101- 110

1.2K 35 15
                                    

Chương 101

Mấy ngày sau, Bùi Tuyết Chi trở lại đoàn phim.

Sửa xong sau kịch bản trước mặt tướng mạo kém không lớn, chỉ là động Bùi Tuyết Chi bộ phận, ít ỏi vài nét bút, cốt truyện cao quang liền tất cả rơi xuống trên người nàng.

Ngày ấy sau khi kết thúc, Phó Triều Vân liền đối nàng "Kỹ thuật diễn" ban cho tối cao trình độ khẳng định, còn nói nàng đã hoàn toàn đảm nhiệm nhân vật này, đến giờ phút này Bùi Tuyết Chi mới hiểu được cái gọi là đảm nhiệm là có ý tứ gì.

Hoàn toàn là lệnh kịch trung nhân vật cùng nàng bản tôn tính cách tương gần sát, xưng được với một câu "Bản sắc biểu diễn".

Bởi vì Phó tổng giám làm việc thiên tư hành vi, Bùi Tuyết Chi không cần lại đối nam chủ làm ra ái mộ tư thái, mấy ngày này "Kỹ thuật diễn" có thể nói tiến bộ vượt bậc, NG số lần cũng đại đại giảm bớt.

Phó Triều Vân thường xuyên sẽ ở kết thúc công việc thời gian lại đây tiếp nàng, ngẫu nhiên cũng tới thăm ban, nhưng so với quá vãng ở luyến tổng như hình với bóng, xuất hiện số lần lại là đại đại giảm bớt.

Không có biện pháp.

Phó Triều Vân tuy nói là cái mang tân sờ cá, nhưng tóm lại vẫn là muốn ngồi ở bên kia làm làm bộ dáng, không có khả năng hoàn toàn đảm nhiệm diễn viên trợ lý công tác, mà Bùi Tuyết Chi cũng sẽ không như thế ủy khuất đối phương.

Cứ việc như thế, kia ít ỏi mấy trương ảnh chụp, hoặc là nói chuyện hoặc là đi đường, như cũ kêu CP phấn cắn đến trời đất tối sầm.

Chỉ là như vậy một sửa, nam chủ bởi vì cùng nàng thượng có vai diễn phối hợp, đảo cũng không kém, nhưng nữ chủ diễn nổi bật lại bị cướp đi không ít, vị này nữ chủ diễn không phải tinh động giải trí công ty người, thế nhưng cũng yên lặng nhịn xuống, không có khai xé.

Bất quá, chẳng sợ thêm diễn sau Bùi Tuyết Chi nhân vật này suất diễn cũng không có nhiều quá nhiều, nàng liền ngốc tại kịch bản làm từng bước mà bản sắc xuất hiện, bởi vì tính cách nguyên nhân, những người khác đều cùng nàng không quá thân cận, trừ bỏ Phó Triều Vân ngẫu nhiên tới thăm ban, cũng chỉ có nữ chủ diễn trợ lý mễ san sẽ chủ động cùng nàng nói chuyện.

Hôm nay cũng là.

Mễ san cầm hai ly trà sữa lại đây, đưa cho Bùi Tuyết Chi trong đó một ly.

Bùi Tuyết Chi động tác ngừng lại, vẫn là tiếp nhận, "Cảm ơn."

"Không khách khí." Omega đưa lên một cái đẹp cười, nàng khắp nơi nhìn xem, "Miêu miêu đâu, ta nhớ rõ nó là kêu nháo nháo đi, hôm nay không có mang nháo nháo sao?"

Bùi Tuyết Chi cắm vào ống hút nhẹ xuyết một ngụm, ướp lạnh trà sữa cũng không có quá ngọt nị, vị đúng là nàng ban đầu sở thích, nhưng không biết có phải hay không trong khoảng thời gian này đi theo Phó Triều Vân trao đổi nếm quá nhiều tân ngoạn ý, lại nhập khẩu, thế nhưng cũng không có như vậy thích.

Bùi Tuyết Chi đem đồ uống buông.

"Nháo nháo đi theo nàng."

"...... A?" Mễ san chớp hạ đôi mắt, tựa hồ còn không quá minh bạch, "Nháo nháo là Phó tiểu thư nuôi sao?"

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A sau ngọt sủng hắc liên hoa nữ chủ ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ