn hay không ta đưa ngươi đi trường học."
"Nơi này cự trường học còn không đến 1000 mét."
Đó là uyển chuyển mà cự tuyệt.
"Nga." Phó Triều Vân cũng không thèm để ý, tiếp tục xem nàng, "Này không phải xem chi chi ngày hôm qua đến phòng tắm kia vài bước lộ đều đi không đặng sao......"
"......"
Đó là cố ý!
Không đợi Bùi Tuyết Chi đáp lại, đột nhiên trên lầu có tiếng bước chân tới gần.
Nơi này ly dung đại cực gần, khu chung cư cũ tiền thuê cũng không quý, cho nên có không ít dung đại tình lữ sẽ lựa chọn ở chỗ này thuê nhà ở chung.
Bùi Tuyết Chi cũng gặp qua mấy cái bạn cùng trường hàng xóm, nàng thật sự không nghĩ liền đứng ở hàng hiên khẩu để cho người khác nghe đến mấy cái này nói chuyện nội dung, này sẽ khoảng cách đi học còn có điểm thời gian, nàng lập tức kêu Phó Triều Vân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A sau ngọt sủng hắc liên hoa nữ chủ O
De TodoTác giả: Thập Nguyệt Chiêu Chiêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Xuyên thư , Chủ công , Hào môn thế gia , ABO , Giới giải trí , Chậm nhiệt Tag: Hào môn thế giaGiới giải tríN...