CHAPTER 2

4.3K 384 27
                                    

Shakti was sitting in her bed and looking at sleeping ayan... There is a war going between her mind and heart...

Shakti mv: idhellam unakku thevaya di Shakthi... Yerkanavey nee usurayum maanathayum  kaapathikka oditu irukka.. idhula indha prachanaila vera volunteer ah poi maatikitaye di ..

Shakthi hv: janaki aunty ah paatha nallavanga maari theriyudhu..  ayan sir hum nallavanga dhaa. .. kutties paavamla nee vittutu poita avangala yaar paathuppa? Atleast ivangalukachu help ah iren..

Mv: ah... Andha kelattu moodevi ta sikkuna enna aagumnu theriyum la?

Hv: adhellaam ayan sir paathupaaru... Ippodhaikku avar kooda irukaradhu dhaan unakku safe... Avaru un uyira kaapathirukaru.. nee adhukku avarukku Kai maari seyya vendam ah?

Mv: iva oruthi Kai maaru velakka maarunnu... Idho paaru Shakthi oruvela avarukku niyabagam varama poiruchuna enna pannuva?

Hv: apdilaam onnum aagadhu...

Mv: aachna? Nee avar pondattiya ingaye irukka mudiyum ah?

Hv: ah...adhu...

Mv: mudiyadhula?

Hv: yen mudiyadhu? Paakalam future enna kondu varudhunu...

Mv: konjam aachu logic ah pesuriya nee? Unnalaa...

Her thoughts were broken by door opening sound... She turned towards the sound and saw it's raksha...

Raksha: enna da thangam?enna yosichutu irukka?

Shakti looked down & sighed, 

Shakti: vera edha paththi en vaalkaya paththi dhaan...

Raksha: papa.. nee Inga safe ah iruppa.. unakku edhum aagama nanaum ayannu paathukuvom..

Shakti looked at raksha with wide eyes...

Raksha: unakku enna problem nu enakku theriyala but Karanam illa ma oru ponna Avan veetukkulla vida maatan..

Shakti: oru ponna na? Puriyala..

Raksha: Vikram adhithya amma apdi pannadhula irundhu Avanukku ponnunga mela irundha nambikka suthama poiruchu... Office la kooda ponnungala velaikku vaikradhu illa...
Kondhaingala unna nambi vitrukanna... Un mela avanukku avlo nabikka irukku nu artham.. unakku edho problem irukunnu un face paakum bodhu theriyudhu.. nee Inga safe ah iruppa enna ayana virumaandi uncle ah thaandi unna yaaralayum Inga irundhu kootitu poga mudiyadhu...

Shakti didn't said anything but smiled at him slightly... Raksha looked at the sleeping boys and smiled...

Raksha: thoongitanuga pola?

Shakti: aama..Naa .. paavam romba tired ah irukanuga...

Raksha: kolandhainga dhana .. ah apram.. unakku sila pera pathi Naa sollanum.. iru...

He took his phone & showed her a photo...

He took his phone & showed her a photo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Obsessive  man 3 Where stories live. Discover now