51- 60

1.9K 64 12
                                    

Chương 51

【 Phó Triều Vân: Lại tưởng đâm sau lưng ta! 】

【 Phó Triều Vân: Ta liền biết này phá tiết mục tổ suốt ngày không nghĩ tốt, chạy nhanh đóng cửa đi! 】

【srds, ta muốn nhìn......】

"Bị mời giả vô pháp cự tuyệt? Cưỡng chế hẹn hò? Ý tứ chính là người khác một khi sử dụng hẹn hò quyền, trong lòng lại không thích lại chán ghét cũng cần thiết đi...... Đây đều là cái quỷ gì?!"

Thích Trường Phong cái thứ nhất đưa ra bất mãn cùng nghi ngờ.

Nhưng tiết mục tổ đáp lại chỉ có ngắn ngủn một câu, "Quy tắc là cái dạng này."

"Kia nếu là đồng thời phát ra mời đâu?"

Giản dị đưa ra một loại thiết tưởng, "Nếu này chủ nhật, gió mạnh cùng thời nghi đồng thời hướng kiều kiều phát ra mời, kia kế tiếp có phải hay không chính là bọn họ tam cùng nhau tiến hành hẹn hò?"

Thích Trường Phong ánh mắt sáng lên.

Tuy rằng hắn cũng không tưởng ba người hành, nhưng trải qua này gần một vòng ở chung, Thích Trường Phong cũng minh bạch chính mình tình địch hạ thời nghi sẽ không thoái nhượng, nhất định phải đem thương tổn hàng đến thấp nhất nói, giản dị cái này đề nghị cũng vẫn có thể xem là một cái biện pháp.

Bọn họ cho nhau cạnh tranh biểu hiện, cuối cùng...... Liền xem nghê kiều kiều trong tay lần đó hẹn hò quyền muốn tuyển ai hành sử.

"Lại hoặc là ——"

Giản dị lại đưa ra một loại suy đoán, "Ta trước tiểu ly đưa ra mời, tiểu ly lại hướng Tần tiên sinh phát ra mời, Tần tiên sinh lại mời tuyết chi, đồng thời A Vân cũng mời tuyết chi, bên kia Đường tiểu thư cũng lựa chọn A Vân...... Cứ như vậy, trận này hẹn hò có phải hay không liền từ chúng ta sáu cá nhân cùng nhau tham gia?"

Tiết mục tổ: "......"

【 ngọa tào, giản dị ngưu bức! 】

【 còn có thể như thế nào chơi? Ta cảm giác tiết mục tổ đều mau bị hắn đưa ra phương án cấp chơi hỏng rồi. 】

【 ngọt ngọt ngào ngào hai người hẹn hò nháy mắt biến thành khách quý đại đoàn kiến......】

【 giản dị, ta nguyện tôn ngươi vì —— "Tạp bug thần"! 】

"Không thể!!"

Tiết mục tổ nhân viên công tác trong thanh âm thế nhưng mang theo hai phân tức muốn hộc máu, tựa hồ là vội vã đem này bug bổ toàn.

"Một vị khách quý một ngày chỉ có thể tham dự một hồi hẹn hò."

"Ở khách quý nhân viên không xung đột dưới tình huống, cùng ngày có thể có bao nhiêu tràng hẹn hò đồng thời tiến hành."

"Trong đó, nếu cùng ngày có đồng thời mời mỗ vị khách quý tình huống phát sinh, lại hoặc là mời giả đồng thời cũng là bị mời giả, giống nhau ấn tới trước thì được xử lý."

"Thiết!" Chờ mong thất bại, Thích Trường Phong khinh thường mà hừ một tiếng.

【 tiết mục tổ: Tôn kính người chơi...... Chúng ta chữa trị một cái bug. 】

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A sau ngọt sủng hắc liên hoa nữ chủ ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ